- Biển số
- OF-13219
- Ngày cấp bằng
- 16/2/08
- Số km
- 4,796
- Động cơ
- 555,297 Mã lực
Hehe. Lúc đấy em đang rảnh mà.Cụ đã được thả đi mà còn quay lại tranh luận.
Cụ không biết thời gian là "tiền bạc" (của XXX) à ?
Hehe. Lúc đấy em đang rảnh mà.Cụ đã được thả đi mà còn quay lại tranh luận.
Cụ không biết thời gian là "tiền bạc" (của XXX) à ?
Đây, cụ vào đây châm cứu nhé: http://www.otofun.net/threads/556308-vach-lien-tren-duong-loai-nao-cam-de-len-loai-nao-duoc-de-lenCụ cho mấy cái hình vạch này lên em nghía cái đi cụ.
Em nghĩ là rất lê duẩn rồi đấy ạcái vạch này thì áp dụng đúng cho nó là
khi ngã 3 4 đấy cho phép rẽ phải khi đèn đỏ , nó báo hiệu cho người TGGT biết nếu đi thẳng thì không được dừng trên vạch để cho các phương tiện muốn rẽ phải khi có đèn đỏ, vì thế khi đi lên vạch này mà rẽ phải thì chả có lỗi gì , còn dừng trên vạch mà đi thẳng là lỗi , xxx bắt như cụ chủ là bắt láo
Em bổ sung: không được phép dừng đỗ trên làn đó nếu đi thẳng, (áp dụng cho các ngã 4 đèn đỏ được rẽ phải.Chỗ này ngày nào em cũng đi làm qua. Không hôm nào là không thấy 1 hoặc 2 xe bị vợt. Em để ý thấy phía dưới lòng đường có mũi tên chỉ hướng rất rõ. Đoàn gạch chéo màu vàng có mũi tên chỉ hướng rẽ phải. Cụ nào đi vào làn đó mà đi thẳng là sai. Làn bên cạnh có mũi tên chỉ hướng đi thẳng, cụ nào vào làn đó mà rẽ phải cũng là sai. 3X vợt chỗ đấy nhiều lắm. Tóm lại làn mà có gạch chéo thì chỉ dảnh cho xe rẽ phải. Không được phép dừng đỗ trên làn đó.
Theo em thì thế này ah : Nếu làn đó mà cụ đi thẳng thì bị xxx tóm là chắc luôn. Vì em thấy mũi tên chỉ hướng dưới lòng đường chỉ cho phép rẽ phải về TDH. Việc chỗ đó có biển báo được phép rẽ phải hay không thì em cũng không rõ vì không để ý. Ngụ ý khi họ vẽ cái vạch chéo đó là cho phép được rẽ phải, chắc GTCC cắm thiếu biển. Vài lời chia sẻ, có gì không đúng mong cụ chỉ giáo nhà em thêm ạhEm bổ sung: không được phép dừng đỗ trên làn đó nếu đi thẳng, (áp dụng cho các ngã 4 đèn đỏ được rẽ phải.
Có trường hợp từ Láng rẽ phải ra Trần Duy Hưng, các bác biết chỗ này khi đèn đỏ các phương tiện muốn rẽ phải về trần duy hưng (qua cầu) vẫn phải dừng vì không có biển đèn đỏ được rẽ phải hay đèn tín hiệu mũi tên xanh chỉ hướng bên phải.
Em thấy như cụ này giải thích đúng ợ. Em hay đi qua đây, thấy rất nhiều cụ bị xxx vợt vì lỗi đè vạch này, có lúc đến 3,4 chiếc bị hỏi thăm. Các cụ ấy có vẻ không để ý hay sao đó. Em thì chưa bao giờ bị hỏi cả vì toàn đi vào khu vực kẻ chéo khi rẽ phải.Phần gạch chéo là phần đường dành riêng cho xe rẽ phải mà ko cần chờ đèn và phải có biển phụ hoặc đèn mũi tên xanh kèm theo . Đỗ ,dừng chờ đèn đỏ hoặc không rẽ phải mà đi vào phần đường này là vi phạm ơ. .
Nếu đúng Quy chuẩn vạch kẻ đường, thì cái đường vạch chéo này phải có màu vàng nhé !, không phải màu trắng.Em đi từ đường Láng rẽ phải vào Lê Văn Lương (chỗ dưới gấm cầu vượt). Tại ngã tư có 1 làn nhỏ kẻ vạch chéo cấm đỗ, ý là các phương tiện không đỗ khi chờ đèn xanh. Đèn xanh em rẽ phải vào Lê Văn Lương, đồng chí XXX tên Sáng dừng lại yêu cầu kiểm tra giấy tờ vì vi phạm lỗi đè vạch. Tất nhiên là em không đưa giấy tờ, yêu cầu chứng minh lỗi đồng thời phản biện rằng đấy không phải là vạch phân làn mà là ký hiệu của phần đường cấm dừng, đỗ để cho các phương tiện rẽ phải.
