- Biển số
- OF-508277
- Ngày cấp bằng
- 4/5/17
- Số km
- 1,844
- Động cơ
- 201,156 Mã lực
- Nơi ở
- Láng - Đống Đa - Hà Nội
- Website
- www.bachanh.vn
Chị nên lập trường học để con chi học luôn
Mợ nên cho công chúa vào lồng kínhCó chuyện này em băn khoăn quá. Mong các cụ góp ý nghiêm túc cho em.
Trưa nay F1 nhà em (lớp 7 - nữ) về nói chuyện là trong giờ thể dục có nhiều bạn nói chuyện không tập trung nghe thầy giáo giảng bài. Thầy giáo thể dục phạt cả lớp để tay sau gáy đứng lên ngồi xuống 10 lần và nằm sấp chống tay.
Cá nhân em luôn hoan nghênh sự nghiêm khắc của thầy cô giáo nhưng em không đồng ý trong nhà trường có hình phạt như thế này.
Em định sang trường thưa chuyện với cô giáo chủ nhiệm và thầy giáo thể dục của cháu với nội dung gia đình không đồng ý với những hình phạt như thế.
Theo ý các cụ em có nên không?
Gớm, mợ cứ lo xa,Em sợ không có những biện pháp ngăn chặn lúc có cháu nào ngã lăn ra thì thành ra to chuyện.
Thể dục bị phạt như thế là bình thg, cụ chiều con quá đấyCó chuyện này em băn khoăn quá. Mong các cụ góp ý nghiêm túc cho em.
Trưa nay F1 nhà em (lớp 7 - nữ) về nói chuyện là trong giờ thể dục có nhiều bạn nói chuyện không tập trung nghe thầy giáo giảng bài. Thầy giáo thể dục phạt cả lớp để tay sau gáy đứng lên ngồi xuống 10 lần và nằm sấp chống tay.
Cá nhân em luôn hoan nghênh sự nghiêm khắc của thầy cô giáo nhưng em không đồng ý trong nhà trường có hình phạt như thế này.
Em định sang trường thưa chuyện với cô giáo chủ nhiệm và thầy giáo thể dục của cháu với nội dung gia đình không đồng ý với những hình phạt như thế.
Theo ý các cụ em có nên không?
E cấp một viết xấu toàn bị vụt bằng thước sưng cả tayĐúng là hơi buồn cười. Mợ có vẻ o bế con mợ quá đấy. E thấy hình phạt này có gì là nề hay phản cảm gì đâu. Phải như vậy thì bọn trẻ nó mới rèn luyện được kỷ cương, kỷ luật được.
Thời E thầy cô còn đánh cho tơi bời ý chứ. Nhưng nhờ có những trận đòn roi vậy mới thành người được.
Theo em là nên khuyến khích Thầy có những hình thức vừa phải như thầy của con gái cụ.Có thể cụ thấy khôi hài, nhưng chương trình giáo dục thể chất lớp 7 không có nội dung này.
vậy theo cụ các cháu sai thì phạt thế nào có tính răn đe ?Hơ, chuyện cỏn con mà sang trang 17 rồi
E gvien đây, e mà phạt, thì ko nhẹ như thầy phạt F1 nhà cụ, mợ đâu
Phụ huynh nào ý kiến, xin mời đưa con về. Mọi sai lầm, đều phải trả giá. Và trẻ con, cũng cần làm quen với việc đó
"Làm nghề mà sản phẩm không thuyết phục thì là kém nghề cụ ạ, chắc chắn thế." chắc chắn sai nếu chỉ 1 mình cụ đánh giá- Làm nghề mà sản phẩm không thuyết phục thì là kém nghề cụ ạ, chắc chắn thế.
- Làm quản lý mà nói không ai nghe thì cũng là kém nghề cụ ạ, chắc chắn thế.
- Ở đâu cũng có người vi phạm, nhưng nếu số người vi phạm quá nhiều & thường xuyên thì cả nghề và quản lý đều kém cụ ạ, chắc chắn thế.
- Hình phạt và sự áp chế không đại diện cho năng lực nghề và quản lý cụ ạ mà là quy trình (kể cả quy trình tâm lý) cụ ạ, chắc chắn thế.
Quốc pháp là vĩ mô, Môn quy là vi mô. Lấy cái này áp dụng cho cái kia thì là nhận thức kém cụ ạ, chắc chắn thế.
Cụ áp đặt ngay việc có 1 vài cá nhân trong lớp không tuân thủ nội quy là do thầy giáo kém nên nói vậy là không phù hợpNói chung, giảng mà không có người nghe thì là tay nghề kém. Nếu cần tính sư phạm trong trường hợp này có nhiều cách. Dạy học nó như thợ xây thôi, trát xong bức tường nó lồi lõm thì nên đi xách vữa.Nhiều cụ cứ nâng quan điểm cao đạo.
