- Biển số
- OF-110095
- Ngày cấp bằng
- 23/8/11
- Số km
- 4,554
- Động cơ
- 566,935 Mã lực
Cháu thường xuyên đi lại ở tuyến Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng. Buổi sáng thì ùn tắc dài ở ngã tư NCT - HTK theo hướng vào nội đô, buổi chiều lại ùn tắc ở chiều ngược lại.
Tuy nhiên, cũng là ngã tư tương tự nhưng ngã tư NCT - Đê La Thành lại hết sức thông thoáng (thông thoáng hơn ngày xưa nhiều dù không được mở rộng thêm chút nào).
Đây là điều rất khác biệt dù 2 ngã tư này lưu lượng như nhau (nếu không muốn nói đường Đê La Thành còn đông hơn đường HTK. Như vậy khả năng cao là do thời gian của tín hiệu đèn khác nhau nên kết quả khác nhau. Thời gian của tín hiệu đèn ở ngã tư Đê La Thành hợp lý hơn HTK.
Do vậy chỉ cần sở giao thông chỉnh lại thời gian đèn ở ngã tư NCT - HTK cho giống với ngã tư ĐLT là sẽ thông thoáng.
CCCM hay đi trên đường này thấy có đúng không ạ?
Tuy nhiên, cũng là ngã tư tương tự nhưng ngã tư NCT - Đê La Thành lại hết sức thông thoáng (thông thoáng hơn ngày xưa nhiều dù không được mở rộng thêm chút nào).
Đây là điều rất khác biệt dù 2 ngã tư này lưu lượng như nhau (nếu không muốn nói đường Đê La Thành còn đông hơn đường HTK. Như vậy khả năng cao là do thời gian của tín hiệu đèn khác nhau nên kết quả khác nhau. Thời gian của tín hiệu đèn ở ngã tư Đê La Thành hợp lý hơn HTK.
Do vậy chỉ cần sở giao thông chỉnh lại thời gian đèn ở ngã tư NCT - HTK cho giống với ngã tư ĐLT là sẽ thông thoáng.
CCCM hay đi trên đường này thấy có đúng không ạ?
Chỉnh sửa cuối: