- Biển số
- OF-352637
- Ngày cấp bằng
- 28/1/15
- Số km
- 116
- Động cơ
- 266,570 Mã lực
Các cụ cứ làm e thèm, lâu lắm rồi chưa đi đâu.
Em cũng tiếc quá vì không gặp cụ, đành rót rượu từ xa mời cụ vậyĐợt đấy e cũng ghé ck bờ Y tiếc ko gặp cụ
Cột mốc biên giới làm sao mà tự sướng được cụ ơi, Lào với Cam nó không chịu đầu tư thôiCái cột mốc này là do anh VN tự sướng, đường lên từ VN rõ to, đường từ Lào và Cam chỉ là lối mòn bé tí chắc lâu lâu mới có người đi.
Thì VN làm xong dân phượt sướn còn giềCột mốc biên giới làm sao mà tự sướng được cụ ơi, Lào với Cam nó không chịu đầu tư thôi
Vừa rồi em lên Bình Liêu cũng vậy, bên VN đầu tư hoành tráng còn Tàu nó cũng chỉ làm đường đất hoặc đường bên tông bé tẹo đủ cho xe máy đi thôi, vì mình thì muốn giữ, còn nó thì muốn mở rộng xuống phía Nam
Vì vậy bên vn đồi trọc cháy nham nhở bên nc bạn xanh ngátCái cột mốc này là do anh VN tự sướng, đường lên từ VN rõ to, đường từ Lào và Cam chỉ là lối mòn bé tí chắc lâu lâu mới có người đi.
cụ này chuẩn man, e đi cả 2 rồi, chưa đọc đoạn sau nhưng không biết cụ có chơi màn đu dây k. em làm quả ý hãi hãi là....Bình tĩnh cụ ạ, ái ở đây chưa đẹp, em đang màn dạo đầu mà
Em đi cực Đông ở Mũi Đôi, Vạn Ninh, Khánh Hòa cụ ạ, không phải Mũi Đại Lãnh ở Phú Yên
Để ra đến đây, bọn em phải đi bộ khoảng 14km (cả đi và về), leo đồi cát, chui vào rừng, nhảy ghềnh đá, ... đủ cả, đoạn sau em sẽ chi tiết cho cụ.
Một vài thông tin về cái cực Đông em google đây ạ: Mũi Đại Lãnh (kinh độ 109 độ 27 phút và 704 giây), Mũi Đôi (kinh độ 109 độ 27 phút và 899 giây), xa ơi mấy giây cụ ạ
Vậy thì nhấc mông lên đi thôi cụ ơiEm hóng chuyến đi của cụ, em chưa được đến ngã ba Đông Dương bao giờ ạ
Em không đu lên được cụ ạ, đen cái là hôm đó sóng to biển động nên không ra được cái chỗ đu dây, cố ra thì chắc em ko viết được bài này mấtcụ này chuẩn man, e đi cả 2 rồi, chưa đọc đoạn sau nhưng không biết cụ có chơi màn đu dây k. em làm quả ý hãi hãi là....
Mông mỗi em thì cũng đễ nhấc mỗi tội nhà hơi nhiều môngVậy thì nhấc mông lên đi thôi cụ ơi
Em không đu lên được cụ ạ, đen cái là hôm đó sóng to biển động nên không ra được cái chỗ đu dây, cố ra thì chắc em ko viết được bài này mất
Check xong ngã 3 Đông Dương, xong 1 trong 3 mục tiêu của chuyến này, em lại bon bon đi tiếp, lịch trình là chạy cắt ngang đất nước từ Bờ Y sang TP. Tuy Hòa, Phú Yên, rồi đi tiếp đến Đầm Môn, Vạn Ninh, Khánh Hòa
Đi QL 19 là chuẩn nhất, đường ngon
Như các cụ thấy trên bản đồ, có 3 đường chạy đến Tuy Hòa, em hỏi han, phân vẫn mãi cuối cùng chọn đi theo QL 25, vì tham khảo đủ kiểu thì thấy bảo đường nào cũng xấu. Không biết em có nhầm không, lúc đến nơi thấy mọi người bảo sao không đi QL19 sang Quy Nhơn, đường cũng xấu nhưng xấu ít hơn QL25 em đi, quả thật đoạn này là cái đoạn oải nhất vì đường xấu kinh khủng, toàn ổ voi, cứ đi 1 đoạn đường mới làm đẹp xong lại đến đoạn xấu. Thôi em cứ phọt ảnh ọt trên cung này cho các cụ xem, ảnh chụp chơi là chính, chứ ảnh đường xấu thì ít vì đoạn đường xấu thì trời đã tối, với lại mải tránh ổ voi nên em chả chụp choẹt gìĐến đoạn này thì bắt đầu đi trên cát, trời nắng mà đi bộ ở những đoạn này thì cũng phê đấy ạ