Nho giáo tạo ra một xã hội nề nếp nhưng không thể tạo ra một xã hội phát triển & tiến bộ.
Cụ làm e nhớ hồi tập quân sự, nửa đêm tự nhiên 1 thằng cám hấp giả giọng gà gáy o o đúng lúc giáo viên đi qua. Thế là cả phòng bị dựng dậy ra sân vận động chạy 5 vòng giữa đêm về ếu ngụ dc nữa .1. Phạt như thế không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
2. Vài cá nhân không ngoan cả lớp bị phạt cũng là chuyện thường, sau nhắc nhau mà ngoan.
3. Mới thế đã can thiệp thì hơi vội. Ra đời nhiều chuyện còn thiếu công bằng gấp vạn. Quen dần đi.
Cứ minh họa bằng cái điện thoại cho dễ hiểuSóng tốt nhưng không cùng tần số, thiết bị thu kém thì cũng không liên lạc được. Dậy người cũng thế thôi."Làm nghề mà sản phẩm không thuyết phục thì là kém nghề cụ ạ, chắc chắn thế." chắc chắn sai nếu chỉ 1 mình cụ đánh giá
"Làm quản lý mà nói không ai nghe thì cũng là kém nghề cụ ạ, chắc chắn thế. " chắc chắn sai, vì những người dưới bầu ra người quản lý là do không ai muốn làm việc dưới người không có năng lưc => không có quản nào nói không ai nghe, mà chỉ có nghe ít hay nhiều.
"- Hình phạt và sự áp chế không đại diện cho năng lực nghề và quản lý cụ ạ mà là quy trình (kể cả quy trình tâm lý) cụ ạ, chắc chắn thế." chắc chắn sai => Hình phạt không liên quan đến nghề, và nghề chả dính dáng đến quản lý. Hình phạt là sự nhắc nhở cần thiết để cho con người tiến bộ, ( nguyên tắc đời thực là:không có tốt thì không có xấu) kể cả đốii với 1 cái máy thì lỗi cungx vấn xảy ra, và để nhắc nhở người vận hành điều chỉnh cho phù hợp. Nó là "phản xạ có điều kiện mà thôi"
"Quốc pháp là vĩ mô, Môn quy là vi mô. Lấy cái này áp dụng cho cái kia thì là nhận thức kém cụ ạ, chắc chắn thế." CHắc chắn sai. Hai cái này vận hành phải nhịp nhàng, cái vi mô vừa là đặc trưng nhưng phải theo cái khuôn khổ vĩ mô, nếu không có sự phối hợp không thể vận hành=> cái này không liên quan đến nhận thức mà là áp dụng.
Trở lại vấn đèe chính. Cụ đang hiểu nhầm hoặc cố định hướng sang lãnh vực khác rồi.
Cụ áp đặt ngay việc có 1 vài cá nhân trong lớp không tuân thủ nội quy là do thầy giáo kém nên nói vậy là không phù hợp
"- Ở đâu cũng có người vi phạm..., chắc chắn thế."
Như vậy là cụ tự trả lời hộ em rồi.
ngay cả trong sự trả lời của cụ cũng mâu thuẫn( phạm lỗi ) thì không có chuyện con người không phạm lỗi. và có lỗi thì phải sửa, và hình phạt ở đây là tự ăn năn.
Nhưng đối với học sinh , chưa đủ nhận thức thì hình phạt là tạo thói quen để nhớ. Cụ cũng đã học "phản xạ có điều kiện rồi".
Nếu cụ không có điều gì mới thì em dừng ở đây là vừa.
Em lạy mợ.Có chuyện này em băn khoăn quá. Mong các cụ góp ý nghiêm túc cho em.
Trưa nay F1 nhà em (lớp 7 - nữ) về nói chuyện là trong giờ thể dục có nhiều bạn nói chuyện không tập trung nghe thầy giáo giảng bài. Thầy giáo thể dục phạt cả lớp để tay sau gáy đứng lên ngồi xuống 10 lần và nằm sấp chống tay.
Cá nhân em luôn hoan nghênh sự nghiêm khắc của thầy cô giáo nhưng em không đồng ý trong nhà trường có hình phạt như thế này.
Em định sang trường thưa chuyện với cô giáo chủ nhiệm và thầy giáo thể dục của cháu với nội dung gia đình không đồng ý với những hình phạt như thế.
Theo ý các cụ em có nên không?
Mịa bọn em còn phải thêm trò chui háng nữa cơChả hiểu lắm, F1 nhà em đi đá bóng, hlv chia hai đội, đội nào thua 1 bàn phải chống đẩy 10 cái. Vậy em có nên đến gặp hiệu trưởng cái trường thể thao đấy không hở cụ?
F1 mới lớp 2 thôi, như thế là quá đáng lắm cụ nhỉ