con nào không phải top thì nghỉ bánFord doanh số lúc nào cũng top đầu, con nay cũng không phải ngoại lệ
con nào không phải top thì nghỉ bánFord doanh số lúc nào cũng top đầu, con nay cũng không phải ngoại lệ
Mượn gì thì mượn cũng phải bơm đầy xăng, rửa sạch sẽ cccm nhỉ
Cụ xem cả hai bản sẽ thấy bản X đắt hơn một chút nhưng thêm khá nhiều thứ hay ho.Bác nào cho e hỏi con titanium với titanium X thì con nào đáng mua hơn???
Em cũng có góc nhìn như cụ.Em chỉ thấy nhõn 1 điều: Các khen-chê hầu hết đến từ những nick rất lạ, ít tương tác trên quán
Hehe
Con X là đc Ford VN như kiểu đặt riêng vì ng Việt mình chịu chi hơn bác ạCụ xem cả hai bản sẽ thấy bản X đắt hơn một chút nhưng thêm khá nhiều thứ hay ho.
Em cũng có góc nhìn như cụ.
Hơn về những gì hở cụ? Cụ đã so sánh rồi thì nói rõ cho mọi người biết chứ, ai lại chơi bài lấp lửng như này bao giờ.Trong phân khúc hạng c này, bất cứ xe nào cũng hơn ford territory.
Cụ cho em xin điện thoại và địa chỉ bác Tùng với ạ. Cám ơn cụKinh nghiệm đi xe ford của em ( mondeo - ranger )
Ko bao h dây vào bọn ford này.
1 xe cực hay lỗi ( kể cả mới )
2 hay hỏng vặt vãi ( có thể do em đen )
3 thay thế bảo dưỡng cái éo j cũng đắt. Muốn rẻ thì mua hàng ngoài ( ford trung quốc - nghe dân buôn nói vậy ) e hay mua của bác Tùng bên lê duẩn. Nhưng vẫn gọi là hàng trôi nổi vì e ko check đc nguồn gốc.
Territory có 1 nhược điểm cố hữu của xe được thiết kế và sản xuất dành riêng cho thị trường địa phương (cụ thể là Asia), đó là dàn treo nhũn và bồng bềnh lắc ngang. Ko an toàn đầm chắc ở tốc độ cao, rất khó chịu dễ say xe ở tốc độ thấp!! Các cụ cứ kiểm chứng thông qua các dòng, xe được thiết kế và sx chỉ dành riêng cho ĐNA hay TQ sẽ thấy.Hơn về những gì hở cụ? Cụ đã so sánh rồi thì nói rõ cho mọi người biết chứ, ai lại chơi bài lấp lửng như này bao giờ.
Nhưng cùng khân phúc, cùng tầm tiền thì hơn cái này sẽ kém cái khác, không thể hơn toàn bộ và kém toàn bộ được. Và, điều nữa, có thể với mình thì chi tiết này hơn xe kia nhưng với người khác thì chi tiết này lại kém xe kia. Đó là việc hoàn toàn bình thường.Territory có 1 nhược điểm cố hữu của xe được thiết kế và sản xuất dành riêng cho thị trường địa phương (cụ thể là Asia), đó là dàn treo nhũn và bồng bềnh lắc ngang. Ko an toàn đầm chắc ở tốc độ cao, rất khó chịu dễ say xe ở tốc độ thấp!! Các cụ cứ kiểm chứng thông qua các dòng, xe được thiết kế và sx chỉ dành riêng cho ĐNA hay TQ sẽ thấy.
Mặc dù em rất dị ứng với kiểu viết bài quảng cáo theo kiểu bọn Subaru từ lâu hay làm như thế này, nhưng ở đây bác chủ threader đã không hoàn toàn đưa chiếc xe lên mây như bọn Subaru. Bác đọc kỹ chút sẽ thấy những vấn đề bác chủ đưa ra, như ở phần động cơ...rồi bác đọc xem các bác khác bl ntn. Nhưng nói chung là cũng phải có hiểu biết về xe cộ, công nghệ mới suy ra đc ạ. Chẳng hạn như nhiều bác ở trên chỉ nói có 1 câu thôi, nhưng nó lại có ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc giúp chọn ra chiếc xe tốt trong tầm tiền.Hơn về những gì hở cụ? Cụ đã so sánh rồi thì nói rõ cho mọi người biết chứ, ai lại chơi bài lấp lửng như này bao giờ.
Nguyên tắc của em là khi có xe sedan đỏ như ảnh này, em sẽ hạ cos. Không biết bác có đi như em không?Đèn pha con này khá sáng, nếu k đi đèo chắc cũng không cần độ
Em không quan tâm đến mã lực hay km, em ghi rất rõ là: Ít tương tác trên quán!Ít tương tác là thế nào cụ ơi? Cụ định nói về số mã lực hay ngày tạo lập hay số bài viết/ngày?
e tưởng nó 2.0 turbo chứ nhể? 1,5 thì còi quá.Con Territory này động cơ 1.5 mà khỏe vãi các bác ạ, ga lăng ti mà phải đệm phanh sợ đường đông vọt đi mất, như cún đứt xích