[Funland] Ngã tư khổ Sở và ngã tư thất Vọng

gotoancau

Xe buýt
Biển số
OF-571931
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
707
Động cơ
149,824 Mã lực
Tắc chỉ chuyển từ chỗ này sang chỗ khác thôi chứ có giải quyết được đâu
Chuẩn rồi cụ! Thông chỗ này thì sẽ tắc chỗ tiếp theo. Như ngã tư Nguyễn Tuân - Lê Văn Lương mới phân luồng lại, không cho rẽ trái vào LVL làm cho tuyến Nguỵ Như Kon Tum lưu lượng xe tăng đột biến, tắc lòi kèn.
 

Cap Còm

Xe điện
Biển số
OF-203939
Ngày cấp bằng
28/7/13
Số km
2,187
Động cơ
339,742 Mã lực
Nơi ở
Caugiay
Cụ nào gần ngã 4 khổ cập nhật giờ cao điểm ngày đầu thông cầu xem nào?
Đầu Times thì đường dưới chiều đi Ngã 4s có vẻ đỡ tắc, chiều ngược lại nguyễn y vân, có phần tắc nặng hơn (nhưng thường do ngõ 622 chứ klq đường tteen cao)
TimePhoto_20230111_164602.jpg
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,712
Động cơ
229,228 Mã lực
Cụ nào gần ngã 4 khổ cập nhật giờ cao điểm ngày đầu thông cầu xem nào?
Đầu Times thì đường dưới chiều đi Ngã 4s có vẻ đỡ tắc, chiều ngược lại nguyễn y vân, có phần tắc nặng hơn (nhưng thường do ngõ 622 chứ klq đường tteen cao)
TimePhoto_20230111_164602.jpg
Đậu móa cái ngõ 622 lắm lúc muốn chửi bậy quá, mà chính quyền cứ để tồn tại mãi nhỉ?
Phạt 10 ngày thật nặng làm căng là ok ngay, mà k rõ cứ để mãi
Quá xuống Time 1 tý, các con giời rẽ thoải mái - mà an toàn, tiện gì 1 đoạn làm cho bao nhiêu người khổ???
 

Cap Còm

Xe điện
Biển số
OF-203939
Ngày cấp bằng
28/7/13
Số km
2,187
Động cơ
339,742 Mã lực
Nơi ở
Caugiay
Đậu móa cái ngõ 622 lắm lúc muốn chửi bậy quá, mà chính quyền cứ để tồn tại mãi nhỉ?
Phạt 10 ngày thật nặng làm căng là ok ngay, mà k rõ cứ để mãi
Quá xuống Time 1 tý, các con giời rẽ thoải mái - mà an toàn, tiện gì 1 đoạn làm cho bao nhiêu người khổ???
Công nhận khó chịu với lũ đấy thật. Đúng là ko thể cãi nhau với bọn ngu, chúng quá đông và nguy hiểm! (e mượn chữ ký của 1 cụ ofer nào đó)
 

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
872
Động cơ
11,078 Mã lực
Cụ nào gần ngã 4 khổ cập nhật giờ cao điểm ngày đầu thông cầu xem nào?
Đầu Times thì đường dưới chiều đi Ngã 4s có vẻ đỡ tắc, chiều ngược lại nguyễn y vân, có phần tắc nặng hơn (nhưng thường do ngõ 622 chứ klq đường tteen cao)
TimePhoto_20230111_164602.jpg
Khi nào cái ngã tư này còn để cái đèn xanh đèn đỏ thì sẽ muôn đời tắc. 2 lần phần luồng lại mà vẫn để đèn, làm kiểu nửa vời để xin kinh phí hay sao ấy. Xin 1 lần làm cmn bỏ cái đèn xanh đèn đỏ đi có phải là ngon ko nhỉ.
 

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
872
Động cơ
11,078 Mã lực
Em vừa google map thấy đường vành đai 2 nó tắc từ ngã tư Tôn Thất Tùng - Lê Trọng Tấn. Khác là đường trên cao thôi.
Screenshot_20230111-172937.png

 

Esse82

Xe điện
Biển số
OF-391904
Ngày cấp bằng
13/11/15
Số km
2,040
Động cơ
25,172 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Em vừa google map thấy đường vành đai 2 nó tắc từ ngã tư Tôn Thất Tùng - Lê Trọng Tấn. Khác là đường trên cao thôi.
Screenshot_20230111-172937.png

Dồn mớ phương tiện về ngã tư khổ thì em e rằng nó tắc quanh năm trừ mùng 1 tết
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,966
Động cơ
236,371 Mã lực
Dù biết bác tếu vui nhưng vẫn cần làm rõ thêm là
- Các làn trên cao thu phí ở Thượng Hải, Thẩm Quyến, Bankok vẫn thưa hơn rất nhiều so với làn không thu phí.
- Quê mình cũng thế. Cao tốc HN-HP chưa khai thác hết công suất trong khi QL5 vẫn chen nhau lòi ruột.
Không đổ lỗi cho ai nhưng thực tế nó là như thế
VN sẽ khác đấy, cao tốc hn-hp khoảng vài năm nữa sẽ không thưa thớt nữa đâu. Nó phải đồng bộ.
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,966
Động cơ
236,371 Mã lực
Trả lời trực diện luôn nhé
- Những người có trách nhiệm đều biết rõ nguyên nhân nhưng đều trả vờ không biết
- Những người không có trách nhiệm thì có tìm hiểu được nguyên nhân rồi cũng chả làm gì đc sất
Giải ngân đầu tư công cụ ạ, năm nào chả hô hào dù biết lý do cả
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,966
Động cơ
236,371 Mã lực
Ôi dồi, sáng nay Nguyễn Trãi tắc dài luôn, trong khi tuyến Trường Chinh Láng thì trôi băng băng. Tắc chỉ chuyển từ chỗ này sang chỗ khác thôi chứ có giải quyết được đâu
Đợi làm nốt 4-5 đường vành đai nữa 😂
 

