Không nên cụ ơi. Khi mới lên xe thì mới bật max, còn khi xe đã mát rồi thì chuyển về số bé hơn thì mới lạnh sâu (hiệu quả hơn)theo cụ có nên bật dh ở mức mAX trong cả mùa hè ko
Không nên cụ ơi. Khi mới lên xe thì mới bật max, còn khi xe đã mát rồi thì chuyển về số bé hơn thì mới lạnh sâu (hiệu quả hơn)theo cụ có nên bật dh ở mức mAX trong cả mùa hè ko
Xe nào cũng có nhiều mức chỉnh gió khác nhau, xe của cụ chỉ 1 mức như vậy khả năng là bị hỏng trở quạtCụ cho hỏi điều hòa Spark 2010 chỉ có 1 mức phải ko ạ, em thấy vặn cái núm chả có tác dụng gì, thanks cụ
Em có lập được hết các loại xe, nhưng mà xe 1.9T thì em chưa nghe có loại xe này bao giờ, hay xe của cụ hạ tải phải ko a?Cụ có lắp mới điều hòa xe tải không ạ ? Nếu có báo giá em con thaco 1,9 T
Cụ đã thay phin lọc chưa vì có thể phin lọc bị tắcDàn nóng của e cũng đã xịt rửa súc rửa két nước, xem hết toàn ống ko rò rỉ, nạp đủ gas rồi
Lọc gió điều hòa chỉ xì khô thôi cụ nhé, không nên giặt vì sẽ hỏng luôn vì mất than hoạt tínhLọc gió điều hòa chỉ xì khô à cụ thớt? Em thấy nhiều người bảo là giặt rồi phơi khô..? Thank cụ!
Thợ 1 trả lời như trên là sai, thợ 2 thì là chuẩn cụ ạCụ chủ cho em hỏi chuyện này với: e đi nạp ga cho xe em KIA Carens, điều hoà Auto. Em nạp 2 lần chỗ 2 cụ thợ khác nhau.
Lần 1: cụ thợ 1 nói khi tra dầu vào hệ thống gas là phải tra vào ống thấp áp ở vị trí trước lốc và sau túi lọc, khi lốc bơm thì dầu chui vào, và sẽ nằm lại ở lốc và sẽ ko đi qua túi lọc do đó ko làm hạt lọc nở ra gây tắc ga. Cách này mới đúng kỹ thuật.
Lần 2: vẫn xe đó e lại phải nạp gas do e thay lốc mới. Lần này cụ thợ 2 này dùng máy hút khí trong hệ thống ra (thấp áp) sau đó tra dầu vào theo đường ống cao áp, tức là khi liics làm việc dầu sẽ đi qua dàn nóng và đi tiếp qua túi lọc và phán là dầu lưu thông toàn hệ thống nên đổ vào chỗ nào cũng đc, miễn là vào được trong ống.
Em xin hỏi cụ là quan điểm nào đúng . E cảm ơn nhiều ạ!
Em không có xưởng, chỉ mở cửa hàng rửa oto xe máy nhỏ nhỏ trong làng Quán Tình, Giang biên.Cụ chủ có xưởng không ạ?
Xe cụ bị đóng đá dàn lạnh là do rơ le nhiệt bị trục trặc dẫn đến không ngắt lốc.Cụ cgo e hỏi, xe en escape 3.0 xe có hiện tượng đóng đá giàn lạnh. Cụ xem sử lý cách nào ạ, e cảm ơn cụ
1. Cụ thử so sánh bật các nấc quạt thì tốc độ gió có khác nhau không? Nếu không khác nhau thì 100% hỏng trở quạt1. Có lẽ ko hỏng cụ ạ, vì tăng số quạt sẽ thổi gió mạnh hơn, có điều em thấy quạt thổi gió mạnh quá! Số 1 mà thổi vù vù!!!
2. Có bo mạch điều khiển điều hoa riêng hả cụ?
Bác có bán con rơ le này ko ah,Xe cụ bị đóng đá dàn lạnh là do rơ le nhiệt bị trục trặc dẫn đến không ngắt lốc.
