[Funland] Nghi ngờ 1 chiêu trò, hoặc cố tình vô ý của nhà mạng mobifone để thu cước 3G khủng:(

Trần Nam Vinh

Xe tăng
Biển số
OF-173339
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,162
Động cơ
350,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đây là trừơng hợp của em, và em "tống" cho quả đơn:

ĐƠN KHIẾU NẠI (lần thứ 2)

Gửi: bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận thanh toán cước Mobile phone.
Gửi ông: Lê xxxx xxxx, giám đốc chi nhánh TTDĐ Hà nội 1
Địa chỉ số xx Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà nội.
Tên tôi là: Lò văn Xẻng, chủ thuê bao Mobile phone số 090.xxx.không không không biết.
Ngày 08.05.2013 tôi có gửi ĐƠN KHIẾU NẠI về thanh toán cước phí tháng 4.2013 của số thuê bao tôi sử dụng khi dùng dịch vụ roaming ở nước ngoài và phát sinh cước ngoài ý muốn do sự lập lờ trong câu chữ của nhà mạng gây ra.
Đơn đã được gửi giao dịch viên tên Mai Hxxx cửa hàng Mobile phone số 19 Kim Đồng.
Nội dung trong đơn tôi có đưa ra 5 câu hỏi và trong thư trả lời của ông đại diện phía Mobile phone hoàn toàn né tránh các câu hỏi, không có một động thái nào thừa nhận những mập mờ và những điều còn gây tranh cãi từ nhà mạng khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng của mình.
Tôi cũng chắc chắn rằng có rất nhiều khách hàng khiếu nại như trường hợp của tôi và phía Mobile chưa hề có điều chỉnh bằng những nhắc nhở tới khách hàng. Những trường hợp phát sinh cước như của tôi hoặc nhiều hơn ít nhất cũng tương đương 3 tháng lương lao động phổ thông hoặc viên chức nhà nước vậy mà Mobile để tình trạng này quá nhiều năm.

Tôi nghĩ khi khiếu nại của tôi chưa được giải quyết, mobile chỉ gửi sms thông báo cước và sau đó đơn phương cắt dịch vụ của tôi từ ngày 16.6.2013 là việc làm hoàn toàn sai, coi thường khách hàng.

Việc phát sinh cước ngoài ý muốn của tôi rõ ràng bắt nguồn từ sự mập mờ, thiếu minh bạch và như vô hình tạo ra những chiếc bẫy để "gài" khách hàng.
Với sự vô lý như vậy, để phản đối tôi có thể bỏ số thuê bao 090.xxx.xxxx. để dùng một số khác. Tuy nhiên, để bảo vệ lợi ích cho nhiều những khách hàng khác còn sử dụng dịch vụ của mobile tôi sẽ quyết tâm theo kiện vụ việc này tời cùng.
Đồng thời cũng xin nói để ông và phía Mobile phone biết, chuyện này tôi chính thức nhờ một công ty Luật và Luật gia có uy tín tại Hà nội theo kiện đến cùng. Tôi cũng sẵn sàng chi trả hoàn toàn án phí một khi mobile phone thắng kiện, số phí này có lớn hơn nhiều lần cước phát sinh tôi cũng sẵn sàng. Đồng thời tôi cũng sẽ đưa thông tin của vụ việc cập nhật thường xuyên trên các trang mạng xã hội cùng các báo mạng cũng như báo giấy có uy tín tại Việt nam một khi phía mobile phone không giải quyết thỏa đáng.
Việc làm của tôi bảo vệ lợi ích cá nhân cho tôi ít hơn mà nó tạo nên sự công bằng và góp phần bảo đảm sự công bằng cho môi trường kinh doanh văn minh thế kỉ 21 này.
Những trạng thái độc quyền và gây phiền nhiễu, thiệt hại cho khách hàng chắc chắn sẽ được cộng đồng mạng bình luận, mổ xẻ và phân tích. Khi đó cá nhân tôi hay phía mobile phone chịu sức ép của dư luận thì đó là một sự công bằng.