chetnhieulan

Xe tải
Biển số
OF-306167
Ngày cấp bằng
25/1/14
Số km
234
Động cơ
303,715 Mã lực
Đậu móa cái ngõ 622 lắm lúc muốn chửi bậy quá, mà chính quyền cứ để tồn tại mãi nhỉ?
Phạt 10 ngày thật nặng làm căng là ok ngay, mà k rõ cứ để mãi
Quá xuống Time 1 tý, các con giời rẽ thoải mái - mà an toàn, tiện gì 1 đoạn làm cho bao nhiêu người khổ???
Trước đây đã tắc do đi ngược chiều, giờ tắc hơn do các xe đi đường trên cao xuống hương từ cầu mai động ko rẽ đc vào times, lại lười ko đi vòng mà rẽ phải vào ngõ 622 luôn gây ra xung đột các xe đi từ trong ngõ ra, lượng xe đi từ trong ngõ ra cũng tăng lên do các cụ ở trong times đi ra nên lại càng tắc. Hơn nữa trong cái ngõ 622 đấy bé tẹo mà hàng quán thì nhiều, đặc biệt là mấy cái quán cafe ở trong, xe ô đỗ chiếm gần nửa lòng đường. CA phường thỉnh thoảng cũng vào dẹp, nhưng chỉ dẹp mấy xe bán hàng dong, còn xe đỗ để vào quán cafe thì không, chắc "đớp" rồi. Túm lại khi thông đương trên cao rồi thì khu này sẽ trở thành nỗi kinh hoàng về tắc, chắc cũng chả kém ngã tư khổ đâu.
 

Tùng Hoàng 06

Xe hơi
Biển số
OF-824541
Ngày cấp bằng
30/12/22
Số km
178
Động cơ
4,021 Mã lực
Tuổi
38
Không biết bao giờ làm nốt đoạn Ngã 4s đến cuối đường Láng các cụ nhỉ? nhà em ở đường Láng mấy năm nay tắc cả ngày. Từ ngày bọn nó rào đường Kim Mã đến giờ xe dồn hết qua đường Láng. Mà 2 đầu mở rộng với đường trên cao rồi, còn mỗi đường Láng thành nút cổ chai.
 

Thích lái xe mới

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-816770
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
872
Động cơ
11,078 Mã lực
VN sẽ khác đấy, cao tốc hn-hp khoảng vài năm nữa sẽ không thưa thớt nữa đâu. Nó phải đồng bộ.
Đường này chạy lắm thằng rất ngu, cứ 100 km bám sát bên trái, ko bao giờ nhường cho phương tiện khác. Ko biết não chúng nó để đâu.
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
3,178
Động cơ
565,906 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Ở rất nhiều toppic em đã nói, Hà nội, Sài gòn nên bỏ qua cái nội đô đi, dừng hết các dự án nội đô lại tập trung xây dựng hẳn một hoặc 2 thành phố mới khoảng 2 tr dân thì mới hết tắc được. Hoặc cách hay nhất là dừng các dự án mở rộng đường bộ lại, mạnh dạn thay đổi quy hoạch như anh Thái lan, thay các tuyến metro thành monorail với giá thành chỉ vài trăm triêu $ tuyển, nhà nước bỏ vốn mồi, các Doanh nghiệp góp tiền xây dựng và kinh doanh
Em nhất trí rất cao.
Làm 2 thành phố, mỗi cái 2 triệu dân là tản ra được 4 triệu rồi, đỡ một mớ
 

isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,157
Động cơ
297,812 Mã lực
Em mạnh dạn chốt cả mùnh 1 tết ạ. Kakaka.
Chỉ được sáng mùng 1 khoảng trước 10h thôi, sau đó thì bắt đầu ùn, chiều mùng 1 thì ko khác gì ngày thường. Nhà vợ em khu đó chiều mùng 1 nào cũng qua ăn Tết nhà vợ nên rõ lắm.
 

boy_xedap

Xe điện
Biển số
OF-7160
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
3,178
Động cơ
565,906 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Tam Trinh, Hà Nội
Khu vực này dân cư dầy đặc, em nghĩ đục thông được các đoạn đường mầu đỏ thì hết nước chấm
Nó chính là Tôn Thất Tùng kéo dài và đường vành đai 2.5
Hiện tại nhìn trên bản đồ mới thấy dân khu vực này quá khổ, nó gọi là không lối thoát, toàn ngõ ngách bé xíu đi lại rất là tắc.
1673448558785.png
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top