- Biển số
- OF-511435
- Ngày cấp bằng
- 21/5/17
- Số km
- 2,604
- Động cơ
- 22,491 Mã lực
- Tuổi
- 42
Thằng bòi nào chả bẩn tính dống nhao. Cái được của mình lớn hơn cái bị hành thì thôi bỏ đi.
Chuẩn cụ, thằng vcb giao diện đúng trẻ trâu, xấu ko thể tả và thiếu chuyên nghiệp. Hay do mình nhìn cũ nó quen?Dạo này thấy các NH thi nhau PR đoạt giải NH số này nọ mà khi sử dụng dịch vụ thì siêu cùi bắp, thủ công. Bực mình ko chịu nổi.
Đầu tiên là thằng TPBank, suốt ngày quảng cáo đoạt giải nhất NH số VN mà KH chả thấy lợi ích mệ gì. Em có vay bên đó 1 khoản mà chưa bao giờ nhận dc tin nhắn thông báo số dư trả nợ hàng tháng. Cuối tháng nếu nhớ lại phải gọi nhân viên quản lý mình hỏi xin nó số tiền để còn biết mà trả nợ. Bao lần bảo nó thôi mày gửi anh cái file excel lịch trả nợ hàng tháng để anh biết còn chủ động thì gần 1 năm sau nó mới gửi. Nhg dc một thời gian NH nó lại gọi bảo anh trích nợ thiếu rồi. Ban đầu ko hiểu sao sau mới ngã ngửa là hết 1 năm đầu nó tăng lãi suất. Thế mà nó vẫn gửi mình file excel cũ rích gần hết hạn ko update lại theo lãi suất mới.
Chưa hết, đăng ký ibanking khai xong ko thấy email hay phản hồi gì. Bẵng đi 1 tháng nhớ ra hỏi nó thì nó bảo chữ ký anh ký ko giống chữ ký mẫu. Tộ sư, hơn 20 năm nay ký cọt cả tỷ lần khắp các NH có ai kêu chữ ký sai đâu. Hay TPBank triển khai con AI nhận dạng chữ viết lởm quá thành ra hành KH. Mà sai thế chả đứa nào gọi nhắc, để đến khi mình phải hỏi mới nói. Bravo NH số số 1 VN, hiện đại quá nên con ng ko cần phải tương tác với KH nữa rồi.
Giờ lại đến thằng VCB, nó đổi từ ibanking sang digibank. Giao diện thì nhà quê, màu mè nhìn như rau muống luộc quá lửa nếu ko muốn nói là màu giống chất thải sau khi ăn nhiều rau xanh. Ờ, thì giao diện xấu nó là gen truyền thống mấy thằng big4 rồi nhg mà công nghệ gì lởm quá, vào menu nào cũng quay quay cả buổi mới xổ ra dc tý thông tin. Chức năng thì bố trí loạn xạ tùm lum chả có concept gì. UI/UX thế này ko bằng thằng sinh viên thiết kế chưa ra trường nó nháp bản thảo.
Còn thằng NH nào lởm mời các cụ biên nốt giúp em để em tránh.
Trẻ trâu thật cụ ạ, đấy là phong cách thiết kế từ tầm 15 20 năm trướcChuẩn cụ, thằng vcb giao diện đúng trẻ trâu, xấu ko thể tả và thiếu chuyên nghiệp. Hay do mình nhìn cũ nó quen?
Chậm hơn rõ cụ ạ, em vẫn dùng mạng như trc mà ở cty tốc độ lên 120M nhg từ khi dùng giao diện mới chậm như rùa bò. Chiều qua vào bực quá mới mở thớt này cho xả xì choétCái digibank của vcb cá nhân Em thấy chạy chậm hơn ibanking cũ. Mỗi lần chuyển tiền em đều bị báo quá thời gian thao tác do tin nhắn báo mã đến muộn. Mất ít nhất 2,3 lần chuyển mới dc. Có Cụ nào bị như e ko?
Phí đắt lòiDịch vụ thì sacombank ngon phết. Báo đều đặn cứ như sợ mình quên
Em tính trả nợ TPBank luôn rồi đóng TK. Còn VCB thì cty trả lương qua đó.Thằng bòi nào chả bẩn tính dống nhao. Cái được của mình lớn hơn cái bị hành thì thôi bỏ đi.
Cụ hiền thế, quát vỡ alo chúng nó ngay chứEm cũng đang acay thằng VCB, chuyển từ banh king sang @ i gi của mẹ gì, mọi khi chuyển vài trăm củ một ngày với SMS OTP chỉ việc kích hoạt hạn mức lên khi cần chuyển, giờ nó bắt Sờ mát OTP mới đổi hạn mức để chuyển, mà đt em dùng có cài dc app xác thực của nó đếch đâu mà Smart.
Chạy ra quầy giao dịch chỗ đối diện KS deawoo Kim Mã, lấy số ngồi đợi dài cổ, trong khi có những con mụ đến sau chả số má gì cứ chen ngang vào như mấy mụ thiếu văn hóa, thế mà mấy em nv vẫn chấp nhận giao dịch, trong khi mình ngồi hơn 1 tiếng đồng hồ để chờ.
Thằng tây ngồi bênh cạnh đeo khẩu trang thì nó ho khù khụ.. vừa bực vừa sợ vãi cả đái.
Về nhà việc đầu tiên là rửa mặt, thay hết quần áo và xúc miệng nước muối.