Thưa ông,
Để đi đến quyết định này tôi cũng đã tham khảo qua bạn bè làm tại các bộ phận kinh doanh của Vinaphone và Viettel.
Thiết nghĩ dù một văn bản do nhân viên soạn sẵn, ở cương vị một người lãnh đạo và chịu trách nhiệm cao nhất ông cũng thực sự chưa làm thỏa mãn khách hàng bằng những trả lời né tránh những câu hỏi trực tiếp của khách hàng như vậy.
Đơn của tôi đồng thời cũng gửi tới những lãnh đạo cấp cao hơn của mobile phone một khi nó vẫn chưa được trả lời thỏa đáng.

Hà nội ngày 17.06.2013
Người làm đơn

Lò văn Xẻng
Kết quả ra sao rồi cụ ?
 

Trần Nam Vinh

Xe tăng
Biển số
OF-173339
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,162
Động cơ
350,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ ơi, em đã xem lịch sử dịch vụ của cụ, ko thấy đk gói MIU , cụ xem lại xem có tin nhắn xác nhận hay gì đó chứng minh cụ đã đk gói Miu ko ?
Híc, máy restore vài lần rồi nên không còn tin nhắn nữa cụ ạ. Có tin xác nhận hay không thì cũng khá lâu rồi nên e cũng chả nhớ. Chỉ có điều là tay e đk MIU cho bà cụ thì e nhớ mà. Với lại từ khi đk và sử dụng vẫn ổn ko có vượt trội gì, tháng 6 mới dính đạn? Chứ nếu dính ngay từ tháng đầu tiên sử dụng thì đã biết sớm?
Mà cụ làm ở nhà mạng ạ?
 

baoanh_2013

Xe máy
Biển số
OF-200242
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
74
Động cơ
323,800 Mã lực
thưa các bác nhà mình e đã fai chính thức từ bỏ con sim mobiphone iu quý bao năm trời vì sử dụng gói cước 3g. trước e dùng trử trước thì ko sao. từ ngày chuyển sang trấu dùng tháng nào cước của e cũng là hơn 1 triệu đồng, trong đs cước 3g là khoảng 800k. 3 tháng như vậy e có gọi điện thắc mắc với tổng đài nhưng ko ăn thua các cụ ạ
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,148
Động cơ
695,182 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Em dùng Mobifone thuê bao trả sau từ năm 1996 đến giờ thì thấy ổn, chưa thấy có vđ gì, nhưng hồi đầu năm vừa rồi cũng phải khiếu nại nó 1 lần, cụ thể như sau:
-Chả là hồi đầu năm ngoái em có mua cái Ipad, mới đầu em chỉ mua sim 3G trả trước loại mấy chục nghìn để dùng, đến cuối năm do hay phải đi công tác các tỉnh nên em ra CH của Mobifone (ở góc phố LĐH và BT) để đăng ký làm HĐ1 cái sim 3G trả sau, gói thấp nhất 40 nghìn, ghép luôn vào hợp đồng của số trả sau em đang dùng. Hết tháng đầu thì em thấy tốn cũng ko nhiều tiền lắm mặc dù tốc độ của gói cước này hơi chậm. Đến tháng sau tự dưng em thấy trong mục dịch vụ GTGT nó vọt lên 380k, em mới thử phi ra chỗ ĐK lần trước KT xem ntn. Chú nv có hỏi em là có hay nhắn tin hay dùng 3G ko thì em trả lời là cái đấy thì em rất ít dùng (có phải tuổi teen đâu mà rỗi hơi!), kiểm tra thấy hóa ra bọn chúng làm mất đâu cái số sim 3G của em, ko tìm thấy trong hệ thống luôn mặc dù là nó phải được lưu song song với số DTĐĐ (hài thế?) cho nên nó gộp luôn số tiền dùng sỉm 3G vào luôn cái số thuê bao trả sau nên tiền nó mới tăng nhiều như thế? Vì ở nhà các cụ đã nộp tiền rồi nên các chú ấy hướng dẫn em làm đơn khiếu nại và hưa sẽ giải quyết. Tầm mấy hôm sau thì có nv gọi điện đến xin lỗi và đề nghị được trừ tiền (khoảng 200k) vào hóa đơn tháng sau, em thấy nó cũng trừ thật!
-Và để tránh cái việc bị phát sinh cước 3G mà ko kiểm soát được cũng như để cho tốc độ đường truyền nhanh hơn em cũng chuyển cái gói 40k sang gói trọn gói 120k (gói cao nhất). Mà chả hiểu sao tháng này tiền trả cho cả 2 cái sim có 131k, trong đó riêng cái sim 3G đã mất đứt 120k rồi nên tiền DTDĐ hết có 11k, rẻ hều, chắc lại được trừ KM gì đây?:))
-Còn cái việc bị phát sinh cước 3G như của bác chủ thì theo em cũng nên KT xem bọn trẻ con ở nhà nó có mượn hay dùng trộm IP của cụ bà ko, nhiều khi chúng nó dùng xong quên ko tắt 3G mà các cụ già thì lại ko biết sd? Theo em để kiểm soát những phát sinh vớ vẩn kiểu này thì nên chuyện thuê bao của các cụ sang TB trả trước cho nó lành.
 

