[Tin tức] Nghía động cơ V8 trên President

Keep

Xe điện
Biển số
OF-199915
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
4,369
Động cơ
377,297 Mã lực
Nơi ở
ivc
Thực mục sở thị động cơ trên VF President, các cụ cùng chém xem nó có gì hay ko ạ!








 
Chỉnh sửa cuối:

Arsephan

Xe tăng
Biển số
OF-70993
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
1,746
Động cơ
426,238 Mã lực
Sau khi lắp máy con này vào thì trọng lượng trục trước trục sau là bao nhiêu? Liệu có bị trục trước hơn trục sau không nhỉ?
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
8,320
Động cơ
365,515 Mã lực
Sau khi lắp máy con này vào thì trọng lượng trục trước trục sau là bao nhiêu? Liệu có bị trục trước hơn trục sau không nhỉ?
e chỉ thắc mắc

laf tại sao anh của em ko lắp đông cơ turbo I6 nôit tiếng của Bim lên con chur tịch này


cos lẽ do I6 3.0 turbo đắt hơn là V8?
 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
936
Động cơ
183,352 Mã lực
Cụ bán xe thì cụ bỏ công làm hẳn 1 bài phân tích chia sẻ những cái cụ biết, những cái ko có trên internet. Xem nó cấu tạo thế nào, thông số ra sao, vật liệu xịn đến đâu, có sử dụng mì chính và chất bảo quản ko, vv.
 

Thutrang6767

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-731387
Ngày cấp bằng
3/6/20
Số km
165
Động cơ
71,820 Mã lực
Cụ bán xe thì cụ bỏ công làm hẳn 1 bài phân tích chia sẻ những cái cụ biết, những cái ko có trên internet. Xem nó cấu tạo thế nào, thông số ra sao, vật liệu xịn đến đâu, có sử dụng mì chính và chất bảo quản ko, vv.
Khổ quá - biết rồi nói mãi
trình có é.o âu - chỉ mãnh liệt suông , với post hình xe và gái ẹp là giỏi thôi ! lý luận nại ko có , được 3 câu là tắc tịt cán mai ! dài cán cuốc , thì phải chửi bọn anti kiểu lên giọng ....làm vì , lấy le chứ cụ ! cho nó mấu với đội vino chứ ,
xem cả box có bài nào ra hồn đâu , có bài nào phân tích chuẩn , đáng xem và học hỏi âu - chán bỏ xừ
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,589
Động cơ
588,215 Mã lực
Em thấy chả có gì đặc biệt. Vẫn piston chạy trong xi lanh cả thôi
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
e chỉ thắc mắc

laf tại sao anh của em ko lắp đông cơ turbo I6 nôit tiếng của Bim lên con chur tịch này


cos lẽ do I6 3.0 turbo đắt hơn là V8?
Turbo là trò để các hãng đi trước diệt đối thủ với cái luật đẻ ra thân thiện môi trường, xe chấm cao thì thuế cao thôi cụ,
Chứ theo quan điểm của em máy chấm to vẫn bốc hơn chấm nhỏ turbo, dù là niêm yết mã lực như nhau :))
Còn vụ này tại sao lắp máy chấm to em chịu, cơ mà hầm hố thật!
 

