Nếu xe điện vẫn chưa phải là xu hướng của tương lai thì căng nhỉ...

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,127
Động cơ
474,866 Mã lực

hoang.nguyen

Xe tải
Biển số
OF-564210
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
387
Động cơ
152,105 Mã lực
Tuổi
33
M1 chúc các cụ may mắn vạn sự hanh thông. Cơ bản xe điện sẽ là 1 xu hướng. Nhanh chậm thì tuỳ thời. Nhưng em nghĩ các quốc gia họ đều có lộ trình:)). Các hãng cũng chưa mặn mà em thấy đúng. Vì nó cũng chưa tối ưu về chuỗi cung ứng sản xuất xe điện. Công nghệ sạc cũng chưa nhanh bằng đổ xăng. Rồi thì khấu hao pin và xử lý pin thải. Ở việt nam e34 tìm đỏ mắt mà chưa thấy ng ta đi nhiều
 

Halinh07

Xe tăng
Biển số
OF-421212
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
1,751
Động cơ
248,819 Mã lực
Nếu xe chạy bằng Hydro thành hiện thực thì tốt hơn cho môi trường nhiều hơn xe điện
 
Biển số
OF-709537
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
115
Động cơ
95,785 Mã lực
Tuổi
44
Nó lại chả rình ông Vin xin miễn thuế với phí để nó giới thiệu xe điện.
Cụ bị nó lừa rồi.
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,127
Động cơ
474,866 Mã lực
Nó lại chả rình ông Vin xin miễn thuế với phí để nó giới thiệu xe điện.
Cụ bị nó lừa rồi.
E nghĩ phải theo nhu cầu thôi... Trước mắt chưa có nhiên liệu nào tối ưu thì vẫn phải theo trend trước rồi tính tiếp.
 

WORKNEST

Xe hơi
Biển số
OF-7777
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
183
Động cơ
583,392 Mã lực
Website
www.facebook.com
Tin tức sẽ là xu hướng của tương lai cụ ơi.
 

huyleck

Xe điện
Biển số
OF-138128
Ngày cấp bằng
11/4/12
Số km
2,105
Động cơ
398,977 Mã lực
Theo e chuẩn của nó phải là chỉnh động cơ xăng đâu thành động cơ chạy H2 - Tuy nhiên vẫn có khí thải tuy ít hơn và ít độc hại hơn
Sau đó là dùng động cơ điện nhưng mà là điện từ phản ứng H2 và o2 tạo ra điện và nước !
Chứ xe điện thì pin nó hại và điện cũng chưa sạch hoàn toàn, chưa kể hệ thống sạc cũng tốn kém
 
Biển số
OF-709537
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
115
Động cơ
95,785 Mã lực
Tuổi
44
E nghĩ phải theo nhu cầu thôi... Trước mắt chưa có nhiên liệu nào tối ưu thì vẫn phải theo trend trước rồi tính tiếp.
Vin làm 1 phát 22 nghìn hợp đồng thì nó nhập đại con này về bán giá rx350 có khi cũng được 2 nghìn cái một năm. Quá ấm rồi còn gì. Xạc thì đàm phán với Vin. Được thì tốt, không được thì nó yêu cầu mạng lưới đại lý toy, trường hải, honda... xây trạm xạc. Kiểu gì cũng bán hot lắm. Tin cậy gấp mười hàng của Vin. Kiểu gì cũng hỗ trợ đến ít nhất là hết năm 2035.
 

icemain

Xe tăng
Biển số
OF-137764
Ngày cấp bằng
9/4/12
Số km
1,167
Động cơ
384,183 Mã lực
Vin làm 1 phát 22 nghìn hợp đồng thì nó nhập đại con này về bán giá rx350 có khi cũng được 2 nghìn cái một năm. Quá ấm rồi còn gì. Xạc thì đàm phán với Vin. Được thì tốt, không được thì nó yêu cầu mạng lưới đại lý toy, trường hải, honda... xây trạm xạc. Kiểu gì cũng bán hot lắm. Tin cậy gấp mười hàng của Vin. Kiểu gì cũng hỗ trợ đến ít nhất là hết năm 2035.
Không dễ vì Merc còn chưa deal xong
 