kienkid

Xe container
Biển số
OF-176088
Ngày cấp bằng
10/1/13
Số km
5,516
Động cơ
390,088 Mã lực
Cụ cần phải kiểm tra kỹ nhé. E thì là khách hàng ruột của VMS. E cùng dùng Gói Miu. Và hàng tháng nhà mạng đều gửi tin nhắn có nội dung là " Nếu hủy dịch vụ thì gửi tin theo cú pháp... còn không thì gói Miu tự động gia hạn đến ngày...."
 

tacke135

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-143549
Ngày cấp bằng
27/5/12
Số km
393
Động cơ
366,881 Mã lực
Dạ thưa các cụ e cũng vừa bị dính phát gần 1,2tr với thuê bao của mẹ e :(
Từ trước tới giờ mẹ e toàn xài Nokia nghe gọi thôi(nhắn tin chả dùng). Cách đây vài tháng, e có mua cho mẹ e 1 con ip 3gs mục đích là thi thoảng mẹ e đọc báo cho vui vẻ. Nhà e thì wifi tầng 1,2,3 ngon lành vi vu, nhưng lên tầng 4 thì chập chờn. Do đó cho nên chính tay e đã đăng ký gói MIU của mobifone trên thuê bao của mẹ e để khi không có wifi thì vẫn đọc vô tư.
Mấy tháng trước vẫn ok bình thường, cước trung bình của mẹ e tầm trên dưới 200k tổng toàn bộ cả thuê bao+cước gọi+gói MIU
Ấy vậy cước tháng 6 vừa rồi thuê bao của mẹ e dính 1 phát gần 1,2tr cho toàn bộ (thuê bao mẹ e là trả sau ạ) - riêng "DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG'' = 916.608 VN ĐỒNG



E điên lắm các cụ ạ. E cho đây là 1 hành động chiêu trò của nhà mạng. Tự dưng huỷ gói MIU không có lý do. Nhà e có 3 thuê bao mobifone, nhân viên thu cước hàng tháng đến tận nhà thu cho nên không bao giờ bị tình trạng chậm nộp cước để bị cắt. Chính vì thế cho nên e mới cho rằng đây là 1 chiêu trò để hút tiền 3G của nhà mạng.
Mẹ e cũng cao tuổi rồi, tin nhắn ko sử dụng.
Giả sử nhà mạng có thay đổi hay yêu cầu(đăng ký lại) gì đó về gói MIU mà dùng hình thức nhắn tin, mẹ e cũng ko biết :( - Và như vậy liệu nhà mạng có nghĩ đến là có bao nhiêu người cao tuổi sử dụng thiết bị 1 cách ko đầy đủ và tinh tường mọi thứ trên chiếc điện thoại của họ ko? - Và như vậy việc tự dưng huỷ gói MIU của nhà mạng có phải là 1 chiêu trò nhắm đến những người sử dụng ko rành rẽ như vậy ko?
Như trường hợp của mẹ e, là thuê bao trả sau, tại sao nhà mạng không tự động đăng ký tiếp tục gói MIU với giá 50k/tháng(nếu là lý do tăng giá cước gói) - Sau đó có thể thông báo vào hoá đơn hoặc nhân viên thu cước thông báo, giải thích rõ - Như thế việc thay đổi chỉ tăng từ 40k lên 50k thôi, ai so đo thắc mắc gì 10k. Đằng này làm như nhà mạng đương nhiên số tiền chênh lệch gần 1tr :-q - và vấn đề là mẹ e không hiểu điều gì đã xảy ra ? :-o