Thutrang6767

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-731387
Ngày cấp bằng
3/6/20
Số km
165
Động cơ
71,820 Mã lực
Turbo là trò để các hãng đi trước diệt đối thủ với cái luật đẻ ra thân thiện môi trường, xe chấm cao thì thuế cao thôi cụ,
Chứ theo quan điểm của em máy chấm to vẫn bốc hơn chấm nhỏ turbo, dù là niêm yết mã lực như nhau :))
Còn vụ này tại sao lắp máy chấm to em chịu, cơ mà hầm hố thật!
trình vino chỉ thế mà thôi
cụ có biết cai turbo nó hoạt thế nào ko ?
nó là cánh quạt vật liệu chịu nhiệt , nó nhận gió thổi ra từ buồng đốt hơi nóng xả ra từ đó lại được cánh quạt quay tốc độ không tưởng bơm gió nóng vào lại buồng đốt vừa tiết kiệm nhiên liệu thừa khi đốt lại , vừa tăng áp , tăng nhiệt cho buồng đót , sinh công cao hơn , nhở tốc
độ cánh quạt thổi 1 lượng gió lớn trong time ngắn mà khi chạy tốc độ cao nghe tiếng hú trên máy chính là tiếng hú turbo đấy
nói như cụ thì thằng Đức sinh ra cái máy Twin Turbo để làm màu à :)) để dìm đối thủ như anh Vượn ấy hả ? .....
Nhanh cho vuông con máy V8 kia chỉ được mỗi cái rẻ , chứ xăng thì ....tu ừng ực , trông to xác nhưng tuổi tép à mà đòi so với đọng cơ Tủbo l6 của bim , tuổi đếch gì
 

ÂM DƯƠNG

Xe hơi
Biển số
OF-513487
Ngày cấp bằng
1/6/17
Số km
126
Động cơ
181,449 Mã lực
Nói về tiền giá đó ổn mà, còn về khả năng độ đẽo thì máy v8 6.2 đấy ngon đới, đã chơi thì chả ai nghĩ xăng rồi :))
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
8,320
Động cơ
365,515 Mã lực
trình vino chỉ thế mà thôi
cụ có biết cai turbo nó hoạt thế nào ko ?
nó là cánh quạt vật liệu chịu nhiệt , nó nhận gió thổi ra từ buồng đốt hơi nóng xả ra từ đó lại được cánh quạt quay tốc độ không tưởng bơm gió nóng vào lại buồng đốt vừa tiết kiệm nhiên liệu thừa khi đốt lại , vừa tăng áp , tăng nhiệt cho buồng đót , sinh công cao hơn , nhở tốc
độ cánh quạt thổi 1 lượng gió lớn trong time ngắn mà khi chạy tốc độ cao nghe tiếng hú trên máy chính là tiếng hú turbo đấy
nói như cụ thì thằng Đức sinh ra cái máy Twin Turbo để làm màu à :)) để dìm đối thủ như anh Vượn ấy hả ? .....
Nhanh cho vuông con máy V8 kia chỉ được mỗi cái rẻ , chứ xăng thì ....tu ừng ực , trông to xác nhưng tuổi tép à mà đòi so với đọng cơ Tủbo l6 của bim , tuổi đếch gì
mặc dù la Vin nô, nhưng e đồng ý với cụ Trang anti Vin

cais máy V8 kia chắc h ko ai đi nữa rồi nên bọn GM đẩy hàng tồn cho anh của em với giá cực kỳ hạt dẻ

chu bây h bản thân ford hay GM cũng toàn dùng động cơ tăng ap cho tiết kieemj xăng
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
trình vino chỉ thế mà thôi
cụ có biết cai turbo nó hoạt thế nào ko ?
nó là cánh quạt vật liệu chịu nhiệt , nó nhận gió thổi ra từ buồng đốt hơi nóng xả ra từ đó lại được cánh quạt quay tốc độ không tưởng bơm gió nóng vào lại buồng đốt vừa tiết kiệm nhiên liệu thừa khi đốt lại , vừa tăng áp , tăng nhiệt cho buồng đót , sinh công cao hơn , nhở tốc
độ cánh quạt thổi 1 lượng gió lớn trong time ngắn mà khi chạy tốc độ cao nghe tiếng hú trên máy chính là tiếng hú turbo đấy
nói như cụ thì thằng Đức sinh ra cái máy Twin Turbo để làm màu à :)) để dìm đối thủ như anh Vượn ấy hả ? .....
Nhanh cho vuông con máy V8 kia chỉ được mỗi cái rẻ , chứ xăng thì ....tu ừng ực , trông to xác nhưng tuổi tép à mà đòi so với đọng cơ Tủbo l6 của bim , tuổi đếch gì
Cụ lái máy 2.4 bốc hơn hay 1.5 turbo bốc hơn :)) thẳng thắn đi :))
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
mặc dù la Vin nô, nhưng e đồng ý với cụ Trang anti Vin