toyota219

Xe điện
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
2,858
Động cơ
151,808 Mã lực
Tuổi
38
E lại thấy mí tp lớn thường bầu cho DC, và đội này có vẻ thích cứu tg năng lượng xanh này nọ. Vùng trung Tây, đất rộng người thưa chạy mí chiếc bán tải xưa nay roài🤣🤣🤣🤣.
Ví như em mang theo thêm 50 gal thì chạy đc bao nhiêu. Trong khi thêm cục pin dự phòng tốn bao tiền chưa kể khoảng chạy thêm/ khối lượng tệ hơn bên xe đốt trong nhìu😭😭😭😭
Ls có thể lập lại như năm nào thả cửa cho xe Đức Nhật nhưng vỡn bảo hộ bán tải😁😁😁😁
Lạc đề tý mí ảnh có F35/ 22 roài nhưng vỡn xài F18/ 15. Với thấy làm xong cái j roài cũng đưa đồng minh xài trước mềnh từ từ thay thế sau.
Thế nên đừng thấy Bắc Âu hay cả châu Âu mà 😁😁😁😁.
 

thanhhava

Xe buýt
Biển số
OF-775852
Ngày cấp bằng
29/4/21
Số km
648
Động cơ
43,849 Mã lực
Mấy anh Nhật Bản lại tâm tư nhỉ 😅
1. Việt Nam đã, đang và sẽ xây dựng rất nhiều nhà máy điện mặt trời, điện gió. Tương lai sẽ dư rất nhiều điện.
2. Việt Nam sẽ giảm phụ thuộc vào dầu mỏ và đảm bảo an ninh năng lượng.
3. Việt Nam có khí hậu nóng ẩm không thích hợp cho bình hydrogen nén, lạnh -252 độ C. Không thể giữ hydrogen -252 độ C khi không sử dụng xe lâu dài.
4. Việc sản xuất hydrogen không hiệu quả bằng phương pháp điện phân.
5. Việc sản xuất xe điện không phức tạp, Việt Nam có thể làm được gần như tất cả các bộ phận của xe.
 

thanhphong1998

Xe điện
Biển số
OF-520894
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
2,817
Động cơ
205,033 Mã lực
Tuổi
26
Toyota khéo dễ lặp lại sai lầm của Nokia khi đứng trên đỉnh cao của điện thoại. Thế giới thay đổi rất nhanh, nếu chần chừ hay đi chệch xu hướng của thời đại là sập tiệm.
 
Chỉnh sửa cuối:

Au79 Dragon

Xe điện
Biển số
OF-445989
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
4,268
Động cơ
252,001 Mã lực
Ngành công nghiệp dầu mỏ vẫn là chủ lực trong tay các anh lớn, không dễ để cho xe điện soán ngôi đâu. Các cụ cứ chờ xem.
 

0962226789

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-181833
Ngày cấp bằng
23/2/13
Số km
7,003
Động cơ
400,634 Mã lực
Mấy anh Nhật Bản lại tâm tư nhỉ 😅
1. Việt Nam đã, đang và sẽ xây dựng rất nhiều nhà máy điện mặt trời, điện gió. Tương lai sẽ dư rất nhiều điện.
2. Việt Nam sẽ giảm phụ thuộc vào dầu mỏ và đảm bảo an ninh năng lượng.
3. Việt Nam có khí hậu nóng ẩm không thích hợp cho bình hydrogen nén, lạnh -252 độ C. Không thể giữ hydrogen -252 độ C khi không sử dụng xe lâu dài.
4. Việc sản xuất hydrogen không hiệu quả bằng phương pháp điện phân.
5. Việc sản xuất xe điện không phức tạp, Việt Nam có thể làm được gần như tất cả các bộ phận của xe.
1. E nghĩ tương lai xa mới dư điện
2.Điện không phải là năng lượng cần đảm bảo ạ ?
3. Nóng thì xe còn phải chạy điều hòa nhiều hơn nên pin cũng rất nhanh hết .
5. Chắc cụ đang nói đến cái xe điện sân Golf ?
 

