- Biển số
- OF-830687
- Ngày cấp bằng
- 15/3/23
- Số km
- 1,316
- Động cơ
- 35,905 Mã lực
- Tuổi
- 28
"Ford Territory không phải là 1 chiếc xe Ford" thì có phần chưa đúng, bây giờ toàn cầu hoá mà muốn bán được hàng thi phải đáp ưng rõ nhu cầu, làm 1 cái xe phù hợp cho tất cả các nơi trên thế giới làm sao mà có được, Cái hộp số powership tự hào của Ford về VN lỗi ngay, chịu, không khắc phục được thì tội gì phải giữ. Con này thiết kế tại Studio của Ford ở Australia, mà cũng là team của ông Max Trần chhứ ai, có phải do TQ thiết kế đâu, đồ đạc thì có thể liên kết với TQ, như thế thì giá rẻ, như cụm màn hình 2 cái này giá thay mới 20tr trong khi 1 cái màn của Everest 40tr, chưa kể con nay đang là ít lỗi nhất, các bác có thể hỏi chủ xe Territory.Mặc dù em rất dị ứng với kiểu viết bài quảng cáo theo kiểu bọn Subaru từ lâu hay làm như thế này, nhưng ở đây bác chủ threader đã không hoàn toàn đưa chiếc xe lên mây như bọn Subaru. Bác đọc kỹ chút sẽ thấy những vấn đề bác chủ đưa ra, như ở phần động cơ...rồi bác đọc xem các bác khác bl ntn. Nhưng nói chung là cũng phải có hiểu biết về xe cộ, công nghệ mới suy ra đc ạ. Chẳng hạn như nhiều bác ở trên chỉ nói có 1 câu thôi, nhưng nó lại có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc giúp chọn ra chiếc xe tốt trong tầm tiền.
Em khg nói công nghệ chế tạo xe của người Mỹ kém, họ tạo ra những chiếc xe rất hay nhưng lại đơn giản hơn xe của người Đức, em cho là Điều kiện sống, Mức sống, Sự phát triển cao của xã hội dẫn đến Thói quen tiêu dùng của người Mỹ khác xa người Việt. Cho nên người Việt chưa thích hợp với xe của người Mỹ.
Nhưng là 1 ngoại lệ, như các cụ trên đã nói, Ford Territory không phải là 1 chiếc xe Ford.
Xe này còn nhiều vấn đề, hãng cũng không cho e tiền để đánh giá, họ cũng đủ khôn để biết giờ dân mình cũng thông minh lắm rồi, nói sai làm sao còn đất sống chỉ có điều cá nhân e thấy thế nào e chia sẻ vậy thôi