[Funland] Nếu vào vòng 3 vòng loại WC, đối thủ toàn Japan, Korea, Iran, Aus, Saudi Arab; mọi người nghĩ thế hệ hiện tại có làm nên điều kỳ diệu ko?

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,386
Động cơ
1,550,187 Mã lực
UAE đá hay quá, cảm giác nó đá trên cơ hẳn Mã. Thiên thời, địa lợi , nhân hoà UAE đều hơn hẳn các đội còn lại trong bảng đấu.
Nó đá trên cơ Mã vì Mã đá quá lởm, bóng cứ lởn vởn giữa sân rồi mất. Thái dùng đội hình 2 đá với indo là kế hoạch của họ, mục tiêu thực dụng của họ là vị trí thứ 2 trong bảng do đó giữ sức mà đá với thằng cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2. UAE có số 7 và số 15 là nguy hiểm. Trận Thái UAE đáng xem.
 

thanhvinhckgtcc

Xe điện
Biển số
OF-143620
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
4,625
Động cơ
291,056 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh phúc
Nó đá trên cơ Mã vì Mã đá quá lởm, bóng cứ lởn vởn giữa sân rồi mất. Thái dùng đội hình 2 đá với indo là kế hoạch của họ, mục tiêu thực dụng của họ là vị trí thứ 2 trong bảng do đó giữ sức mà đá với thằng cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2. UAE có số 7 và số 15 là nguy hiểm. Trận Thái UAE đáng xem.
Chuẩn đấy cụ.thái trận này sẽ đá hay nhất có thể
 

Noibai

Xe buýt
Biển số
OF-88717
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
833
Động cơ
415,480 Mã lực
Họ đã có 1 chiến thắng rất đẳng cấp trước Malaysia, họ chủ động nắm thế trận và ghi bàn, sau đó dụ đối phương đẩy cao đội hình nhưng vẫn khiến đối phương bế tắc, sau đó về cuối trận tung ra đòn kết liễu khiến họ vỡ trận -> chiến thắng quá dễ dàng và chưa bung sức
Mở 1 thớt thôi, gộp vào thớt kia cũng đc
 

21Bis

Xe tải
Biển số
OF-18167
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
436
Động cơ
507,146 Mã lực
Nơi ở
HN
Em soi cái bảng ni
UAE.jpg

Thì thấy biểu đồ anh UAE này từ cuối 2019 từ đáy vọt lên đỉnh .... nhưng có vẻ đang trườn dần xuống ợ:
THUA 2-4
HÒA 0-0
THẮNG 6-0
THẮNG 5-1
THẮNG 4-0 nên theo mạch em đoán được 1 nửa kết quả thế này:
THẮNG 3-
HÒA 2-
THUA 1-


HA HA HA .... HẾ HẾ HẾ
 

qbtokyo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-323226
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,441
Động cơ
40,537 Mã lực
Website
ltf.com.vn
Căng đấy không đùa được đâu.

UAE lượt về mạnh hơn nhiều so với UAE lượt đi. Họ có sự chuẩn bị rất tốt về mọi mặt, có 2 thằng tiền đạo sát thủ số 7 và số 15.

Nhất là lại thêm lợi thế sân nhà có khán giả cổ vũ.
Chiến lược hợp lý nhất là cầm hòa UAE. Tìm kiếm một chiến thắng nếu có thể trước Thailand. Bắt buộc phải làm gỏi 2 bạn bét bảng.

Em nghĩ thế là phù hợp. Các cầu thủ cũng đỡ căng cứng hơn khi ra sân.
 

trinhpcl

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342616
Ngày cấp bằng
13/11/14
Số km
1,333
Động cơ
350,629 Mã lực
Nơi ở
TP HCM
Thái mất Theerathon như hổ mất nanh vậy nhỉ :))
Còn UAE em thấy cảm giác vẫn có những phút chệch choạc, nói chung là ko có cảm giác mất hy vọng hoàn toàn như gặp Iran, Hàn Quốc, hiện tại thấy điểm mạnh UAE là các tình huống chọc khe, hoặc bấm bóng cho số 7 (hoặc 14). Điểm yếu là những tình huống phòng ngự bóng bổng.
Nói chung VN mình đá với nó là vẫn có cửa đó ạ.
 

Noibai

Xe buýt
Biển số
OF-88717
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
833
Động cơ
415,480 Mã lực
Chiến lược hợp lý nhất là cầm hòa UAE. Tìm kiếm một chiến thắng nếu có thể trước Thailand. Bắt buộc phải làm gỏi 2 bạn bét bảng.

Em nghĩ thế là phù hợp. Các cầu thủ cũng đỡ căng cứng hơn khi ra sân.
Đá với Thái xong rồi cụ ey :D
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
11,064
Động cơ
349,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Nó đá trên cơ Mã vì Mã đá quá lởm, bóng cứ lởn vởn giữa sân rồi mất. Thái dùng đội hình 2 đá với indo là kế hoạch của họ, mục tiêu thực dụng của họ là vị trí thứ 2 trong bảng do đó giữ sức mà đá với thằng cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2. UAE có số 7 và số 15 là nguy hiểm. Trận Thái UAE đáng xem.
Hi vọng Thái lan cầm hoà được UAE trận tới là VN nhàn! :D
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,771
Động cơ
162,071 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chiến lược hợp lý nhất là cầm hòa UAE. Tìm kiếm một chiến thắng nếu có thể trước Thailand. Bắt buộc phải làm gỏi 2 bạn bét bảng.

