Ngũ Chỉ Sơn 5 ngón tay chạm trời

poiu0987

Xe hơi
Biển số
OF-349969
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
125
Động cơ
268,650 Mã lực
Cụ chủ có thể update tiếp được ko hix
 

nissan CFR

Xe tăng
Biển số
OF-206173
Ngày cấp bằng
15/8/13
Số km
1,087
Động cơ
328,155 Mã lực
Dạ lỗi là do em mợ ạ, em đã bỏ rơi cô ấy lúc cô ấy cần em nhất
Cụ tìm đc ng mới thì sẽ quên ngay mà, mà cụ còn cả một chặng đường dài phía trước, nhớ quá khứ để làm kinh nghiệm thôi, cụ vừa leo núi vừa nhớ thế thì nguy hiểm lắm
 

Ti tach

Xe buýt
Biển số
OF-17345
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
853
Động cơ
515,514 Mã lực
Nơi ở
Sau vô lăng
Chỉnh sửa cuối:

bokubill

Xe hơi
Biển số
OF-337821
Ngày cấp bằng
8/10/14
Số km
107
Động cơ
277,680 Mã lực
cụ đã tìm lại được bầu trời mới trong chuyến đi chưa?
 

nissan CFR

Xe tăng
Biển số
OF-206173
Ngày cấp bằng
15/8/13
Số km
1,087
Động cơ
328,155 Mã lực
Cụ chủ chạy đâu mất r?
 

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Hầu như là cả đêm nằm trằn trọc trong cái túi ngủ, lúc ngủ lúc tỉnh. 5h rưỡi sáng đã bị poster dựng dậy nhóm lửa để nầu mỳ ăn sáng thu dọn lều bạt và túi ngủ. Để chuẩn bị tiếp cho cuộc hành trình chinh phục đỉnh cao nhất của ngày hôm nay. Mọi người thì trèo xuống con suối cách lán khoảng 50m để đánh răng rửa mặt. Nhưng em lười chỉ đánh răng bằng kẹo cao su và nước súc miệng listerine. Và sau khi ăn sáng và mọi thứ xong xuôi thì mọi người bắt đầu cuộc hành trình trong ngày hôm nay



Vừa xuống khỏi con dốc này bọn em bắt đầu đề mô với việc chỉ có leo dốc với thời gian khoảng gần 2 tiếng dốc dựng ngược. Do chỉ ăn sáng bằng mỳ tôm cộng thêm với việc độ dốc và dài cho nên một số người bắt đầu bị tụt đường huyết. Phải ăn socola và ngậm kẹo trong đó có em, nên hầu như cả đoạn này bọn em không chụp ảnh
Vượt qua được con dốc này tranh thủ bọn em nghỉ ngơi và người thì làm điếu thuốc cho tỉnh táo. Và những người đi sau


[/IMG]


Nhưng chờ mãi gần nửa tiếng không thấy và cộng thêm với việc không có sóng điện thoại chúng em không thể nào liên lạc được với 2 người cuối xem thế nào? Vì 2 người đó 1 nam 1 nữ, sợ rằng cô bé đấy lại vừa hôm qua bị chuột rút mà giờ vừa mới bắt đầu đã leo lên đến con dốc này thì không biết lại có bị chuột rút nữa không? Thế là lại một người bỏ đồ đạc và quay lại xem tình hình thế nào? 15 phút sau thì thấy cả 3 người quay lại, mới biết là 2 người kia bị lạc đường
 

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Và chúng em lại bắt đầu leo dốc, những con dốc dựng ngược





Hết lên rồi lại xuống, lên dốc dựng ngược bao nhiêu. Thì xuống dốc cũng dựng ngược bấy nhiêu





Ngũ Chỉ Sơn hiện ra trước mặt, nhìn gần mà xa





2 trong số 5 đỉnh của Ngũ Chỉ Sơn





Lại xuống dốc đi luồn qua rừng thảo quả





Lán thảo quả mà hôm qua nếu bọn em mà đi tiếp thi phải đến 10h đêm mới tới được. Vì ở đây mới có nguồn nước





Va rồi lại tranh thủ nghỉ ở những chỗ mà chỉ quá chân ra một chút là xuống vực


 

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Ở vách đá này, người đi trước em đã bị ngã may mà anh chàng poster đã kịp đỡ, không thì không biết thế nào nữa :-ss:-ss:-ss



Đến lượt em, phải rất thận trọng bám vào những cây tươi bên vách và chân phải đứng vững tỳ chặt xuống đất



Tay thì mon men tìm chỗ để bám đi xuống



Hết con dốc em tranh thủ lấy nước suối để uống, và mang theo tiếp hành trình



Những người vẫn còn ở bên trên chưa xuống tới nơi qua vách đá nguy hiểm lúc nãy



Rừng cây và con suối



Lại tranh thủ nghỉ ngơi, em nằm ở trên 1 phiến đá. Châm điếu thuốc
 
Chỉnh sửa cuối:

Black90

Xe tải
Biển số
OF-338459
Ngày cấp bằng
14/10/14
Số km
422
Động cơ
280,410 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Poster cụ tìm ở đâu thế ah?
 