Cụ cho em hỏi tác dụng của cái phin lọc điều hoà này với ạ? Xe em trước cũng có mục thay phin lọc nhưng em vẫn để lại chưa làm.Cụ đã thay phin lọc chưa vì có thể phin lọc bị tắc
Thanks cụ ak! Mời cụ li vodkaThợ 1 trả lời như trên là sai, thợ 2 thì là chuẩn cụ ạ
Các mức quạt vẫn có cụ ạ, nhưng cái mức nóng lạnh ý ạ, em xoay mà nó ko giảm lạnh, vs lại cái nút sấy nữa, bật lên ko thấy thay đỗi gìXe nào cũng có nhiều mức chỉnh gió khác nhau, xe của cụ chỉ 1 mức như vậy khả năng là bị hỏng trở quạt
Vệ sinh e thay rồiCụ đã thay phin lọc chưa vì có thể phin lọc bị tắc
Vậy khả năng do bo mạch điều chỉnh nhiệt độ bị trục trặc, phải tháo ra ktra mới biết đượcCác mức quạt vẫn có cụ ạ, nhưng cái mức nóng lạnh ý ạ, em xoay mà nó ko giảm lạnh, vs lại cái nút sấy nữa, bật lên ko thấy thay đỗi gì
Nếu rơ le điện tử và rơ le cơ, xe của cụ dùng loại nào?Bác có bán con rơ le này ko ah,
Phin lọc tác dụng như cái cốc lọc xăng dầu, nó để lọc nhưng cặn bẩn trong hệ thông khép kín điều hòa như là : mùn cao su của ống, mạt nhôm, đồng ..v.v...Cụ cho em hỏi tác dụng của cái phin lọc điều hoà này với ạ? Xe em trước cũng có mục thay phin lọc nhưng em vẫn để lại chưa làm.
Hic vụ này khó rồi vì em không biết cách tháoVậy khả năng do bo mạch điều chỉnh nhiệt độ bị trục trặc, phải tháo ra ktra mới biết được
xe cụ bị tắc dàn sưởi rồi. cụ có thể kiểm tra có tắc không bằng cách tháo ống nước nóng out của dàn sưởi đằng sau máy rồi nổ máy nếu nước chảy ra thì dàn sưởi không bị tắc. ( cái dàn sưởi này nó nằm cùng trong hộp điều hòa đựng dàn lạnh và tháo được cái dàn sưởi hoặc dàn lạnh này ra thì phải tháo taplo mới lấy ra được) nếu tháo ra và thay dàn nóng và kiểm tra hệ thống điều hòa chắc mất nguyên ngày. xe em cũng bị tắc dàn nóng đi mùa đông mà chỉnh núm điều chỉnh nóng sang max mà chả thấy nóng gì cả vẫn rét run. thay mất 1tr1. nguyên nhân tắc là do đổ nước làm mát linh tinh ạ. nên nhiều cụ cứ bảo đổ nước nào cũng được là chém gió. theo thời gian nó mới bị chứ nó bị ngay đâu.Cụ cho hỏi điều hòa Spark 2010 chỉ có 1 mức phải ko ạ, em thấy vặn cái núm chả có tác dụng gì, thanks cụ
có thể do thiếu ga nhưng cụ vệ sinh hệ thống nên chắc bơm ga lại rồi. cụ thử thay con relay AC trên hộp cầu chì xem sao lên chợ trời mua 30K/ con hàng omron nhật. trước em mất gần trục củ tiền ngu cho gara Lợi ở trường chinh cho cái bệnh cứ chạy đến 80km/h là mất điều hòa, mà nó không hết bệnh cuồi cùng em thử thay con relay này thì hết. mà em cảnh báo luôn các cụ cạch mặt luôn cái gara lợi ở trường chinh này. sửa điều hòa đụng đến cái gì là đè ra thay mới giá còn chát nữa chứ.xe em matiz 2, điều hòa của em khi đứng yên hoặc đi chậm tắc đường thì không mát, đi nhanh thì mát lạnh hoặc ga to lên là lại mát. Em đã vệ sinh toàn bộ hệ thống đh, kiểm tra không dò rỉ.