- Biển số
- OF-170560
- Ngày cấp bằng
- 7/12/12
- Số km
- 23
- Động cơ
- 343,779 Mã lực
Chào các bác.
chả là thế này, qua box độ đèn đóm thấy xôm tụ quá, em cũng tập tành độ đóm cho con lacetti đời cổ la hi một tí, lần đầu làm, thấy cũng mệt phết đấy, kinh nghiệm thì em học hỏi các bác trên FUN này. mà con xe cỏ nhà em nó có đôi mắt tối thui, đi đêm nhiều bực mình quá, đành giải phẫu cho em nó một chút để nó bằng anh bằng chị, ra đường không phải cúi mặt mà đi. các bác ném đá thoải mái.
Đầu tiên là đống bi xeon nhà em .
tiếp theo nhà em quyết định chon đôi bi xeon BMW 7S
hình nó đây ạ
và đây.
chi tiết hơn
Chóa đèn sau khi tháo kính ra.
sau nửu ngaỳ thi công, sản phẩm đầu tay của em gần hoàn thiện.
dung vít bắt vào nhe thế này
định sử dụng bộ điều khiển cảm biến góc cua theo bánh lái của bộ đèn này nhưng thời gian có hạn nên tháo bỏ, lắp vào luôn. cố định vào chóa đèn.
sau khi gắn xong, trông cũng hay ra phết đấy chứ
bên phải
bên trái.
tổng thể 2 bên.
chi tiết hơn tí.
nhìn nghiêng bên trái
rồi test thử em nó. trong quá trình vít chặt đã kiểm tra và cân chỉnh thăng bàng, độ nghiêng, và độ chụm mới bắt vít cố đinh, sau đó dùng keo định vị thêm một chút cho chắc
các bác cho ý kiến.
à mà em dùng balast denso, bóng philip 4300 k.
tối nay, em cho xe ra đường test ánh sáng, và chụp tổng thể sau khi xong,
hoàn công rồi, mỏi hết cả lưng,
chả là thế này, qua box độ đèn đóm thấy xôm tụ quá, em cũng tập tành độ đóm cho con lacetti đời cổ la hi một tí, lần đầu làm, thấy cũng mệt phết đấy, kinh nghiệm thì em học hỏi các bác trên FUN này. mà con xe cỏ nhà em nó có đôi mắt tối thui, đi đêm nhiều bực mình quá, đành giải phẫu cho em nó một chút để nó bằng anh bằng chị, ra đường không phải cúi mặt mà đi. các bác ném đá thoải mái.
Đầu tiên là đống bi xeon nhà em .
tiếp theo nhà em quyết định chon đôi bi xeon BMW 7S
hình nó đây ạ
và đây.
chi tiết hơn
Chóa đèn sau khi tháo kính ra.
sau nửu ngaỳ thi công, sản phẩm đầu tay của em gần hoàn thiện.
dung vít bắt vào nhe thế này
định sử dụng bộ điều khiển cảm biến góc cua theo bánh lái của bộ đèn này nhưng thời gian có hạn nên tháo bỏ, lắp vào luôn. cố định vào chóa đèn.
sau khi gắn xong, trông cũng hay ra phết đấy chứ
bên phải
bên trái.
tổng thể 2 bên.
chi tiết hơn tí.
nhìn nghiêng bên trái
rồi test thử em nó. trong quá trình vít chặt đã kiểm tra và cân chỉnh thăng bàng, độ nghiêng, và độ chụm mới bắt vít cố đinh, sau đó dùng keo định vị thêm một chút cho chắc
các bác cho ý kiến.
à mà em dùng balast denso, bóng philip 4300 k.
tối nay, em cho xe ra đường test ánh sáng, và chụp tổng thể sau khi xong,
hoàn công rồi, mỏi hết cả lưng,
Chỉnh sửa cuối: