- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 22,451
- Động cơ
- 634,068 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
e đầu tiên chưa đủ tuổi lái đã đc ông cụ rèn văn hóa giao thông diduwngs cẩn thận ko ẩu rồi, nên giờ e đi rất từ tốn và cẩn thận
Em cungx như cụ thôi, chỉ học lái chứ có học sửa chữa đâu. Tuy nhiên, thích oto nên cũng hay để ý tìm hiểu và cố gắng hoàn thiện kỹ năng lái xe của bản thân.Cụ xetai_hn ơi, em không học lái xe trong quân đội nên không biết, chứ học ở trung tâm dạy lái xe làm gì có dạy mấy cái cấu tạo sửa chữa đâu, em mê xe nên có hay lên mạng tìm hiểu thành ra cũng biết 1 ít về chiếc xe nên khi học lái em cố gắn thao tác sao cho nhẹ nhàng cho khỏe xe, chứ mấy anh học chung với em thì chạy giật cục kinh hồn, nhả ly hợp không nhẹ nhàng, vào số thì phải gọi là "đấm số", ông thầy la vài lần mà không chịu sửa riết giờ ổng không thèm nói nữa luôn.
Bởi vậy mới thấy tầm quan trọng của việc học cấu tạo của xe, giờ học lái như là học lấy cái bằng vậy, chứ không đào tạo ra được người tài xế có cái tâm và biết yêu xe
Năm 95 tớ học theo lính (Học gửi) được học mấy nội dung: Chữ chi, số 8, đường tròn, hàng đinh, lùi chuồng, ghép xe dọc, lùi hầm pháo, dồn số xuống dốc không dùng phanh, còn mấy nội dung tăng tốc, đề ba vưỡn như bây h chẳng khác gì cả :vEm thấy khi học lái xe cách đây 2-3 chục năm gì đó có mấy bài lạ như tiến lùi chữ chi, dồn số giữa dốc không phanh gì gì đó. Không biết hồi đó học các bác tài còn được học bài nào khác mà bây giờ không còn được dạy nữa không? Và cách thực hiện các bài đó như thế nào?
Em cảm ơn trước!
Một số trang trong bí kíp võ lâm của cụ xetai_hn, thanks cụ đã đóng góp
Về số mà không dùng phanh thì nó cứ giật hự hự ấy cụ nhỉ. Em không được học chiêu của các cụ ngày xưa nên không biết như nào. Giờ muốn về số em toàn phải đệm phanh giảm tốc độ về mức thích hợp mới chuyển.Năm 95 tớ học theo lính (Học gửi) được học mấy nội dung: Chữ chi, số 8, đường tròn, hàng đinh, lùi chuồng, ghép xe dọc, lùi hầm pháo, dồn số xuống dốc không dùng phanh, còn mấy nội dung tăng tốc, đề ba vưỡn như bây h chẳng khác gì cả :v
Các cụ lái xe không có đồng tốc ngày xưa rất rành mấy chiêu như sang số đạp ly hợp đúp, vù ga để vòng tua động cơ bằng tốc độ mặt đường... thành ra các cụ ấy sang số ngọt ngào lắm đấy cụ ạVề số mà không dùng phanh thì nó cứ giật hự hự ấy cụ nhỉ. Em không được học chiêu của các cụ ngày xưa nên không biết như nào. Giờ muốn về số em toàn phải đệm phanh giảm tốc độ về mức thích hợp mới chuyển.
Bình thường thôi, cụ đạp lút côn là OK. Em từng thử nghiệm thả dốc và về từ số 5 xuống số 4, 3, 2 và 1 mà không hề dùng phanh.Về số mà không dùng phanh thì nó cứ giật hự hự ấy cụ nhỉ. Em không được học chiêu của các cụ ngày xưa nên không biết như nào. Giờ muốn về số em toàn phải đệm phanh giảm tốc độ về mức thích hợp mới chuyển.
Cái nội dung dồn số không đệm phanh là để dành cho tình huống xe mất phanh mợ ạ, nó giật cũng phải chịu thui, để giảm giật các thầy hướng dẫn là mỗi lần về số thì phải vù ga một lần mục đích là để cho máy nó đồng tốc gì đó, lâu rùi chẳng nhớ rõ, chỉ nhớ là nội dung này là nội dung bắt buộc thi đường trường đấy !Về số mà không dùng phanh thì nó cứ giật hự hự ấy cụ nhỉ. Em không được học chiêu của các cụ ngày xưa nên không biết như nào. Giờ muốn về số em toàn phải đệm phanh giảm tốc độ về mức thích hợp mới chuyển.
Đi 2 côn, giữa 2 côn thì thêm động tác vù ga cụ nhé, lúc đó đạp hết chân côn rồi nó không phóng vù lên đâu cụ ợui e làm như bác nó phóng vù lên sợ quá