toyota219

Xe điện
Biển số
OF-645333
Ngày cấp bằng
2/5/19
Số km
2,858
Động cơ
151,808 Mã lực
Tuổi
38
Ngành công nghiệp dầu mỏ vẫn là chủ lực trong tay các anh lớn, không dễ để cho xe điện soán ngôi đâu. Các cụ cứ chờ xem.
Nhớ khi xưa đường sắt xây vô tận mỏ dầu để chuyên chở. Sau mí anh mua cmm hết đs, xây xa lộ liên bang để bán dầu.
Xưa e nhớ mí chiếc Prius dàn tôn mỏng dính, đập cũng móp chạy đâu đc 50miles/ gal. Nay như xe e, hok turbo cũng 30 40 cmm roài. Khả năng đột phá pin với tìm đc vật liệu để làm động cơ tốt hơn có vẻ ngang nhau, lol.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,466
Động cơ
523,681 Mã lực
Đọc bài viết này thấy hãng xe Toy chưa mặn mà với xe điện lắm và hướng đến loại nhiên liệu cao cấp hơn mà vẫn duy trì được động cơ đốt trong song hành cùng việc bảo vệ môi trường.
Nếu điều đó là đúng thì nhiều hãng xe điện cũng đáng lo ngại thật. Mời các bác tham khảo: https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/tim-kiem-nhien-lieu-khong-carbon-de-doa-cham-dut-bung-no-xe-dien-811725.html
Thế thì Canh Bạc Vỡ cmnr ah cụ thớt ???
Em Lo :(
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,466
Động cơ
523,681 Mã lực
1. E nghĩ tương lai xa mới dư điện
2.Điện không phải là năng lượng cần đảm bảo ạ ?
3. Nóng thì xe còn phải chạy điều hòa nhiều hơn nên pin cũng rất nhanh hết .
5. Chắc cụ đang nói đến cái xe điện sân Golf ?
Em là em lai mạnh cái xe điện chạy hầu sân góp nhà cụ.
Nó êm ơi là êm cơ :D
 

ruby_eagle

Xe điện
Biển số
OF-66243
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
4,004
Động cơ
965,124 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi đó..
Mấy anh Nhật Bản lại tâm tư nhỉ 😅
1. Việt Nam đã, đang và sẽ xây dựng rất nhiều nhà máy điện mặt trời, điện gió. Tương lai sẽ dư rất nhiều điện.
2. Việt Nam sẽ giảm phụ thuộc vào dầu mỏ và đảm bảo an ninh năng lượng.
3. Việt Nam có khí hậu nóng ẩm không thích hợp cho bình hydrogen nén, lạnh -252 độ C. Không thể giữ hydrogen -252 độ C khi không sử dụng xe lâu dài.
4. Việc sản xuất hydrogen không hiệu quả bằng phương pháp điện phân.
5. Việc sản xuất xe điện không phức tạp, Việt Nam có thể làm được gần như tất cả các bộ phận của xe.
Nghi ngờ cái số 5, Vn mà làm dc thì giờ đã là nước công nghiệp cmnr.
 

KoenigseggPigani

Xe tăng
Biển số
OF-790663
Ngày cấp bằng
17/9/21
Số km
1,255
Động cơ
46,806 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Quận Cầu Giấy
Cơ bản e thấy Nhật hay Hàn sx thì gì nó cũng sx dc, nhưng mà toàn là sx theo ý tưởng kiểu dáng và công nghệ thằng khác, chứ còn bảo định hướng thế giới thì Nhật Hàn chưa có cái gì gọi là "cách mạng" trong công nghệ thế giới từ xưa đến nay cả
Toy lăng xe cái công nghệ Hybrid 15 năm nay, kết quả ra sao thì ai cũng biết rồi, còn cái hy vọng động cơ hidro thì chắc cũng teo sớm vì có gì đảm bảo dùng 10 năm ko bị nổ phát nào?
Ô tô điện hay xe điện thì đang phổ biến nhất ở TQ và Mỹ, vấn đề hiện nay chỉ là sạc pin đầy đi dc bao xa và sạc mất bao lâu + trạm sạc ntn mà thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top