cais máy V8 kia chắc h ko ai đi nữa rồi nên bọn GM đẩy hàng tồn cho anh của em với giá cực kỳ hạt dẻ

chu bây h bản thân ford hay GM cũng toàn dùng động cơ tăng ap cho tiết kieemj xăng
Rõ khổ, Antivin nhiều người sâu sắc lắm, mà sinh ra cái cụ Trang nào đấy có vẻ hơi cay cú =))
1. Chụp mũ vino nhanh quá, mà có cái mũ nào xịn xịn tặng em ghi chữ Vino em cũng nhận ngay.
2. Như dưới, em đang nói về độ bốc.
Sơ qua về ưu nhược điểm

- Lợi thế của Turbo là máy nhỏ gọn, sinh mã lực ngang 1 con HÚT KHÍ TỰ NHIÊN có cùng mã lực (nhưng hút khí tự nhiên cồng kềnh hơn), roài tiết kiệm nhiên liệu hơn, công nghệ tiên tiến hơn, những cái đó không ai phủ nhận.
- Nhược điểm: Chi phí bảo trì cao hơn, với triết lý cắt cổ thòng lọng sau khi mua xe của các hãng hiện tại (giống như mua cái máy in thì rẻ, thay hộp mực ngang với mua mới :)) ), thì Tu Bô hay Bi Tu Bô tính ra đắt đỏ hơn so với lượng xăng nó tiết kiệm được :)) Và khi hỏng thì vãi cả nhái, toàn tiền to.
Và tất nhiên mỗi loại có một phân khúc khách hàng riêng, đưa lên bàn cân cãi nhau cả ngày.
Nhưng nói về độ Bốc, thì đầu tiên định nghĩa độ bốc là ntn?
- Đang đi như nhau, đạp ga, con nào nhạy hơn (ở tốc độ bình thường).
Chắc chắn là con hút khí tự nhiên nhạy hơn.
Tây nó không cãi suông, nó có biểu đồ hẳn hoi
Chúng nó đều thừa nhận là con turbo sẽ Lag hơn, tức cảm nhận ngừoi lái về Độ Bốc, Độ nhạy khi đạp ga thua con hút khí tự nhiên :))

Còn lựa chọn xe nào là do từng người, tiền của ai người nấy tiêu, em k đánh giá cụ Gừng ạ :))
- Mở nắp capo 1 con hút khí tự nhiên tự hào khoe: Máy tao hầm hố, to không!
- Mở nắp capo 1 con turbo hay BI TU BÔ gì gì đó (đang lỗi tùm lum): Máy tao công nghệ không :))

Biểu đồ ở mức 1500RPM
Hitting-the-Throttle-1500-RPM-626x380.jpeg


Tiếp theo ở mức 2500RPM
Hitting-the-Throttle-2500-RPM-626x380.jpeg


Tiếp theo mức 3500RPM
Hitting-the-Throttle-3500-RPM-626x380.jpeg


VẬY TÓM LẠI CON TURBO BỐC HƠN CON HÚT KHÍ TỰ NHIÊN NHƯ THẾ NÀO?


Chứ theo quan điểm của em máy chấm to vẫn bốc hơn chấm nhỏ turbo
Turbocharged engines make big torque at low rpm, but those two numbers, peak torque and its corresponding rpm, don’t tell the full story, as boost pressure isn’t solely a function of engine speed. A turbocharger’s ability to make boost (and inflate torque) depends on the energy in the exhaust stream that spins its turbine.
The peak engine output that automakers advertise and owners brag about is measured in laboratories where engines are held at a constant rpm with the throttle wide open and the turbo can take its sweet time spooling. That time is a key characteristic, rarely reported but highly telling, of a boosted engine’s responsiveness. Porsche engineers acknowledge that the newly turbocharged 911 Carrera needs a full three seconds at wide-open throttle to achieve its maximum torque at 1800 rpm.
On the road, that delay is actually shorter because the revs rise as soon as you mat the throttle. Still, the hesitation can be felt during the transition from steady-speed cruising with a small throttle opening to full-wood acceleration. It takes time, a.k.a. the infamous turbo lag, before the engine’s pistons pump enough hot exhaust to accelerate the turbine and produce boost from the compressor.
To quantify what a driver feels from behind the wheel, we instrument-tested the naturally aspirated V-6 Chevy Camaro and the turbocharged four-cylinder Ford Mustang and tracked how quickly their engines respond to sudden transitions. We cruised at constant rpm, then floored the throttle and measured the time it takes the vehicles to reach a longitudinal acceleration of 0.2 g. To prevent either car from having an advantage with a lower gear ratio, we used fourth gear, where the Mustang’s overall ratio is just 0.3 percent shorter than the Camaro’s.
Throttle response from 1500 rpm


