chăc cụ ấy nói cái nước đông lào ợ ..
Myanmar nằm về Tây Lào cụ ơichăc cụ ấy nói cái nước đông lào ợ ..
chính sách rõ ràng, giấy tờ đầy đủ. SAI kiện ngay và luôn.Lúc đấy nó quay ra nó chối ní bảo nó thay đổi chiến lược chỉ bảo hành 2 năm và ko cho đổi. Cụ làm sao?
công nghệ vũ khí cụ ạXe nga công nghệ j mà tiên tiến hả cụ?
2 cái xe NgaXe nga công nghệ j mà tiên tiến hả cụ?
Giả dụ (em nhắc lại là giả dụ nhé) bên Myanmar có 1 đại gia lắm tiền nhiều của sản xuất ô tô mang thương hiệu Miến Điện và thuê hẳn cựu tổng giám đốc BMW về làm tổng giám đốc sau đó xuất khẩu xe sang VN với giá hơn 1 tỷ và quảng cáo chất lượng xe không thua kém BMW thì CCCM có mua không?
Và nếu không xuất khẩu được thì tương lai hãng xe đấy sẽ thế nào?
Hình chỉ mang tính minh họa.
Ssangyong của Hàn có Em Chairman giá tại Hàn hơn 100.000$ dân Hàn đi nhiều chất lượng tương đương MecS với BMW7 mà dân mình còn ko thèm chứ đừng nói đến A Miến Điện.Giả dụ (em nhắc lại là giả dụ nhé) bên Myanmar có 1 đại gia lắm tiền nhiều của sản xuất ô tô mang thương hiệu Miến Điện và thuê hẳn cựu tổng giám đốc BMW về làm tổng giám đốc sau đó xuất khẩu xe sang VN với giá hơn 1 tỷ và quảng cáo chất lượng xe không thua kém BMW thì CCCM có mua không?
Và nếu không xuất khẩu được thì tương lai hãng xe đấy sẽ thế nào?
Hình chỉ mang tính minh họa.
Em được ngồi em Chairman rồi, rộng và đầm. Nhưng ở VN đúng là rất ít thấy.Ssangyong của Hàn có Em Chairman giá tại Hàn hơn 100.000$ dân Hàn đi nhiều chất lượng tương đương MecS với BMW7 mà dân mình còn ko thèm chứ đừng nói đến A Miến Điện.
Nhà cháu nhìn xe Haima cũng đẹp phết đới giá có 500Tr cụ có mua không? Chắc là không đúng không? 500 cụ còn chả muốn mua thì 1 tỷ ai sẽ mua? Công nghiệp của tàu chắc chắn vẫn hơn của miến rồi. Xe mới không thương hiệu mà đánh phân khúc trung cao cấp gần như sẽ sập tiệm. Xe không thương hiệu dù chất lượng có cao thì cũng chỉ nên xâm nhập thị trường với phân khúc thấp để khẳng định thương hiệu và chất lượng trước khi xâm nhập phân khúc cao cấp hơn. Bphone là bằng chứng sống động nhất còn gì.Nếu đã được phép gắn logo của BMW thì xem như đã đạt đến trình của BMW rồi thì nói làm gì nữa. Vẫn mang thương hiệu Miến Điện thôi ạ
Ngẫm cũng buồn cho ông tài phiệt về sx nào sinh ra ở vnSsangyong của Hàn có Em Chairman giá tại Hàn hơn 100.000$
dân Hàn đi nhiều chất lượng tương đương MecS với BMW7 mà dân mình còn ko thèm chứ đừng nói đến A Miến Điện.
Cụ nói chuận ạ.Nhà cháu nhìn xe Haima cũng đẹp phết đới giá có 500Tr cụ có mua không? Chắc là không đúng không? 500 cụ còn chả muốn mua thì 1 tỷ ai sẽ mua? Công nghiệp của tàu chắc chắn vẫn hơn của miến rồi. Xe mới không thương hiệu mà đánh phân khúc trung cao cấp gần như sẽ sập tiệm. Xe không thương hiệu dù chất lượng có cao thì cũng chỉ nên xâm nhập thị trường với phân khúc thấp để khẳng định thương hiệu và chất lượng trước khi xâm nhập phân khúc cao cấp hơn. Bphone là bằng chứng sống động nhất còn gì.