Sau khoảng 5 phút tranh luận em thông báo hiện đang bật ghi âm, nếu đồng chí XXX không chứng minh được lỗi vi phạm thì em sẽ xin phép lên xe ngồi và đi. Hehe.
Đuối lý vì không chứng minh được em đè vạch đồng chí XXX buộc phải xuống giọng hậm hực "thôi anh đi đi". Và bỏ sang ngã tư.
Lên xe ngồi định đi rồi nhưng thấy vẫn còn thời gian em liền khóa cửa xe gọi đồng chí XXX quay lại, ra đứng chỗ vach kẻ để tranh luận tiếp (đoạn này em không ghi âm). Kết quả đồng chí vẫn không chứng minh được đấy là vạch phân làn, em có nói với đồng chí là: Anh thấy trong tình huống này bọn em đang cố tình làm sai để phạt người tham gia giao thông đấy...
Đúng là thỉnh thoảng qua đây em vẫn thấy XXX bắt xe dừng trên cầu để phạt. Vậy các bác phân tích xem tình huống này nếu đèn xanh em rẽ phải và có chèn lên cái làn cấm dừng, đỗ (hình chụp kèm theo) thì có bị lỗi đè vạch không ???
Bác chủ chụp được chỗ đó là rõ qua rồi: phần gạch chéo là phần đường không được dừng, đỗ; cái vạch liền to đùng là chỉ giới của phần đường này. Cái xe buýt trong ảnh mà rẽ phải cũng chẳng sao, nếu đèn xanh các bác đi thẳng đi qua chỗ kẻ đó cũng chẳng việc gì. Hồi xưa em đã 1 lần đi nhờ xe ông bạn, ông này đi thẳng nhưng đi qua phần gạch kẻ chéo chỗ Horizon, đi qua sang bốt đối diện, xxx chộp lại: ông bạn nói tôi không dừng trên vạch kẻ chéo, đấy là phần đường để đi có thế thôi, cái chỗ ấy không phải là dành riêng cho rẽ phải vì không có biển phân làn. Thế là xxx tịt và cho đi.
Cụ túm thế này thì chết. Vạch đó không chỉ dùng cho làn rẽ phải. Nó có được vẽ ở bất kỳ chỗ nào không được phép dừngTóm lại làn mà có gạch chéo thì chỉ dảnh cho xe rẽ phải. Không được phép dừng đỗ trên làn đó.
Ý em muốn nói là trong trường hợp ở cái ngã tư nàyCụ túm thế này thì chết. Vạch đó không chỉ dùng cho làn rẽ phải. Nó có được vẽ ở bất kỳ chỗ nào không được phép dừng
Cả như chỗ này cụ tả thì DÕ DÀNG quá .Dưng như chỗ cụ chủ thớt chụp e đâu thấy vạch màu vàng và mũi tên xxx bắt láo...Chỗ này ngày nào em cũng đi làm qua. Không hôm nào là không thấy 1 hoặc 2 xe bị vợt. Em để ý thấy phía dưới lòng đường có mũi tên chỉ hướng rất rõ. Đoàn gạch chéo màu vàng có mũi tên chỉ hướng rẽ phải. Cụ nào đi vào làn đó mà đi thẳng là sai. Làn bên cạnh có mũi tên chỉ hướng đi thẳng, cụ nào vào làn đó mà rẽ phải cũng là sai. 3X vợt chỗ đấy nhiều lắm. Tóm lại làn mà có gạch chéo thì chỉ dảnh cho xe rẽ phải. Không được phép dừng đỗ trên làn đó.
Em khằng định 100% là có mũi tên chỉ hương rẽ phải dưới làn đó. Sáng nào e đi qua cũng thấy các xe bị túm nên e phải dừng lại để soi ạhCả như chỗ này cụ tả thì DÕ DÀNG quá .Dưng như chỗ cụ chủ thớt chụp e đâu thấy vạch màu vàng và mũi tên xxx bắt láo...
Nếu đúng như cụ nói có vạch phân làn và mũi tên thì chi phạm lỗi khi vượt qua vạch ở trước khi có vạch dừng xe ngang đường. Còn phần vạch trong ảnh thì đè thoải mái.Em khằng định 100% là có mũi tên chỉ hương rẽ phải dưới làn đó. Sáng nào e đi qua cũng thấy các xe bị túm nên e phải dừng lại để soi ạh