- Biển số
- OF-94944
- Ngày cấp bằng
- 11/5/11
- Số km
- 20,151
- Động cơ
- 400,425 Mã lực
Mọi thứ thuận lợi thì mình làm 2 năm bằng chúng mày làm cả đời nhỉNhưng khi mọi thứ thuận lợi thì ngành lại chém khách ra trò.
Mọi thứ thuận lợi thì mình làm 2 năm bằng chúng mày làm cả đời nhỉNhưng khi mọi thứ thuận lợi thì ngành lại chém khách ra trò.
Ba vụ chặt chém trộm cắp cướp giựt nó thành thương hiệu ở nhiều điểm du lịch rồi bác: Istanbul, Barcelona, nhiều thành phố ở Brazil, Roma.Một số người biện minh cho việc vé tham quan cho người nước ngoài cao hơn người VN là đúng. Nhưng vấn đề là mình đang cần khách nước ngoài cơ mà, cần họ sang càng nhiều càng tốt, nếu đông khách như Thái, TQ thì còn có thể giải thích chứ bao năm nay số lượng khách quốc tế sang VN là rất ít so với các nước xung quanh. Sâu xa nó cũng bắt nguồn từ tâm lý tham lam kiểu nông dân, một cái bánh mỳ bán đầu phố chỉ 5 nghìn, nhưng thấy thằng nào tóc vàng mắt xanh là hét 5 chục nghìn, một cuốc taxi giá 5 chục nghìn nhưng ông lớ ngớ sẽ bị chém 500k. Cái việc giá vé cho người nước ngoài cao hơn trong nước thật ra nó bắt nguồn từ tâm lý ấy.
Quê cụ mà các nhà hàng gặp đoàn khách tàu thì thôi rồi, em chứng kiến 10 ông khách tàu vào quán cafe toàn gọi mỗi ông 2-3 cốc sinh tố, hàng hải sản thì đoàn khách tàu vào là quán chạy loạn lênChuẩn rồi cụ, chỗ em vừa có ông trưởng ban quản lý vịnh Hạ Long đi bóc lịch 15 cuốn, chắc ăn bẩn nhiều quá. Em chưa đi du lịch Thái Lan nhưng nghe quảng cáo khá cuốn, họ chấp nhận ăn ít về vé máy bay, khách sạn, bù lại họ đưa khách đến các khu mua sắm để bù lại. Khá là chuyên nghiệp. Không như ông VN mặc sức chém, ra sức chém từ ông xe ôm, ông taxi, đến ông vé tàu xe, máy bay, nhà hàng, ks.
Mỗi ông 2-3 li thì quán lại chẳng mừng quá ý chứ. Sợ nhất 10 ông gọi mỗi 1 li như mấy ông tây balo. Các cụ ko phải dân trong ngành nên ko rõ, chứ khách TQ còn tốt hơn vạn lần khách Ấn. Gì chứ gặp các vị thần thì tiền đã ko chịu chi mà còn đòi hỏi những thứ mà tưởng như thần kinh có vấn đề. Nên là các khách sạn đón mấy ông Tàu còn sướng hơn đội Ấn. À mà thực ra nói đến tàu thì phải chia ra là: Tàu đại lục và phần còn lại nói tiếng Hoa trên khắp thế giới cụ nhé. 2 nhóm này nó khác biệt nhau lắm.Quê cụ mà các nhà hàng gặp đoàn khách tàu thì thôi rồi, em chứng kiến 10 ông khách tàu vào quán cafe toàn gọi mỗi ông 2-3 cốc sinh tố, hàng hải sản thì đoàn khách tàu vào là quán chạy loạn lên
Hài cái là cứ dính đến khựa là chửi. E cũng ghét căm bọn nó. Nhưng nc m cần nó. Ko có nó m chết ngay. Cứ nhìn Đà Nẵng, Nha Trang xem. Hay thi thoảng nó cấm biên phát thì thế nào? Có mà đói rã họng ra luôn ấy.Mỗi ông 2-3 li thì quán lại chẳng mừng quá ý chứ. Sợ nhất 10 ông gọi mỗi 1 li như mấy ông tây balo. Các cụ ko phải dân trong ngành nên ko rõ, chứ khách TQ còn tốt hơn vạn lần khách Ấn. Gì chứ gặp các vị thần thì tiền đã ko chịu chi mà còn đòi hỏi những thứ mà tưởng như thần kinh có vấn đề. Nên là các khách sạn đón mấy ông Tàu còn sướng hơn đội Ấn. À mà thực ra nói đến tàu thì phải chia ra là: Tàu đại lục và phần còn lại nói tiếng Hoa trên khắp thế giới cụ nhé. 2 nhóm này nó khác biệt nhau lắm.
