- Biển số
- OF-362446
- Ngày cấp bằng
- 10/4/15
- Số km
- 8,286
- Động cơ
- 315,257 Mã lực
Đã là luật thì phương tiện nào tham gia giao thông cũng phải chấp hành dù đó là xe Căng Hải .Các Xếp Hà Nội cũng nên đồng bộ với việc dẹp vỉa hè cho người ta có chỗ đi bộ .
Đã là luật thì phương tiện nào tham gia giao thông cũng phải chấp hành dù đó là xe Căng Hải .Các Xếp Hà Nội cũng nên đồng bộ với việc dẹp vỉa hè cho người ta có chỗ đi bộ .
Nếu không có vỉa hè thì đi bộ đi dưới lòng đường sát lề đườngRiêng chuyện vỉa hè, bao năm nay HN ko làm đc, xe tự chế nữa, chưa thấy ông nào bị phạt. Toàn lôi Nhân văn Dân ra chuột bạch.
Ví dụ trong 1 con ngõ mà oto, xe máy, xe đạp và ng đi bộ chung 1 làn thì tính sao các cụ nhỉ?
Lúc nào cũng có vạch cho người đi bộ sang đường thì khác gì người đi bộ muốn sang đường lúc nào thì sang lúc ấy. Vậy cần gì luật nữa cụ nhỉCó phải lúc nào cũng có vạch kẻ cho người đi bộ đâu .
Đại khái như bà bầuE thắc mắc ở chỗ ng đi bộ ko đc mang vác cồng kềnh, vậy kích thước ntn thì bị coi là cồng kềnh ạ?
Hê hê,Em muốn song song với tăng cường chế tài này thì đồng thời phải phạt mấy thằng đi 2, 4 bánh đến chỗ vạch người đi bộ thấy họ đang sang đường mà ko dừng lại. Thế thì mới công bằng và toàn diện.
Nên xử nghiêm cả hành vi không nhường đường cho người đi bộ cho công bằng.Chỗ nào đủ điều kiện như thế này thì phải làm thật mạnh
Người đi bộ cũng phải chung tay gánh vác với người điều khiển phương tiện chứ, cứ phạt mỗi ô-tô với xe máy thì bất công quá
Các cháu bé thì bắt viết đủ 10 dòng: Con đã hiểu rằng phải đi bộ sang đường ở đúng nơi quy định. Trẻ con học rất nhanh và ngoan hơn mấy ông người lớn nhiều. Mấy ông người lớn bị phạt còn cằn nhằn, lần sau vi phạm thấy công an là chạy, chứ trẻ con mà đã biết luật thì chugns nó còn nhắc nhở cả bố mẹ luôn ấy chứ.Người lớn là 1 nhẽ, nhưng các cháu dưới 18 tuổi chưa đủ quyền công dân... e nghĩ cái vụ phạt này chỉ giải quyết được phần ngọn mà chưa triệt để phần gốc là Ý THỨC của người tham gia giao thông!
Mí cả, nói thiệt em đi bộ sang đường lớn sợ lắm, trc còn giơ tay ra vẫy vẫy chán, đi đc đến nửa đường thì thấy xe cứ lao qua vun vút, đứng lại thì sợ chết, đi tiếp thì ko đc, quay đi quay lại về chỗ cũ... cứ quanh quẩn mãi mới qua được
Theo em thì dẹp mẹ nó đi ...Lúc nào cũng có vạch cho người đi bộ sang đường thì khác gì người đi bộ muốn sang đường lúc nào thì sang lúc ấy. Vậy cần gì luật nữa cụ nhỉ
Em hỏi cụ 1 cái . Ví dụ cụ muốn sang đường ngay trc mặt nhưng ko có vạch , vạch thì cách rất xa , thậm chí những đường bé ko có vạch thì cụ phải làm sao ???Các cháu bé thì bắt viết đủ 10 dòng: Con đã hiểu rằng phải đi bộ sang đường ở đúng nơi quy định. Trẻ con học rất nhanh và ngoan hơn mấy ông người lớn nhiều. Mấy ông người lớn bị phạt còn cằn nhằn, lần sau vi phạm thấy công an là chạy, chứ trẻ con mà đã biết luật thì chugns nó còn nhắc nhở cả bố mẹ luôn ấy chứ.
Cái này được, cứ phạt mạnh vào. Anh nào không mang tiền thì phải có CMND, ai không có CMND thì mời ở lại để gọi điện cho người thân đến nộp phạt cả hai tội: không mang giấy tờ tùy thân và sai luật GT.
Dĩ nhiên là chả bao giờ giải quyết hết được các trường hợp vi phạm và còn nhiều bất cập nhưng cứ phải thế để đứa đi đứng tử tế cũng được khuyến khích mà đứa đi sai cũng biết là mình đang làm sai.
Còn chuyện phải đi bộ xa mới có chỗ sang đường thì chả sao cả, đi bộ nhiều cho dẻo chân và đỡ tiểu đường nhé.
Em hỏi cụ 1 cái . Ví dụ cụ muốn sang đường ngay trc mặt nhưng ko có vạch , vạch thì cách rất xa , thậm chí những đường bé ko có vạch thì cụ phải làm sao ???