- Biển số
- OF-763030
- Ngày cấp bằng
- 10/3/21
- Số km
- 1,223
- Động cơ
- 55,875 Mã lực
Cứ đi thẳng thì sẽ không bao giờ bị tắc, các cụ có thấy toàn bị tắc ở những chỗ giao cắt không?
Cái gì dễ " ăn" hơn ta làm trước chứ cụ??? Đơn giản thế mà cụ không hiểu à hahaĐề xuất giãn dân thì ít mà đề xuất xây chung cư thì nhiều
Bangkok nó còn có tàu điện ngầm đó cụ. VN đi sau nó mà không nhìn thấy tấm gương đi trước mà tránh, nghĩ nó chánBangkok tắc gấp 10 HN
Bangkok có tàu điện ngầm mà còn không chịu nổi áp lực ô tô. HN mà thả ra giảm thuế ô tô thì tèo hẳn.Bangkok nó còn có tàu điện ngầm đó cụ. VN đi sau nó mà không nhìn thấy tấm gương đi trước mà tránh, nghĩ nó chán
Em cũng thế, công việc, cuộc sống… gần như mọi thứ nhà em chỉ loanh quanh quận Hoàn kiếm nên chả mấy khi nếm đặc sản tắc kè.E ko hay phải đi h cao điểm nên ít hưởng món tắc kè... à tắc đường như cccm.
Nhà thì e cứ bám hồ HK và hồ tây thôi nên ổn, ko sợ tắc. 20-40ph là e ra sán bay chào tắc đường HN rồi .
Nói chung do mình cả nên câu của cc là: tiên trachs kỉ.... nó bị đúng ạ .
Cụ nhầm rồi, khu nội đô phố cổ không bao giờ tắc cả.Chung cư không phải là nguyên nhân gây tắc đường, với 6tr dân nội đô mà không có hệ thống tàu điện thì có mở rộng đường ra gấp đôi hiện nay cũng vẫn tắc.
Hà nội nên bỏ thái độ bài TQ, mạnh dạn làm thí điểm một hệ thống monorail chỉ vài trăm triệu đô và nhân rộng hệ thống này ra khắp thành phố thì hết tắc. chứ vẫn mơ mộng hệ thống tàu điện ngầm thì còn lâu lắm mới đủ tiền để làm
Cự ở Phố cổ không ạ? nó ùn tắc từ những năm 200x rồi, và sau đấy đa phần dân tình chuyển ra các khu mới nếu muốn mua ô tô. Và giờ đây thì các khu mới (nhất là dọc đường vành đai 3 và 2 đoạn nội đô cũ) lại ùn tắc vì quy hoạch manh mún đường vành đai 3 hay các trục hướng tâm trc chỉ đc quy hoạch cho dân số 4tr, giờ nhập thêm ông Hà tây vào phát mà ko có hướng giải quyết cho các trục hướng tâm này ngoài 3 quả hầm chui (mới hoàn thiện 2- 1 đang làm)Cụ nhầm rồi, khu nội đô phố cổ không bao giờ tắc cả.
Đưa tất cả những người đang ở chung cư ra ngoại thành là xong hếtGiờ muốn hết tắc thì cấm hết phương tiện cá nhân, cả xe đạp cũng cấm luôn tự khắc đường thông hè thoáng.
Tuy nhiên để cấm hết được thì phải phát triển giao thông công cộng. Khi đó lại chuyển sang tắc xe bus, xe điện vì dân vẫn thế và càng ngày càng đông hơn mà cứ xúm lại 1 chỗ.
Chỉ có đưa các bộ ngành, bệnh viện, trường học ra xa trung tâm thì may ra. Lúc đó mấy ông ở trung tâm đưa con đi học 20km lại phải mua nhà ra ngoại thành thôi. Nội thành chỉ dành cho mấy ông bà già về hưu, ko đi học, đi làm j nữa.
Ở phố cổ chỉ chật chứ không tắc nhé.Cự ở Phố cổ không ạ? nó ùn tắc từ những năm 200x rồi, và sau đấy đa phần dân tình chuyển ra các khu mới nếu muốn mua ô tô. Và giờ đây thì các khu mới (nhất là dọc đường vành đai 3 và 2 đoạn nội đô cũ) lại ùn tắc vì quy hoạch manh mún đường vành đai 3 hay các trục hướng tâm trc chỉ đc quy hoạch cho dân số 4tr, giờ nhập thêm ông Hà tây vào phát mà ko có hướng giải quyết cho các trục hướng tâm này ngoài 3 quả hầm chui (mới hoàn thiện 2- 1 đang làm)
E hóng có ngày tắc từ Vsm về hầm chui Trung Hòa.Như khu VinSmartcity, số lượng dân cư tăng nhanh nhưng đường cũng chỉ có các con đường sau để vào thành phố làm việc:
- Đại lộ Thăng Long (còn mở rộng được)
- Châu Văn Liêm (quy hoạch cứng rồi)
nên sáng nào cũng tắc cứng. Em chưa nghĩ sẽ quy hoạch kiểu gì để giảm tải ùn tắc.
Mà đường có mở rộng mà ngã tư không có cầu vượt hay hầm chui thì tắc vẫn hoàn tắc.
View attachment 7122101