MARC URBANO AND THE MANUFACTURER
Starting from 1500 rpm, the Camaro walks away from the Mustang, reaching the 0.2-g mark 0.8 second before the Ford. The Camaro holds on to its advantage when starting from 2500 rpm, where the Mustang makes its peak torque of 320 pound-feet, but there the gap narrows to just 0.2 second.
Throttle response from 2500 rpm


MARC URBANO AND THE MANUFACTURER
By 3500 rpm, however, the Ford’s lag is minimal enough to capitalize on its flat torque curve, matching the Camaro in the race to the acceleration benchmark. The higher initial rpm increases the exhaust-flow rate and requires a larger throttle opening to maintain a constant speed, so at 3500 rpm, the Mustang’s turbocharger is nearly up to boost speed even before the throttle swings completely open.
Throttle response from 3500 rpm


MARC URBANO AND THE MANUFACTURER
 
Chỉnh sửa cuối:

Thutrang6767

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-731387
Ngày cấp bằng
3/6/20
Số km
165
Động cơ
71,820 Mã lực
Cụ toàn đọc trên mạng , cói cái đúng , có cái mang vào áp dụng thực tế thì không được
Thực tế mà nói, mômen xoắn cực đại có liên quan để mô tả chung về việc một chiếc xe có khả năng kéo tải ra sao thôi
Mặt khác, mã lực có liên quan nhiều hơn đến tốc độ tối đa của một chiếc xe.cụ so sánh 2.4 bốc hơn hay 1.5 turbo bốc hơn thì không thể nói chính xác được , bởi còn liên quan rất nhiều đến chế tạo đọng cơ , nhưng nhìn chung thì thế này
Động cơ xe có công suất cực đại lớn sẽ đạt được tốc độ cao
Động cơ có mô-men xoắn cực đại lớn, xe sẽ tăng tốc nhanh, tải nặng tốt, sức kéo lớn.
còn 3 cái trên kia em không đọc , lý thuyết xuông
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
8,320
Động cơ
365,515 Mã lực
Rõ khổ, Antivin nhiều người sâu sắc lắm, mà sinh ra cái cụ Trang nào đấy có vẻ hơi cay cú =))
1. Chụp mũ vino nhanh quá, mà có cái mũ nào xịn xịn tặng em ghi chữ Vino em cũng nhận ngay.
2. Như dưới, em đang nói về độ bốc.
Sơ qua về ưu nhược điểm

- Lợi thế của Turbo là máy nhỏ gọn, sinh mã lực ngang 1 con HÚT KHÍ TỰ NHIÊN có cùng mã lực (nhưng hút khí tự nhiên cồng kềnh hơn), roài tiết kiệm nhiên liệu hơn, công nghệ tiên tiến hơn, những cái đó không ai phủ nhận.
- Nhược điểm: Chi phí bảo trì cao hơn, với triết lý cắt cổ thòng lọng sau khi mua xe của các hãng hiện tại (giống như mua cái máy in thì rẻ, thay hộp mực ngang với mua mới :)) ), thì Tu Bô hay Bi Tu Bô tính ra đắt đỏ hơn so với lượng xăng nó tiết kiệm được :)) Và khi hỏng thì vãi cả nhái, toàn tiền to.
Và tất nhiên mỗi loại có một phân khúc khách hàng riêng, đưa lên bàn cân cãi nhau cả ngày.
Nhưng nói về độ Bốc, thì đầu tiên định nghĩa độ bốc là ntn?
- Đang đi như nhau, đạp ga, con nào nhạy hơn (ở tốc độ bình thường).
Chắc chắn là con hút khí tự nhiên nhạy hơn.
Tây nó không cãi suông, nó có biểu đồ hẳn hoi
Chúng nó đều thừa nhận là con turbo sẽ Lag hơn, tức cảm nhận ngừoi lái về Độ Bốc, Độ nhạy khi đạp ga thua con hút khí tự nhiên :))