NHÀ MẠNG THÔNG BÁO CÁC THAY ĐỔI, KHUYẾN MẠI HAY GÌ GÌ ĐÓ...QUA SMS LÀ THUẬN TIỆN NHƯNG KHÔNG TIỆN VỚI ĐA SỐ TOÀN BỘ MỌI NGƯỜI - VỚI NHỮNG NGƯỜI KHÔNG SỬ DỤNG TIN NHẮN THÌ COI NHƯ ĐỒNG NGHĨA VỚI VIỆC NHÀ MẠNG KHÔNG THÔNG BÁO GÌ VỚI HỌ
CÁC NGƯỜI CAO TUỔI SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI ĐA SỐ KHÔNG DÙNG NHẮN TIN. VÌ VẬY VIỆC THÔNG BÁO CÁC THAY ĐỔI QUA TIN NHẮN ĐƯƠNG NHIÊN NHÀ MẠNG KHÔNG TÍNH ĐẾN TRƯỜNG HỢP NÀY(HOẶC CỐ TÌNH PHỚT LỜ)
e cũng dính 1 quả tương tự, nó có gửi tin nhắn nhưng e chả đọc tin nhắn cái máy đấy bao giờ ( e dùng 3G cho tab), khi sự việc xảy ra bọn mạng có nói đã gửi tin nhắn rồi, e về tìm lại tin nhắn đọc chả hiểu *** gì, thía là e phắn cái cha mobilefo luôn
 
Chỉnh sửa cuối:

vietran

Xe trâu
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
33,792
Động cơ
723,036 Mã lực
Em vẫn dùng gói MIu và đến hạn nó thông báo nếu k gửi lệnh hủy thì sẽ gia hạn đến ngày xyz (1 tháng), nhưng có yêu cầu tắt hết ứng dụng in tẹc nét hoặc tắt máy, sau đó nó sẽ có thông báo bằng tin nhắn là gói cước Miu đx dc gia hạn.

Em thấy quy trình như vậy là chặt chẽ, việc thoát ứng dụng em đoán là để phần mềm nó làm việc. do đó có thể do máy cụ k thoát nên phần mềm nó chưa hoạt động và gia nhạn.

Còn việc sử dụng tin nhắn để cam kết thì là để đơn giản và thuận lợi cho 2 bên, thuê bao sử dụng điện thoại bắt buộc phải biết và sử dụng tin nhắn như điều kiện tối thiểu chứ k thể nói tôi chỉ cần biết nghe gọi thôi dc, như nhiều phần muốn vào mình phải gõ đúng ký tự hay thực hiện phép toán đơn giản vậy.

Rất nhiều người có thói quen k cần đọc hướng dẫn hay đọc nửa vời, đây là thói quen cần sửa trong một xã hội hiện đại.
 

trungtroc250

Xe buýt
Biển số
OF-95362
Ngày cấp bằng
15/5/11
Số km
849
Động cơ
408,790 Mã lực
Nơi ở
Innova _Club
Dạ thưa các cụ e cũng vừa bị dính phát gần 1,2tr với thuê bao của mẹ e :(
Từ trước tới giờ mẹ e toàn xài Nokia nghe gọi thôi(nhắn tin chả dùng). Cách đây vài tháng, e có mua cho mẹ e 1 con ip 3gs mục đích là thi thoảng mẹ e đọc báo cho vui vẻ.Nhà e thì wifi tầng 1,2,3 ngon lành vi vu, nhưng lên tầng 4 thì chập chờn. Do đó cho nên chính tay e đã đăng ký gói MIU của mobifone trên thuê bao của mẹ e để khi không có wifi thì vẫn đọc vô tư...............................................................
..............................................................
E điên lắm các cụ ạ. E cho đây là 1 hành động chiêu trò của nhà mạng. Tự dưng huỷ gói MIU không có lý do. Nhà e có 3 thuê bao mobifone, nhân viên thu cước hàng tháng đến tận nhà thu cho nên không bao giờ bị tình trạng chậm nộp cước để bị cắt. Chính vì thế cho nên e mới cho rằng đây là 1 chiêu trò để hút tiền 3G của nhà mạng.
Mẹ e cũng cao tuổi rồi, tin nhắn ko sử dụng.
Giả sử nhà mạng có thay đổi hay yêu cầu(đăng ký lại) gì đó về gói MIU mà dùng hình thức nhắn tin, mẹ e cũng ko biết :( - Và như vậy liệu nhà mạng có nghĩ đến là có bao nhiêu người cao tuổi sử dụng thiết bị 1 cách ko đầy đủ và tinh tường mọi thứ trên chiếc điện thoại của họ ko?