Cũng đúng, nhưng mấu chốt vấn đề là con người. Dân mình thì khó sửa được bản tính đê làm dịch vụ cho nó đàng hoàng.Riêng về du lịch, Nên giảm 50-70% công chức của cái gọi là tổng cục du lịch đi, thuê mấy anh Thái lan định hướng tư vấn chính sách cho. Muốn gì thì muốn họ đi trc mình khá xa về du lịch
Chuẩn rồi cụ, chỗ em vừa có ông trưởng ban quản lý vịnh Hạ Long đi bóc lịch 15 cuốn, chắc ăn bẩn nhiều quá. Em chưa đi du lịch Thái Lan nhưng nghe quảng cáo khá cuốn, họ chấp nhận ăn ít về vé máy bay, khách sạn, bù lại họ đưa khách đến các khu mua sắm để bù lại. Khá là chuyên nghiệp. Không như ông VN mặc sức chém, ra sức chém từ ông xe ôm, ông taxi, đến ông vé tàu xe, máy bay, nhà hàng, ks.
"họ chấp nhận ăn ít về ...": Họ là ai vậy bác?
Bên bển có 1 ông toa toa nào đó, tạm gọi là ông Quỹ.
Anh ăn nhiều thì nhè tiền vô đó, bao gồm cả đám chị em anh em mắt xanh mỏ đỏ - anh ăn ít thì ngược lại.
Làm sao cả nhà đều vui, thế là được, bác ạ.
Nhà ta thì tôi vừa chỉ đạo thành lập Quỹ rồi, chắc tháng 10 sẽ ra đời.
Với vài Cá nhân lái xe khách + taxi, thì đơn giản, vì đấy là Quản lý trực tiếp.Một điều đơn giản và chỉ mấy quán ăn nhỏ bé, mấy anh xe khách dù còn "quán triệt" và thực hành rất tốt đó là họ đối xư rất tốt với những anh xe ôm, taxi đưa khách đến cho họ, từ việc bố trí khu riêng, mời bữa cơm cốc nước hoặc chia sẻ mấy đồng với các anh lái xe. các anh lái xe thì đúng là cũng có những anh chặt chém nhưng đa phần đều... giảm giá với những khách đồng ý để họ đưa đến các khu vực ấy.
Còn anh DL nhà mình, có tổ chức hẳn hỏi, mà có biết chia sẻ gì với anh HK chưa ? Hay họp với nhau mãi nhưng chỉ gào lên là giá các anh đắt thế....
Em đoán cụ nớ đang nói về các tour du lịch Thái. Công ty du lịch bán giá tour thấp nhưng toàn nhồi vào các địa điểm mua sắm để bù lại tiền hoa hồng bán hàng."họ chấp nhận ăn ít về ...": Họ là ai vậy bác?
Bên bển có 1 ông toa toa nào đó, tạm gọi là ông Quỹ.
Anh ăn nhiều thì nhè tiền vô đó, bao gồm cả đám chị em anh em mắt xanh mỏ đỏ - anh ăn ít thì ngược lại.
Làm sao cả nhà đều vui, thế là được, bác ạ.
Nó có nhiều chỗ khác nữa bác ạ:Em đoán cụ nớ đang nói về các tour du lịch Thái. Công ty du lịch bán giá tour thấp nhưng toàn nhồi vào các địa điểm mua sắm để bù lại tiền hoa hồng bán hàng.
Vâng, tổ chức tour thì bao giờ cũng kinh tế nhất rồi, vì hãng du lịch có liên kết hợp tác với các đối tác du lịch.Nó có nhiều chỗ khác nữa bác ạ:
Tour du lịch bán giá rẻ vì có cam kết:
+ Hotel nó cũng tính rẻ, kể cả loại 4* - 5*.
+ Các siêu thị trả Hoa hồng, mức nào đó.