Cụ bi quan quá. E tính 1 tỷ tiền Miến lúc đấy có khi chỉ mua đc chục bát miến có khi lại thành rẻcụ chửi a vova ngu thì cần gì bóng gió
a ấy thừa biết xe a ấy làm cccm phải xuống tầm 300 củ con run lái ra quần
cơ bản là a ấy vẽ dự án cướp cái cảng nước sâu, án ngữ đặc khu kt vân đồn. lại là trạm trung chuyển hàng cho Tàu .... sau này chỉ bán 1 nửa diện tích cho khựa làm kho chứa nhôm hay hàng hóa thì cũng ăn đủ cụ nhóe....
xe chỉ là bình phong thôi
cụ chỉ biết 1 nước nên lên đây than thở a vova biết 2 nước nên có lúc giầu em biết đc chuyện của cả cụ và a vova thì e sẽ xem ngày a ấy bị thịt như bầu kiên hay Tăng MP
Buồn là buồn cái tư duy của nhà tài phiệt thôi cụ ạ. Cụ xây dựng được thương hiệu và khẳng định chất lượng rồi thì xâm nhập thị trường ở các phân khúc cao hơn chắc sẽ không gặp phải sự thờ ơ. Mới khởi sự mà tấn công ngay thị trường ở phân khúc cao mong thuận lợi để có lợi nhuận chỉ là cách kinh doanh ăn xổi của mấy ông buôn đất. Các hãng đa quốc gia đầu tư vào VN họ còn chấp nhận lỗ 3-5 năm để làm thị trường trước khi mong có lợi nhuận cơ mà.Ngẫm cũng buồn cho ông tài phiệt về sx nào sinh ra ở vn
Anh Long làm thép, chị Liên làm sữa, ví dụ thành công từ sản xuất thật sự đầy ra đấy, buồn cái con chuồn chuồn.Ngẫm cũng buồn cho ông tài phiệt về sx nào sinh ra ở vn
lạm phát a vova ko chịu ngồi yên đâu. a ấy điều chỉnh ngay giá xe Vin càng cao càng tốt để đỡ phải sx cơ bản là a ấy chiếm bds ngay cái cổng đăc khu kt vân đồn. sau này a ấy sang nhương cho kựa thôi màCụ bi quan quá. E tính 1 tỷ tiền Miến lúc đấy có khi chỉ mua đc chục bát miến có khi lại thành rẻ
Cụ cứ thuyết âm mưu vớ vẩn, đến giờ này mà còn nghĩ chiếm đất? Cụ nghĩ bây h a ấy ko sx oto thì a ấy có sống dc ko? Nên thuyết âm mưu của cụ nên bỏ đi thôi. Còn nói thật từ h đến lúc ra được cái xe thương mại cũng phải 4-5 năm - với tỷ lệ nội địa hóa chắc 30% thôi, nếu xe dc kiểm nghiệm thực tế chạy ngon, đẹp như Mec, Bim.. giá lại chỉ như Camry thì cạc cụ nghĩ sao? Là e chắc e cug mua đó nếu có xèng ( hiện e đi way thôi ) lúc đó dung lượng thị trường nội địa chăc cũng phải đạt hàng triệu xe/năm , mà nó chiếm được 10% chẳng hạn, thì chắc nó sống tốt chứ? tất nhiên có lãi thì chưa, nhưng lỗ ít thôi.lạm phát a vova ko chịu ngồi yên đâu. a ấy điều chỉnh ngay giá xe Vin càng cao càng tốt để đỡ phải sx cơ bản là a ấy chiếm bds ngay cái cổng đăc khu kt vân đồn. sau này a ấy sang nhương cho kựa thôi mà
tiền nhân dân, nào là cảng đình vũ, nào SB cát bi, nào cầu vượt biển dài thứ 2 châu á, nào đặc khu kt lớn nhất vn sát nách nước có 1.4 tỏi dân... vậy mà a ấy lại chiếm đc miếng đất như đặt ngay đầu rồng... nhộn
a ấy là 1 nhà buôn đất, thì bây giờ và mấy năm nữa a ấy vẫn buôn đất . bao giờ chuyển sang buôn cả h20 nữa thì chắc bị thịt , e dự thế