bác bẩu mẹ bác cao tuổi rồi vậy mà bác lại để bà cụ đọc báo bằng ip3gs ....chẳng còn giề để nói x-(x-(x-(x-(
 
Chỉnh sửa cuối:

Trần Nam Vinh

Xe tăng
Biển số
OF-173339
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,162
Động cơ
350,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
@trungtroc250: mẹ e dùng 3gs đọc báo thì ảnh hưởng đến bác à mà sao bác bức xúc bôi đỏ chữ, mặt đỏ tía tai thế?????#-o
thưa bác nhà e khó khăn ko dư dả cho nên ko có đk để mua thiết bị tối tân, máy móc đắt tiền đâu ạ. Tiền e còn phải mua sữa mua bỉm cho con nữa bác ạ

e nghĩ nếu bác cũng lớn tuổi thì trước khi nói nên nghĩ 1 tý ạ
 

Trần Nam Vinh

Xe tăng
Biển số
OF-173339
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,162
Động cơ
350,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ ơi, em đã xem lịch sử dịch vụ của cụ, ko thấy đk gói MIU , cụ xem lại xem có tin nhắn xác nhận hay gì đó chứng minh cụ đã đk gói Miu ko ?
Hình như cụ cũng có lượn lờ tinhte thì phải e nom thấy quen quen :)
 

trungtroc250

Xe buýt
Biển số
OF-95362
Ngày cấp bằng
15/5/11
Số km
849
Động cơ
408,790 Mã lực
Nơi ở
Innova _Club
@trungtroc250: mẹ e dùng 3gs đọc báo thì ảnh hưởng đến bác à mà sao bác bức xúc bôi đỏ chữ, mặt đỏ tía tai thế?????#-o
thưa bác nhà e khó khăn ko dư dả cho nên ko có đk để mua thiết bị tối tân, máy móc đắt tiền đâu ạ. Tiền e còn phải mua sữa mua bỉm cho con nữa bác ạ

e nghĩ nếu bác cũng lớn tuổi thì trước khi nói nên nghĩ 1 tý ạ
biết kụ dư vậy thì em cũng chẳng nói làm giề....
cụ bẩu rằng "mẹ em cũng đã cao tuổi " vậy thì tại làm sao mà lại phải để bà cụ đọc báo bằng iphone ???liệu có hợp lý chăng? cụ đừng có bẩu rằng ko dư dả nhé ..ý em chỉ muốn nói như thế thôi !!!làm .....ai lại thế
 
Chỉnh sửa cuối:

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
8,254
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Chuyển trả trước là giải pháp hợp lý cụ ạ - chứ hủy 3G nhiều khi cũng bí !
Trả trước thì dù chẳng may có biến thì nó cũng chỉ đớp được hết xiền trong tk là cùng !
Trả sau nó zít mới khiếp :((
Mà sao nó có võ hay sao mà toàn nhè trả sau tạo biến ạ :(
Nói thật chứ, chạ qua là mình có tính đại tiện thôi, ngồi ở nhà, ở công ty, ở quán cà phê đều có wife. Kè kè bên mình con ai bát rồi nên nhiều khi chạ dùng gì đến 3G của đt cả. Nhưng mà cứ quen tay vào thôi ạ.
Em dùng hết tháng này em hủy mịe nó đi cho lành ạ.
 