Còn lựa chọn xe nào là do từng người, tiền của ai người nấy tiêu, em k đánh giá cụ Gừng ạ :))
- Mở nắp capo 1 con hút khí tự nhiên tự hào khoe: Máy tao hầm hố, to không!
- Mở nắp capo 1 con turbo hay BI TU BÔ gì gì đó (đang lỗi tùm lum): Máy tao công nghệ không :))

Biểu đồ ở mức 1500RPM
Hitting-the-Throttle-1500-RPM-626x380.jpeg


Tiếp theo ở mức 2500RPM
Hitting-the-Throttle-2500-RPM-626x380.jpeg


Tiếp theo mức 3500RPM
Hitting-the-Throttle-3500-RPM-626x380.jpeg


VẬY TÓM LẠI CON TURBO BỐC HƠN CON HÚT KHÍ TỰ NHIÊN NHƯ THẾ NÀO?



Turbocharged engines make big torque at low rpm, but those two numbers, peak torque and its corresponding rpm, don’t tell the full story, as boost pressure isn’t solely a function of engine speed. A turbocharger’s ability to make boost (and inflate torque) depends on the energy in the exhaust stream that spins its turbine.
The peak engine output that automakers advertise and owners brag about is measured in laboratories where engines are held at a constant rpm with the throttle wide open and the turbo can take its sweet time spooling. That time is a key characteristic, rarely reported but highly telling, of a boosted engine’s responsiveness. Porsche engineers acknowledge that the newly turbocharged 911 Carrera needs a full three seconds at wide-open throttle to achieve its maximum torque at 1800 rpm.
On the road, that delay is actually shorter because the revs rise as soon as you mat the throttle. Still, the hesitation can be felt during the transition from steady-speed cruising with a small throttle opening to full-wood acceleration. It takes time, a.k.a. the infamous turbo lag, before the engine’s pistons pump enough hot exhaust to accelerate the turbine and produce boost from the compressor.
To quantify what a driver feels from behind the wheel, we instrument-tested the naturally aspirated V-6 Chevy Camaro and the turbocharged four-cylinder Ford Mustang and tracked how quickly their engines respond to sudden transitions. We cruised at constant rpm, then floored the throttle and measured the time it takes the vehicles to reach a longitudinal acceleration of 0.2 g. To prevent either car from having an advantage with a lower gear ratio, we used fourth gear, where the Mustang’s overall ratio is just 0.3 percent shorter than the Camaro’s.
Throttle response from 1500 rpm


MARC URBANO AND THE MANUFACTURER
Starting from 1500 rpm, the Camaro walks away from the Mustang, reaching the 0.2-g mark 0.8 second before the Ford. The Camaro holds on to its advantage when starting from 2500 rpm, where the Mustang makes its peak torque of 320 pound-feet, but there the gap narrows to just 0.2 second.
Throttle response from 2500 rpm


MARC URBANO AND THE MANUFACTURER
By 3500 rpm, however, the Ford’s lag is minimal enough to capitalize on its flat torque curve, matching the Camaro in the race to the acceleration benchmark. The higher initial rpm increases the exhaust-flow rate and requires a larger throttle opening to maintain a constant speed, so at 3500 rpm, the Mustang’s turbocharger is nearly up to boost speed even before the throttle swings completely open.
Throttle response from 3500 rpm


