- Biển số
- OF-330950
- Ngày cấp bằng
- 12/8/14
- Số km
- 219
- Động cơ
- 284,500 Mã lực
Trong phố theo em nên đi máy xăng tôn nhiên liệu chút nhưng thoát xe hơn ah.
Máy dầu 2.2 cụ ơiXăng 2.4, dầu 2.0 các cụ tự xem xét xem máy nào bốc hơn
Cụ này càng nói càng lộ ra cái thiếu hiểu biết trầm trọng của mìnhCác bác chọn xe máy dầu hay máy xăng chú ý sự khác biệt này:
Ở nước ngoài, giá xe máy dầu đắt hơn máy xăng kha khá. Chính vì vậy chạy nhiều thì máy dầu mới kinh tế, chạy ít thì máy xăng kinh tế hơn.
Ở VN, nhiều khi máy dầu rẻ hơn. Tại sao?
- Tệ nhất là họ lắp cho xe máy dầu động cơ đời cũ, lỗi mốt để giảm giá thành.
- Máy dầu lắp số tay, máy xăng lắp số tự động.
- Máy dầu cắt bỏ nhiều tính năng, máy xăng full options.
Chính vì vậy nếu xe chỉ dùng cho nhu cầu gia đình thì 70% người mua sẽ lựa chọn máy xăng.
Nói thêm là nhà cháu ko bán xe cho hãng nào cả nên ko có mục đích ca ngợi xe này, dìm xe khác.
Nhà cháu nói chung các loại xe dầu. Ko đề cập tới hãng cụ thể nào.Cụ này càng nói càng lộ ra cái thiếu hiểu biết trầm trọng của mình
Có biết động cơ dầu của So dung tích bao nhiêu, công suất bao nhiêu k mà bảo là lạc hậu
Tính năng nào của so dầu bị cắt so với so xang
So dầu k có số td à
Ở VN so dầu rẻ hơn so xăng à
K biết thì đừng tư vấn linh tinh làm người khác hoang mang
Sò máy dầu tháng này giá ưu đãi hơn một chút đó cụĐã nói rồi. Nếu đang chạy xe dưới 1 tỷ mà chuyển sang Sò ko phải đắn đo về độ ồn. Chỉ sợ cụ đang ngồi tầm Santafe trở lên chuyển sang thì sẽ đắn đo về độ ồn 1 chút. Còn khẳng định ko phải lo chuyển dầu đông hay gì gì cả. Thay dầu định kỳ cứ 5000Km thay dầu, chạy máy dầu phải thay dầu đúng định kỳ ko nên cố, máy xăng thì nó sạch hơn. Cá nhân e thì cứ máy dầu mà đi, mua đắt hơn chút. Giống như Santafe 2015 máy xăng 1ty250 thì dầu là 1ty3, còn Sò mấy tháng trc tại số 2 Long Biên là 960 củ xong hết.
Thank cụ nhiều, e dang đi i ba chục, mấy lần chạy thử sò dầu thấy ồn hơn cụ ạĐã nói rồi. Nếu đang chạy xe dưới 1 tỷ mà chuyển sang Sò ko phải đắn đo về độ ồn. Chỉ sợ cụ đang ngồi tầm Santafe trở lên chuyển sang thì sẽ đắn đo về độ ồn 1 chút. Còn khẳng định ko phải lo chuyển dầu đông hay gì gì cả. Thay dầu định kỳ cứ 5000Km thay dầu, chạy máy dầu phải thay dầu đúng định kỳ ko nên cố, máy xăng thì nó sạch hơn. Cá nhân e thì cứ máy dầu mà đi, mua đắt hơn chút. Giống như Santafe 2015 máy xăng 1ty250 thì dầu là 1ty3, còn Sò mấy tháng trc tại số 2 Long Biên là 960 củ xong hết.
Cũng là một ý hay, thankscháu nghĩ là chơi xăng cho nó sang
máy dầu là tinh hoa của hyundai kia cụ ơi, cụ ko thích máy dầu thì cứ chê thôi, người thực dụng người ta vẫn đi mấy dầu ầm ầm, còn nếu nói kia sorento mà máy dầu động cơ đời cũ thì thật là vớ vẩn !Các bác chọn xe máy dầu hay máy xăng chú ý sự khác biệt này:
Ở nước ngoài, giá xe máy dầu đắt hơn máy xăng kha khá. Chính vì vậy chạy nhiều thì máy dầu mới kinh tế, chạy ít thì máy xăng kinh tế hơn.
Ở VN, nhiều khi máy dầu rẻ hơn. Tại sao?
- Tệ nhất là họ lắp cho xe máy dầu động cơ đời cũ, lỗi mốt để giảm giá thành.
- Máy dầu lắp số tay, máy xăng lắp số tự động.
- Máy dầu cắt bỏ nhiều tính năng, máy xăng full options.
Chính vì vậy nếu xe chỉ dùng cho nhu cầu gia đình thì 70% người mua sẽ lựa chọn máy xăng.
Nói thêm là nhà cháu ko bán xe cho hãng nào cả nên ko có mục đích ca ngợi xe này, dìm xe khác.