crod

Xe tăng
Biển số
OF-63823
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
1,827
Động cơ
452,859 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Em cũng vừa dính 1 quả đắng xài 3G như cụ chủ xong.
Lúc gói cước hết hạn, nó sms bảo sẽ tự động gia hạn đến 22/7. Sau đó mấy ngày hết xèng e nạp 300K thì chỉ vài hôm hết nhẵn tiền. Gọi tổng đài CSKH thì nó bảo không dùng gói cước nên mới tốn như vậy. Và nó bảo đã sms bảo rằng hết tiền nên không gia hạn gói nên mặc định là xài theo dung lượng. Ức quá cơ chứ, tìm lại sms thì có thấy tin nhắn đó đâu. Nó thì khăng khăng bảo hệ thống có gửi sms rồi. E bảo là sao lúc sms bảo gia hạn không thông báo ngay mà lại chia làm 2 tin thì nó vẫn cãi cùn.
Bọn nhà mạng ngày càng bố láo. Điên nhất là đã có gói MIU không giới hạn dung lượng có 50K mà 300K của e chỉ hết veo sau vài hôm, tức là không đăng ký thì tốn gấp cả chục lần.
Cay quá các cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Trần Nam Vinh

Xe tăng
Biển số
OF-173339
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,162
Động cơ
350,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói thật chứ, chạ qua là mình có tính đại tiện thôi, ngồi ở nhà, ở công ty, ở quán cà phê đều có wife. Kè kè bên mình con ai bát rồi nên nhiều khi chạ dùng gì đến 3G của đt cả. Nhưng mà cứ quen tay vào thôi ạ.
Em dùng hết tháng này em hủy mịe nó đi cho lành ạ.
Đúng thế wifi giờ đâu cũng có, dư mà off 3G đi lắm lúc cũng bí phết đấy cụ ạ
 

Trần Nam Vinh

Xe tăng
Biển số
OF-173339
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,162
Động cơ
350,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng vừa dính 1 quả đắng xài 3G như cụ chủ xong.
Lúc gói cước hết hạn, nó sms bảo sẽ tự động gia hạn đến 22/7. Sau đó mấy ngày hết xèng e nạp 300K thì chỉ vài hôm hết nhẵn tiền. Gọi tổng đài CSKH thì nó bảo không dùng gói cước nên mới tốn như vậy. Và nó bảo đã sms bảo rằng hết tiền nên không gia hạn gói nên mặc định là xài theo dung lượng. Ức quá cơ chứ, tìm lại sms thì có thấy tin nhắn đó đâu. Nó thì khăng khăng bảo hệ thống có gửi sms rồi. E bảo là sao lúc sms bảo gia hạn không thông báo ngay mà lại chia làm 2 tin thì nó vẫn cãi cùn.
Bọn nhà mạng ngày càng bố láo. Điên nhất là đã có gói MIU không giới hạn dung lượng có 50K mà 300K của e chỉ hết veo sau vài hôm, tức là không đăng ký thì tốn gấp cả chục lần.
Cay quá các cụ ạ.
Trường hợp của cụ cũng dễ hiểu, vì khi gia hạn cụ lại hết xiền:( , đồng nghĩa với việc gói bị huỷ. Khi cụ nạp xiền lại thì cụ phải sms đk lại gói mới hiệu lực. Quy định là thế ạ
Quy định là quy định nhưng đúng là sơ xuất 1 chút là gặp trắc trở
chia buồn với cụ
 

Trần Nam Vinh

Xe tăng
Biển số
OF-173339
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,162
Động cơ
350,087 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
@trungtroc250: e ko hiểu vấn đề cụ nêu ra, vì e thấy ko ăn nhập gì với chủ đề thớt e đang thảo luận. Do đó e xin phép ko nói qua lại với cụ nữa ạ
cụ cho e xin 2 chữ bình yên - nếu cụ nói các vấn đề ko ăn nhập thì e ko hoan nghênh cụ đâu ạ
 

Hiệp Nexco

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4419
Ngày cấp bằng
25/4/07
Số km
2,567
Động cơ
574,159 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Website
nexco.com.vn
Trả trước dễ bề kiểm soát hơn ạ !
Sau sự vụ vừa rồi cái sim mobifone của e xài trả sau hơn 10 năm rồi e cũng đang làm thủ tục chuyển sang trả trước cho lành cụ ạ, tránh hậu họa :(

Nhà mạng nó coi khách hàng là thượng đế hay coi là gà gô ? Coi là gà gô thì nó mới nhăm nhăm cài bẫy để thịt chứ :(
Em nghĩ thời buổi bây giờ trả trước sẽ có nhiều ưu đãi hơn. Trả sau thì người ta phải thêm chi phí quản lý công nợ, người đi thu tiền, cho nợ tiền. Mà mình trả trước cũng thấy thuận lợi. Đàng nào cũng phải trả, đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top