cụ nghe ở đâu ra cái tin bịa đặt đó đấy ợHải giám, cảnh sát biển bên nó thì bảo vệ dân. Thấy dân bị bắt nạt là nó lao vào.
Em nghe nói cảnh sát biển mình ra khơi cứ để tàu trôi cho không tốn dầu, rồi lấy tiền dầu đấy chia chác.
Không biết có đúng không nhưng nếu đúng thì quá buồn ợ.
Bà chị em có người quen làm bên đấy ạ. Em cũng không muốn tin cụ ạ.cụ nghe ở đâu ra cái tin bịa đặt đó đấy ợ
Thật thế này thì chán ko buồn nóiBà chị em có người quen làm bên đấy ạ. Em cũng không muốn tin cụ ạ.
chém gió đó cụ tàu CSB của VN ngoài mấy con to đùng như DN-2000 hay mấy con tàu kéo ra mấy con 400t đều không đủ dầu để ra ngoài đó tuần tra dài ngày rồi về nên ra tới đó thường thả neo khi có thông tin mới cơ động đi làm nhiệm vụ,còn tàu cá của ta quá nhiều so với tàu đang biên chế nên không thể bảo vệ 100% đượcBà chị em có người quen làm bên đấy ạ. Em cũng không muốn tin cụ ạ.
cụ nói có lý mặc dù ko biết đúng hay kochém gió đó cụ tàu CSB của VN ngoài mấy con to đùng như DN-2000 hay mấy con tàu kéo ra mấy con 400t đều không đủ dầu để ra ngoài đó tuần tra dài ngày rồi về nên ra tới đó thường thả neo khi có thông tin mới cơ động đi làm nhiệm vụ,còn tàu cá của ta quá nhiều so với tàu đang biên chế nên không thể bảo vệ 100% được
cụ cứ tính thế này hiện tại tổng số tàu CSB của VN(không tính xuồng) là 58 tàu trong khi đó số lượng tàu cá tính tới năm 2002 là 100.000 tàu thì làm sao bảo vệ hết nổi Ngư dân ta lại hay đi ăn mảnh chứ nếu đi thành đội thì dễ hơn nhiều