Dạ thưa các cụ e cũng vừa bị dính phát gần 1,2tr với thuê bao của mẹ e
Từ trước tới giờ mẹ e toàn xài Nokia nghe gọi thôi(nhắn tin chả dùng). Cách đây vài tháng, e có mua cho mẹ e 1 con ip 3gs mục đích là thi thoảng mẹ e đọc báo cho vui vẻ. Nhà e thì wifi tầng 1,2,3 ngon lành vi vu, nhưng lên tầng 4 thì chập chờn. Do đó cho nên chính tay e đã đăng ký gói MIU của mobifone trên thuê bao của mẹ e để khi không có wifi thì vẫn đọc vô tư.
Mấy tháng trước vẫn ok bình thường, cước trung bình của mẹ e tầm trên dưới 200k tổng toàn bộ cả thuê bao+cước gọi+gói MIU
Ấy vậy cước tháng 6 vừa rồi thuê bao của mẹ e dính 1 phát gần 1,2tr cho toàn bộ (thuê bao mẹ e là trả sau ạ) - riêng
"DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG'' = 916.608 VN ĐỒNG
E điên lắm các cụ ạ. E cho đây là 1 hành động chiêu trò của nhà mạng. Tự dưng huỷ gói MIU không có lý do. Nhà e có 3 thuê bao mobifone, nhân viên thu cước hàng tháng đến tận nhà thu cho nên không bao giờ bị tình trạng chậm nộp cước để bị cắt. Chính vì thế cho nên e mới cho rằng đây là 1 chiêu trò để hút tiền 3G của nhà mạng.
Mẹ e cũng cao tuổi rồi, tin nhắn ko sử dụng.
Giả sử nhà mạng có thay đổi hay yêu cầu(đăng ký lại) gì đó về gói MIU mà dùng hình thức nhắn tin, mẹ e cũng ko biết
- Và như vậy liệu nhà mạng có nghĩ đến là có bao nhiêu người cao tuổi sử dụng thiết bị 1 cách ko đầy đủ và tinh tường mọi thứ trên chiếc điện thoại của họ ko? - Và như vậy việc
tự dưng huỷ gói MIU của nhà mạng có phải là 1 chiêu trò nhắm đến những người sử dụng ko rành rẽ như vậy ko?
Như trường hợp của mẹ e, là thuê bao trả sau, tại sao nhà mạng không tự động đăng ký tiếp tục gói MIU với giá 50k/tháng(nếu là lý do tăng giá cước gói) - Sau đó có thể thông báo vào hoá đơn hoặc nhân viên thu cước thông báo, giải thích rõ - Như thế việc thay đổi chỉ tăng từ 40k lên 50k thôi, ai so đo thắc mắc gì 10k. Đằng này làm như nhà mạng đương nhiên số tiền chênh lệch gần 1tr
- và vấn đề là mẹ e không hiểu điều gì đã xảy ra ?