Ngũ Chỉ Sơn 5 ngón tay chạm trời

2nt

Xe tải
Biển số
OF-317648
Ngày cấp bằng
27/4/14
Số km
334
Động cơ
296,340 Mã lực
Ơ thế còn cái đỉnh cao nhất các cụ chịu thua à :D
 

PNPT0910

Xe hơi
Biển số
OF-345746
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
120
Động cơ
277,371 Mã lực
Phù.... mãi mới lên đc đỉnh cụ chủ nhể :))
 

happi

Xe hơi
Biển số
OF-10202
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
110
Động cơ
534,630 Mã lực
Dạ vầng, cái đỉnh cao nhất bọn em chịu thua ngay từ hôm trước rồi. Giá kể mà có thời gian thì bọn em cũng lên được

Thế hôm nào phải lên lại thôi cụ nhể, chứ chưa lên đỉnh thì khó chịu lém :)) ( em fun tí thôi cụ nhé :) )
 

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Thế hôm nào phải lên lại thôi cụ nhể, chứ chưa lên đỉnh thì khó chịu lém :)) ( em fun tí thôi cụ nhé :) )
Vầng em phải phục thù lại, gần lên tới đỉnh rồi. Mà phải chịu xuống, khó chịu lắm
 

happi

Xe hơi
Biển số
OF-10202
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
110
Động cơ
534,630 Mã lực
Vầng em phải phục thù lại, gần lên tới đỉnh rồi. Mà phải chịu xuống, khó chịu lắm

Cụ khi nào đi thì post tiếp cho em hóng nhé, chứ đợi các cụ lên đỉnh em cũng hóng tợn :))
 

FutureOne

Xe tải
Biển số
OF-2857
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
485
Động cơ
566,330 Mã lực
Nơi ở
Longbien Quận
Xem clip mới thấy đường đi khó khăn và nguy hiểm, em nể phục cụ chủ quá !
 

happi

Xe hơi
Biển số
OF-10202
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
110
Động cơ
534,630 Mã lực
Cụ có thích em viết nốt đoạn xuống núi không ạ? Hay là chỉ lên tới đỉnh là thôi?

Cụ kể hết đi, em vẫn hóng ạ :)... lên khó khăn vậy xuống chắc cũng khó cụ nhỉ.
 

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
971
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các bạn rất dũng cảm. Rất mừng là không ai bị sao.
 

titi_oto

Xe tăng
Biển số
OF-164201
Ngày cấp bằng
29/10/12
Số km
1,097
Động cơ
358,454 Mã lực
hay quá. Thời tiết đẹp cũng ủng hộ đấy ạ :D
 

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Sau khi xuống khỏi đoạn dốc dựng ngược vừa xong, bọn em lôi hết đồ ăn ra để ăn trưa. Lúc này bao nhiêu đồ ăn trên người bọn em chén bằng sạch. Để từ đây về theo hướng Tả Giàng Phình trong balo hầu như rất nhẹ



Lại đi xuyên qua rừng trúc



Nhìn ngược lại những đỉnh của Ngũ Chỉ Sơn sừng sững với những vách đá trắng thế này. Nếu leo lên vách trắng này, chúng tôi lại phải sang một cấp độ mới mà hầu như ở Việt Nam chưa có.



 

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Đường về theo lối Tả Giàng Phình này dễ đi hơn đường Chu Va, độ dốc thoai thoải không dốc, đường mòn do có nhiều người dân đi rừng và nhiều rừng thảo quả. Một khu rừng thảo quả mà bọn em đi qua



Ngũ Chỉ Sơn sừng sững giữa khu rừng già. Có thể nói ở đây rừng rậm rạp và nguyên sinh hơn Fansipan nhiều



Đi một đoạn, chúng em lại gặp biển mây





 

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Từ lúc này trời tối rất nhanh, bọn em phải đi trong trời tối. Nhưng rất may là khoảng này bọn em chủ yếu là đi qua những thuở ruộng bậc thang và đường mòn qua các bản, không phải đi mò mẫm trong rừng như tối ngày hôm qua. Mà kể cũng lạ, đi ban ngày thì mọi người cứ lầm lũi mà đi rất ít khi nói chuyện. Nhưng đi trời tối thế này, mọi người nói chuyện với nhau rất nhiều. Pha trò đủ kiểu, rồi kể chuyện ma rừng cho các cô con gái sợ. Nói chung là đủ kiểu làm phá nát cái không gian yên tĩnh của núi rừng
Đến 8h tối bọn em mới ra được đến cầu treo suối Thầu 1 của bản Tả Giàng Phình và chờ xe đến đón. Lúc đi thì mệt và nóng, nhưng khi chờ xe không vận động, ai nấy đều lạnh



Chờ khoảng nửa tiếng trong cái lạnh, thì xe đến. Lúc chờ xe đến ai nấy đều sốt ruột, nhưng khi lên xe thì lại cả một nỗi khổ khác là say xe. Nhiều người do ở trong rừng đến 3 ngày 2 đêm, ăn uống thì hơi thiếu thốn. Lúc lên xe đã bị say trong đó có cả em 15 người thì đến 13 người bị say đoạn từ Tả Giàng Phình ra đến đèo Ô Quý Hồ mất khoảng gần 20km là đường nhỏ, xóc, đường quanh co liên tục. May mà ra đến đèo Ô Quý Hồ thì đường rộng và êm, bớt quanh co cho nên mọi người mới tỉnh lại một phần. Và khi về đến Lào Cai lúc xuống xe thì lại bị khuỵu chân, không đứng lên được mất khoảng 5 phút
 
Chỉnh sửa cuối:

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Sau khi thuê phòng, để đồ và tắm giặt xong xuôi đâu vào đấy lúc hơn 10h tối. Bọn em đi làm nồi lẩu và uống rượu chúc mừng chuyến đi đã thành công tốt đẹp. Nhiều ôm lo lắng vì không biết chân các xế đã rã rời như thế này. Không biết sáng mai vào số cả về số như thế nào trên đường về Hà Nội? Nhưng bọn em cứ mặc kệ, cứ phải uống đã. Đến khoảng 12 giờ hơn sau khi mọi người đã no say về phòng ngủ. Còn lại một mình em lang thang giữa thị trấn sương mù này



 
Chỉnh sửa cuối:

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Sáng hôm sau, sau khi ăn sáng và chỉnh lại xe cộ. Sau đó em đưa ra ý kiến đi loanh quanh các bản như Bản Hồ Bản Phùng ở những khu sâu nhất của thị trấn SaPa này mà ít người biết đến và mọi người đồng ý đi. Sau khi đi xong mấy bản đó, trong lúc ngồi chờ quán pha cafe em và mấy người nữa đi loanh quanh tại thị trấn SaPa chụp ảnh



Cô bé này sau khi thấy em chụp xong thì bắt em mua hàng. Nhưng em đã mòn chân ở cái đất SaPa này rồi, không phải là khách du lịch cho nên cô bé đành phải chịu thua.



Đến lượt cô bé này cũng thế, sau khi thấy em chụp cũng đã chạy theo bắt em mua bằng được quả trứng ở trên tay

 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top