MARC URBANO AND THE MANUFACTURER

vâng
e biết là nó bốc hơn
nhwng e chỉ bàn về giá, nói là cái máy V8 của GM nó rẻ hơn cái máy I6 của Bim thôi ạ
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
vâng
e biết là nó bốc hơn
nhwng e chỉ bàn về giá, nói là cái máy V8 của GM nó rẻ hơn cái máy I6 của Bim thôi ạ
Lý do chắc là mình thích thì mình làm thôi cụ :)) em fun tí :D
Nhưng biết đâu đánh vào phân khúc khách hàng thích máy to, và dễ sửa chữa :))
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Cụ toàn đọc trên mạng , cói cái đúng , có cái mang vào áp dụng thực tế thì không được
Thực tế mà nói, mômen xoắn cực đại có liên quan để mô tả chung về việc một chiếc xe có khả năng kéo tải ra sao thôi
Mặt khác, mã lực có liên quan nhiều hơn đến tốc độ tối đa của một chiếc xe.cụ so sánh 2.4 bốc hơn hay 1.5 turbo bốc hơn thì không thể nói chính xác được , bởi còn liên quan rất nhiều đến chế tạo đọng cơ , nhưng nhìn chung thì thế này
Động cơ xe có công suất cực đại lớn sẽ đạt được tốc độ cao
Động cơ có mô-men xoắn cực đại lớn, xe sẽ tăng tốc nhanh, tải nặng tốt, sức kéo lớn.
còn 3 cái trên kia em không đọc , lý thuyết xuông
Vâng cụ, cơ mà cụ cũng ở trên mạng mà?
Tây nó trên mạng nhưng nó dùng máy, dùng thiết bị đo đạc đàng hoàng, nói nó có lý, chứ chả như cụ, toàn chém mồm :))
Đoạn bôi đậm hơi lạ nhỉ?
- Em tưởng động cơ có giới hạn vòng tua cao thì sẽ đạt tốc độ cao: Khi cùng hộp số, và khung gầm?
Tức là nó chịu đựng được tua bao nhiêu là tối đa????? Vật lý phổ thông nó gọi là VẬN TỐC

- Còn động cơ mô men xoắn cao sẽ có sức kéo (đẩy) tốt hơn? leo dốc lội đèo tốt hơn: Vật lý phổ thông nó gọi là LỰC! Trong phim chưởng nó gọi là CÔNG NỰC :))
- Còn động cơ ít lag hơn sẽ tăng tốc bốc hơn :)) Vật lý phổ thông nó gọi là GIA TỐC
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,629
Động cơ
970,446 Mã lực
Cụ toàn đọc trên mạng , cói cái đúng , có cái mang vào áp dụng thực tế thì không được
Thực tế mà nói, mômen xoắn cực đại có liên quan để mô tả chung về việc một chiếc xe có khả năng kéo tải ra sao thôi
Mặt khác, mã lực có liên quan nhiều hơn đến tốc độ tối đa của một chiếc xe.cụ so sánh 2.4 bốc hơn hay 1.5 turbo bốc hơn thì không thể nói chính xác được , bởi còn liên quan rất nhiều đến chế tạo đọng cơ , nhưng nhìn chung thì thế này
Động cơ xe có công suất cực đại lớn sẽ đạt được tốc độ cao
Động cơ có mô-men xoắn cực đại lớn, xe sẽ tăng tốc nhanh, tải nặng tốt, sức kéo lớn.
còn 3 cái trên kia em không đọc , lý thuyết xuông
Khổ nỗi ở thiên đường thì cái giá trị tốc độ cao nó xa xỉ lắm. :D
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Khổ nỗi ở thiên đường thì cái giá trị tốc độ cao nó xa xỉ lắm. :D
Cụ nói thế thiên vị, chỉ có ở Châu Âu mới không xa xỉ thôi, các quốc gia khác đều giới hạn tốc độ hết :))
 

hanoi2868

Xe buýt
Biển số
OF-295017
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
881
Động cơ
320,897 Mã lực
gốc tích của động cơ này là của bên nào , các cụ chỉ giúp em nhé ,
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top