+ Đội vận tải như trên.
+ Đội Ăn Ủ Ụ Ị cũng thế.
Phải từng đó sự Hy sinh cộng vô, bác mới có cái giá rẻ bán cho dân ta được.
Nó ko đưa tờ 20k làm nghệ thuật thôi miên đổi lấy tờ 500k của cụ là may rồi còn đòi kiếm đc xèng sao. Mấy ông Nam Á thì nổi tiếng cái món này phết.Mỗi ông 2-3 li thì quán lại chẳng mừng quá ý chứ. Sợ nhất 10 ông gọi mỗi 1 li như mấy ông tây balo. Các cụ ko phải dân trong ngành nên ko rõ, chứ khách TQ còn tốt hơn vạn lần khách Ấn. Gì chứ gặp các vị thần thì tiền đã ko chịu chi mà còn đòi hỏi những thứ mà tưởng như thần kinh có vấn đề. Nên là các khách sạn đón mấy ông Tàu còn sướng hơn đội Ấn. À mà thực ra nói đến tàu thì phải chia ra là: Tàu đại lục và phần còn lại nói tiếng Hoa trên khắp thế giới cụ nhé. 2 nhóm này nó khác biệt nhau lắm.
Tôi đi tour lần đầu, là sang Thái Lan, Pattaya, tất nhiên.Vâng, tổ chức tour thì bao giờ cũng kinh tế nhất rồi, vì hãng du lịch có liên kết hợp tác với các đối tác du lịch.
Hồi xửa hồi xưa, lần đầu em đi Thái. Có lần nhảy lên cái xe tuk tuk, anh lái xe dõng dạc tuyên bố tao chở mày đi thăm quan thành phố free. Khổ cái trẻ người non dạ cứ nghe thấy free là sướng.
Ai dè nó chở qua 2 cửa hàng bán trang sức, 1 cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ. Tour free nớ đâu đó có 45 phút , bù lại cũng được ngắm phố một tí, chả mất xu nào, 3 cửa hàng lỗ.
Em đang định đi tour này 4 ngày 3 đêm ko hiểu có gì hay ho ko ạ giá rẻ quá thể đáng . Nếu em ko có nhu cầu mua bán gì chỉ ăn theo tour thì ko biết nó lãi kiểu gì nhỉTôi đi tour lần đầu, là sang Thái Lan, Pattaya, tất nhiên.
Giá hồi đó độ 5 triệu, gần bằng giá vé máy bay.
Bao gồm đủ thứ trên đời.
Và không thể hiểu tụi nó lấy đâu ra Lãi, đến bây giờ vẫn chưa hiểu.
Tôi khuyến cáo đừng đi Tour.Em đang định đi tour này 4 ngày 3 đêm ko hiểu có gì hay ho ko ạ giá rẻ quá thể đáng . Nếu em ko có nhu cầu mua bán gì chỉ ăn theo tour thì ko biết nó lãi kiểu gì nhỉ
Em vừa tự đi về xong, đoàn gia đình 13 mạng. Em đi nhiều lần rồi nên lịch trình, chi phí tối ưu hết mức có thể.Tôi đi tour lần đầu, là sang Thái Lan, Pattaya, tất nhiên.
Giá hồi đó độ 5 triệu, gần bằng giá vé máy bay.
Bao gồm đủ thứ trên đời.
Và không thể hiểu tụi nó lấy đâu ra Lãi, đến bây giờ vẫn chưa hiểu.
"Sợ nhất 10 ông gọi mỗi 1 li như mấy ông tây balo"Mỗi ông 2-3 li thì quán lại chẳng mừng quá ý chứ. Sợ nhất 10 ông gọi mỗi 1 li như mấy ông tây balo. Các cụ ko phải dân trong ngành nên ko rõ, chứ khách TQ còn tốt hơn vạn lần khách Ấn. Gì chứ gặp các vị thần thì tiền đã ko chịu chi mà còn đòi hỏi những thứ mà tưởng như thần kinh có vấn đề. Nên là các khách sạn đón mấy ông Tàu còn sướng hơn đội Ấn. À mà thực ra nói đến tàu thì phải chia ra là: Tàu đại lục và phần còn lại nói tiếng Hoa trên khắp thế giới cụ nhé. 2 nhóm này nó khác biệt nhau lắm.