Báo cáo các cụ là em tham ra 1 lớp học về ATGT do công ty mời chuyên gia từ Singapore sang hướng dẫn.
Một trong những bài thực hành đơn giản là: cho xe chạy ổn định ở tốc độ 50km/h đến vạch vôi phanh chết.
Kết quả như sau:
Xe mazda (không ABS): trượt 15,6 m (tính trung bình các lần phanh)
Xe mazda (có ABS): trượt 14,2m (tính trung bình các lần phanh)
Sau khóa học này em mới thực sự hiểu tốc độ và phanh có ý nghĩa đến mức nào. Có cụ nào biết chưa?
Một trong những bài thực hành đơn giản là: cho xe chạy ổn định ở tốc độ 50km/h đến vạch vôi phanh chết.
Kết quả như sau:
Xe mazda (không ABS): trượt 15,6 m (tính trung bình các lần phanh)
Xe mazda (có ABS): trượt 14,2m (tính trung bình các lần phanh)
Sau khóa học này em mới thực sự hiểu tốc độ và phanh có ý nghĩa đến mức nào. Có cụ nào biết chưa?