- Biển số
- OF-69519
- Ngày cấp bằng
- 30/7/10
- Số km
- 1,720
- Động cơ
- 445,299 Mã lực
Dạo này thấy các NH thi nhau PR đoạt giải NH số này nọ mà khi sử dụng dịch vụ thì siêu cùi bắp, thủ công. Bực mình ko chịu nổi.
Đầu tiên là thằng TPBank, suốt ngày quảng cáo đoạt giải nhất NH số VN mà KH chả thấy lợi ích mệ gì. Em có vay bên đó 1 khoản mà chưa bao giờ nhận dc tin nhắn thông báo số dư trả nợ hàng tháng. Cuối tháng nếu nhớ lại phải gọi nhân viên quản lý mình hỏi xin nó số tiền để còn biết mà trả nợ. Bao lần bảo nó thôi mày gửi anh cái file excel lịch trả nợ hàng tháng để anh biết còn chủ động thì gần 1 năm sau nó mới gửi. Nhg dc một thời gian NH nó lại gọi bảo anh trích nợ thiếu rồi. Ban đầu ko hiểu sao sau mới ngã ngửa là hết 1 năm đầu nó tăng lãi suất. Thế mà nó vẫn gửi mình file excel cũ rích gần hết hạn ko update lại theo lãi suất mới.
Chưa hết, đăng ký ibanking khai xong ko thấy email hay phản hồi gì. Bẵng đi 1 tháng nhớ ra hỏi nó thì nó bảo chữ ký anh ký ko giống chữ ký mẫu. Tộ sư, hơn 20 năm nay ký cọt cả tỷ lần khắp các NH có ai kêu chữ ký sai đâu. Hay TPBank triển khai con AI nhận dạng chữ viết lởm quá thành ra hành KH. Mà sai thế chả đứa nào gọi nhắc, để đến khi mình phải hỏi mới nói. Bravo NH số số 1 VN, hiện đại quá nên con ng ko cần phải tương tác với KH nữa rồi.
Giờ lại đến thằng VCB, nó đổi từ ibanking sang digibank. Giao diện thì nhà quê, màu mè nhìn như rau muống luộc quá lửa nếu ko muốn nói là màu giống chất thải sau khi ăn nhiều rau xanh. Ờ, thì giao diện xấu nó là gen truyền thống mấy thằng big4 rồi nhg mà công nghệ gì lởm quá, vào menu nào cũng quay quay cả buổi mới xổ ra dc tý thông tin. Chức năng thì bố trí loạn xạ tùm lum chả có concept gì. UI/UX thế này ko bằng thằng sinh viên thiết kế chưa ra trường nó nháp bản thảo.
Còn thằng NH nào lởm mời các cụ biên nốt giúp em để em tránh.
Đầu tiên là thằng TPBank, suốt ngày quảng cáo đoạt giải nhất NH số VN mà KH chả thấy lợi ích mệ gì. Em có vay bên đó 1 khoản mà chưa bao giờ nhận dc tin nhắn thông báo số dư trả nợ hàng tháng. Cuối tháng nếu nhớ lại phải gọi nhân viên quản lý mình hỏi xin nó số tiền để còn biết mà trả nợ. Bao lần bảo nó thôi mày gửi anh cái file excel lịch trả nợ hàng tháng để anh biết còn chủ động thì gần 1 năm sau nó mới gửi. Nhg dc một thời gian NH nó lại gọi bảo anh trích nợ thiếu rồi. Ban đầu ko hiểu sao sau mới ngã ngửa là hết 1 năm đầu nó tăng lãi suất. Thế mà nó vẫn gửi mình file excel cũ rích gần hết hạn ko update lại theo lãi suất mới.
Chưa hết, đăng ký ibanking khai xong ko thấy email hay phản hồi gì. Bẵng đi 1 tháng nhớ ra hỏi nó thì nó bảo chữ ký anh ký ko giống chữ ký mẫu. Tộ sư, hơn 20 năm nay ký cọt cả tỷ lần khắp các NH có ai kêu chữ ký sai đâu. Hay TPBank triển khai con AI nhận dạng chữ viết lởm quá thành ra hành KH. Mà sai thế chả đứa nào gọi nhắc, để đến khi mình phải hỏi mới nói. Bravo NH số số 1 VN, hiện đại quá nên con ng ko cần phải tương tác với KH nữa rồi.
Giờ lại đến thằng VCB, nó đổi từ ibanking sang digibank. Giao diện thì nhà quê, màu mè nhìn như rau muống luộc quá lửa nếu ko muốn nói là màu giống chất thải sau khi ăn nhiều rau xanh. Ờ, thì giao diện xấu nó là gen truyền thống mấy thằng big4 rồi nhg mà công nghệ gì lởm quá, vào menu nào cũng quay quay cả buổi mới xổ ra dc tý thông tin. Chức năng thì bố trí loạn xạ tùm lum chả có concept gì. UI/UX thế này ko bằng thằng sinh viên thiết kế chưa ra trường nó nháp bản thảo.
Còn thằng NH nào lởm mời các cụ biên nốt giúp em để em tránh.