Emhamchoi

Xe buýt
Biển số
OF-3368
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
877
Động cơ
567,066 Mã lực
Nơi ở
LGT
Hay quá, cụ kể tiếp đi :)
 

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Và rồi bọn em lại leo



Với những con dốc, nhìn lên thì thẳng đứng



Nhìn xuống thì sâu hun hút. Chụp ảnh không diễn tả được rõ lắm về độ cao và độ sâu của nó



Với những chỗ đoạn bằng thì rất hiểm trở, đường rất bé. Chỉ cần trượt chân cái là xuống vực ngay



Mặc dù đường khó đi và leo dốc mệt, nhưng khi thấy chụp hình là lại tươi cười ngay được. Thế mới lạ
 
Chỉnh sửa cuối:

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
Nhiều lá Phong đã chuyển sang héo vàng, giá kể mà đi trước đây gần 1 tháng thì đi qua đám lá phong đỏ này thì đẹp lắm



1 số thì vẫn ở trên cây, nhưng cũng chuẩn bị rụng



Bọn em bắt đầu đi qua rừng trúc



Sau khi chợp mắt ngủ trưa bọn em để hết đồ đạc lại tại đây, chỉ mang theo 1 balo nước. Tìm lên đỉnh cao nhất trong 5 đỉnh của Ngũ Chỉ Sơn. Áng chừng khoảng hơn 2800m

 
Chỉnh sửa cuối:

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
A Sinh anh chàng poster bắt đầu phạt cây tìm đường lên đỉnh cao nhất



Em theo ngay đằng sau, cả 2 đều phải cúi gập người để đi qua những rừng trúc này



Vừa phạt cây, vừa tìm đường lại leo dốc với độ dốc cao.



Có đoạn đường đất rất chênh vênh này, em nghĩ trong bụng. Không biết bước qua đây mà chẳng may đất bị sạt thì không biết xác của mình nằm ở đâu dưới vực này



Nhưng rồi cũng phải qua, em mon men theo mép. Tay thì bám chặt vào những cành trúc ở bên núi

 

chuoiviet

Xe hơi
Biển số
OF-90679
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
169
Động cơ
406,790 Mã lực
A Sinh thì vẫn phạt cây tìm đường



Em thi vẫn tiếp tục, bò trườn theo sau theo dấu vết mà A Sinh để lại



Đoạn này là do ở trên bị tắc đường do không còn chỗ cho cả đoàn đứng. Vì A Sinh vẫn đang phạt cây, em phải bám tay vào một gốc cây, bên dưới chân em chỗ đứng là rất hẹp



Mất phương hướng anh chàng phải trèo lên một cái cây, để xác định phương hướng xem đi đường nào?



Đoạn rừng trúc mà bọn em vừa leo qua

 

phuonghuongngoc

Xe container
Biển số
OF-209330
Ngày cấp bằng
8/9/13
Số km
6,687
Động cơ
383,671 Mã lực
Tuổi
51
phượt thế mới gọi là phượt vừa hành thể xác vừa hành cả tinh thần..
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,451
Động cơ
634,034 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com
Cơm nước xong xuôi, bọn em lại tiếp tục hành trình lên Lào Cai lúc 10h tối. QL 70 quanh co, nhưng mà vắng xe hơn hẳn khi có đường cao tốc. Lúc đầu bọn em chạy với tốc độ khá cao. Sau khi đi được một đoạn thì sương mù bắt đầu xuất hiện dầy đặc, tốc độ cao nhất là chỉ vào khoảng 30km/h. Cô bé ngồi sau làm ôm thì lại bắt đầu buồn ngủ, gục vào lưng em. Lúc này thì tốc độ cao nhất cũng chỉ được là 20km/h.
Lúc này em bắt đầu nhớ lại cố nhân của em, cũng vào một chuyến đi phượt bằng xe máy chỉ có 2 đứa đi dưới trời mưa, và sương mù của con đường QL70 quanh co hiểm trở này. Những ký ức đó bắt đầu tràn về. Em rã rời cả 2 bả vai, nhưng kệ cứ để cho em nó ngủ. Để cho nó quên đi được cố nhân, nhưng mà không được, như thế em lại nhớ cố nhân nhiều hơn
Tới Lào Cai lúc 3h sáng, điều làm em bất ngờ nhất nhưng cũng khó xử trí nhất. Là em gặp lại cố nhân, 2 người chỉ nhìn qua nhau một cái xong rồi cố nhân quay mặt đi luôn tại 1 thành phố vùng biên này. Nếu như những lần trước, 2 người sẽ đi chung một con đường. Bọn em sẽ chăm sóc cho nhau trên từng cây số suốt cả cuộc hành trình. Nhưng mà lần này, sự thật nghiệt ngã 2 đứa bất chợt gặp nhau sau hơn 4 tháng xa cách. Bây giờ gặp lại nhau mỗi ngừoi lại thành đi 2 đường khác nhau. Trên dòng đời tấp nập này ta vô tình gặp lại nhau. Nhưng rồi lại lặng lẽ bước qua nhau, không một lời thăm hỏi? Gần ngay trước mặt, nhưng mà lại ở xa tít chân trời!:(:(:(
đọc bài cụ thấy buồn gê, và các cụ đi ác quá, đi đêm đường này nguy hiểm lại lạnh
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top