- Biển số
- OF-4409
- Ngày cấp bằng
- 25/4/07
- Số km
- 3,155
- Động cơ
- 585,147 Mã lực
Sor thôi bác ạ, mất thêm tiền mà làm gì
bằng giá thì ai cũng kết San hết cụ ạ.Em vẫn kết San hơn
Chắc Cụ này toàn đi phố sau 12h đêm!Sò máy dầu đi rất là tê . Hiện nay con Sò của mình sắp đc 5000km đi đường dài hết 6 lít/100km, trong phố hết 8 lít/100km. Quá tuyệt vời
Rảnh thì mời cụ qua Cầu Diễn gặp e để cùng đàm đạo nhéChắc Cụ này toàn đi phố sau 12h đêm!
Bác còn thiếu: hệ thống khung gầm và máy khác nhièu so với đời cụ nhé...So sánh khập khiễng quá.
Santafe 2015 đương nhiên vượt trợi hơn Sonrento, San chỉ có nhược điểm là giá.
Còn Son 2014 thực chất chỉ là bản face-up + thêm vài opion nội thất, nghĩa là bản nâng cấp đầu + ***. còn lại y trang đời cũ.
Cụ chua chạy sò 215 ah?, dùa thoi khac nhieu dấySo sánh khập khiễng quá.
Santafe 2015 đương nhiên vượt trợi hơn Sonrento, San chỉ có nhược điểm là giá.
Còn Son 2014 thực chất chỉ là bản face-up + thêm vài opion nội thất, nghĩa là bản nâng cấp đầu + ***. còn lại y trang đời cũ.
Nếu gọi là đẳng cấp thì Ford,Toyota,Hyundai,Kia,Mazda,Honda,Chevrolet.....là cùng chiếu hết chứ hơn gì.Ở Việt Nam mới có cái lý luận như vậy chứ nước ngoài nó coi xe của mấy thương hiệu bình dân đã đủ tiêu chuẩn an toàn lưu hành là như nhau,thích hãng nào mua hãng đó.Tâm lý người Việt như cụ nên các hãng Nhật nó tranh thủ lợi dụng bán đắt lòi kèn chứ nhìn sang các nước như Mỹ giá xe Hàn với Nhật cũng không chênh nhau lắm đâu mà đẳng với cấp.Mà em thấy bài của bác hình như thấy nói Fo và Ỉn đắt hơn Santafe hay sao mà phải "cố tí"?.Tóm tắt thế này:
Xét về động cơ với khung gầm thì San chính là Sò 14.
Xét về option thì San ful > Sò full > San thường > Sò số sàn
Xét về giá thì San full > San thường > Sò full > Sò số sàn
Xét về đẳng cấp thì Hyundai > Kia và San > Sò
Vấn đề là nếu coi trọng hai chữ "đẳng cấp" theo cách nghĩ thông thường thì đã không sờ đến xe Hàn, thà cố tí mua Fò hay Ỉn chứ dại gì bỏ bạc tỉ ra mà mua xe Kim Chi. Nếu đã là người thực dụng sẽ thấy ngay San full hơn Sò 300 củ mà những cái mang lại thực chất chỉ là 2 cầu và cốp điện, còn San thường thua đứt đuôi mà vẫn phải bỏ thêm 150 củ so với Sò. Như vậy chỉ còn một số ít người đặc biệt mê San vì lý do gì đó hoặc rất ghét Kia/Sò mới mua San, chứ đa phần người dùng xe Hàn sẽ có câu trả lời dứt khoát: Sò!
Mọi việc sẽ chỉ thay đổi nếu San giảm thêm 100-200 củ nữa.
- Công nghệ cốp điện đây http://www.otofun.net/threads/411803-tiep-tuc-do-mo-cop-dong-cop-tu-dong và 3 chế độ lái đã có ở K3Trong hệ thống Hyundai-Kia thì tất cả những thiết kế và công nghệ mới nhất đều được áp dung cho Hyundai trước sau đó vài năm Kia mới được trang bị.
Santafe có cốp điện & trợ lực lái điện 3 chế độ nhưng Sorento không có
Sonata đã ra phiên bản 2015 với máy Nu nhưng K5 vẫn là phiên bản cũ với máy Theta
K3 ra mắt sau Elantra một thời gian khá dài
Accent đã sử dung máy Kappa đời mới và hộp số CVT nhưng Rio vẫn dung máy Gamma và hộp số 4 cấp