Đến đoạn nhiều cát thì xế đuổi ôm xuống, bắt đầu tăng ga và đủn xe
Chỗ này nghe nói là có 1 Cty nào đó làm đường dở dang từ đây dẫn vào 1 khu resort ở bãi cỏ ống (từ đây đi bộ đến đấy tầm 3km), nhưng chắc do đúng đợt suy thoái kinh tế nên dự án chết yểu, riêng tiền đầu tư xẻ núi làm đường cũng đã tiêu tối vài chục tỏi, con đường gặp mưa giờ tạo thành rãnh lớn, xụt lún, mặt đường trơ sỏi dăm nên đi rất trơn, trời mưa mà đi đường này chắc chỉ có bò
Đồi cát dài tít tắp
Tầm này là khoảng hơn 6h sáng (vì bọn em dậy từ 5h sáng mà trời đã nắng tưng bừng)
Trời xanh ngắt
Có những lúc xế hỗ trợ xế
và những lúc cả ôm cũng phải hỗ trợ không công
Qua khoảng 2 hay 3 cái đồi cát như vậy, cảnh biển hiện ra đẹp quá sức tưởng tượng, đoạn này mà có đi bộ, nhìn thấy biển chắc là cũng thấy hết mệt
Em chưa thấy chỗ nào có cái bãi biển đẹp thế (chắc cũng do em ít đi biển )
cả núi trước nắng sớm cũng đẹp mượt mà
Từ Plei Kần sang Đăk Hà, Đăk Tô
gặp cái nhà Rông này khá đẹp, em tranh thủ xuống oánh dấu
Thêm cái này để các cụ hình dung kích thước cái nhà (kích thước em là 1,65m tính cả dép)
Thành phố Kon Tum kính chào quý khách ......
....... bằng những đoạn đường sửa chữa tóe loe thế này
Vào TP phát là bọn em tìm chỗ chén ngay, đói rã họng rồi
vác ngay Beer Lao mới sắm được trên cửa khẩu ra uống, lâu lắm lắm rồi mới được thưởng thức vị beer Lao, tuy không ngon bằng bia chai Lào nhưng cũng thỏa cơn thèm của em
Hồi e đi 2014, đúng đợt bão về, biển động. Check ở nhà thì k ai nói gì màn đu dây. Tới nơi mới có màn này. Ra tới nơi 5h sáng (ngủ rừng, đi từ 2h sáng) mà đến 5h30 mới quyết đu đới, gớm, hãi kinhVậy thì nhấc mông lên đi thôi cụ ơi
Em không đu lên được cụ ạ, đen cái là hôm đó sóng to biển động nên không ra được cái chỗ đu dây, cố ra thì chắc em ko viết được bài này mất
Em cũng định, nhưng nghĩ đến vợ con bơ vơ nên lại thôi đấyHồi e đi 2014, đúng đợt bão về, biển động. Check ở nhà thì k ai nói gì màn đu dây. Tới nơi mới có màn này. Ra tới nơi 5h sáng (ngủ rừng, đi từ 2h sáng) mà đến 5h30 mới quyết đu đới, gớm, hãi kinh
thì e e cũng nghĩ vợ con nên mất 30p mờ, chẳng qua nghĩ làm cái gì mà nửa chừng nửa đoạn k lên đỉnh đc cũng.... bùn kkkEm cũng định, nhưng nghĩ đến vợ con bơ vơ nên lại thôi đấy
vâng đồi trọc vẫn giữ đc ở mức ổn định cụ ạVì vậy bên vn đồi trọc cháy nham nhở bên nc bạn xanh ngát
Em cũng không tổng kết, lâu nên cũng không nhớ rõ lắm, nhưng dự kiến khoảng thế này:công trình xuyên việt của cụ cũng công phu thật.
Dự toán chi phí hết tất cả bao nhiêu cụ ơi?
Quá ngon bác ạ.Em cũng không tổng kết, lâu nên cũng không nhớ rõ lắm, nhưng dự kiến khoảng thế này:
- Xăng xe: 1500đ/1km (hồi em đi xăng vẫn hơi đắt), khoảng 2000km >> 3 củ
- Khách sạn: bình quân 400k/1 phòng 1 đêm x 5 đêm = 2 củ
- Ăn + chơi: 300k/ 1 ngày x 5 ngày = 1,5 củ
Tổng thiệt hại chắc khoảng 6,5 củ cụ ạ