Em nghĩ thế là phù hợp. Các cầu thủ cũng đỡ căng cứng hơn khi ra sân.
Chiến lược là đếu nghĩ xa, trận nào tính trận đó.

Nếu thắng được 2 trận Mã với Indo thì cục diện gần như ngã ngũ. Đến lúc đó có khi chả phải lo trận cuối với UAE, vì nếu kết quả các bảng khác thuận lợi khéo thua UAE vẫn chắc chân trong 5 đội nhì bảng tốt nhất.
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
11,064
Động cơ
349,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Làm gì mà mạnh thế bác! Chẳng qua Mã chả có bài vở gì, đá rối nhưng canh hẹ! Để quá nhiều khoảng chống cho UAE đá!
Malay đá rối vì UAE nó trên cơ hẳn nên chả biết phải giở võ gì. Mình không sợ UAE nhưng cứ xác định là nằm cửa dưới đi cho nó đỡ shock cụ ơi.
 

DHL Pete

Xe tải
Biển số
OF-724902
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
233
Động cơ
78,422 Mã lực
Thái mất Theerathon như hổ mất nanh vậy nhỉ :))
Còn UAE em thấy cảm giác vẫn có những phút chệch choạc, nói chung là ko có cảm giác mất hy vọng hoàn toàn như gặp Iran, Hàn Quốc, hiện tại thấy điểm mạnh UAE là các tình huống chọc khe, hoặc bấm bóng cho số 7 (hoặc 14). Điểm yếu là những tình huống phòng ngự bóng bổng.
Nói chung VN mình đá với nó là vẫn có cửa đó ạ.
Công nhận cánh trái trận gặp ỉn nó nát thật. Em xem ko hiểu hlv mờ mắt hay ko mà để nó cày nát, khoảng trống bao la. May mà Ỉn chạy cánh này ko tận dụng dc nhiều, không thì Thái toang
 

appco

Xe buýt
Biển số
OF-25784
Ngày cấp bằng
14/12/08
Số km
607
Động cơ
757,286 Mã lực
Lão Pak nên chọn vật liệu cho mẻ Bê tông mak cao : xi, đá, cát và cả phụ gia ngay từ giờ. Đảm bảo bọn Rệp vỡ mồm, toi công đang cai.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
7,147
Động cơ
606,917 Mã lực
Nó đá trên cơ Mã vì Mã đá quá lởm, bóng cứ lởn vởn giữa sân rồi mất. Thái dùng đội hình 2 đá với indo là kế hoạch của họ, mục tiêu thực dụng của họ là vị trí thứ 2 trong bảng do đó giữ sức mà đá với thằng cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2. UAE có số 7 và số 15 là nguy hiểm. Trận Thái UAE đáng xem.
Có kế hoạch nhưng hỏng :). Em nghĩ là Thái nó chẳng dại gì muốn hòa Indo đâu. Chủ yếu là nghĩ dùng đội hình 2, đá dấu bài nhưng vẫn lấy 3 điểm. Sau đó mới bung sức chiến UAE. Chứ giờ thì bất lợi, chỉ cần hòa UAE thôi là nhiều khả năng ngồi nhà rồi.
 

itime

Xe điện
Biển số
OF-206057
Ngày cấp bằng
14/8/13
Số km
2,630
Động cơ
367,139 Mã lực
Website
www.vattunoithat.com.vn
Từ năm 2018 chưa bao giờ e nghĩ Vn sợ Tây Á, trong suy nghĩ luôn ám ảnh là mình thua, nhưng thực tế thì méo sợ thằng nào hết, Nhìn cách đá với Nhật Lùn asian cup đi.. các cụ nên nhớ cầu thủ trẻ chúng ta có 3 năm tích luỹ kinh nghiệm rồi, cộng với lối đá mất dạy ở võ lig nữa, nên giờ độ quái và sự ăn ý sẽ lên cao 1 bậc. E đoán ngang ngửa với Uae, còn Đông Nam Á thì ăn gỏi như đá với Lào Cam năm xưa
 

zotdac

Xe hơi
Biển số
OF-733188
Ngày cấp bằng
18/6/20
Số km
187
Động cơ
70,111 Mã lực
Nếu đã tính đến chuyện về nhì (đích hướng đến của đội Thái hiện tại) và so kè với các đội nhì bảng khác thì lúc ấy, kết quả 2 trận của VN với Indo sẽ k được tính đến.
Nhưng để có ít nhất vị trí thứ 2 trong bảng, VN buộc phải thắng Indo ngày 7/6 tới.
Em thấy tâm đắc với phân tích của bác Song Việt trong bài Indonesia thành "người phán quyết" ở bảng G. Mời các cụ tham khảo:

"... Từ chỗ chỉ là "kẻ ngoài cuộc", Indonesia lại đang đóng vai trò "người phán quyết", nhất là sau khi Malaysia thua đậm UAE và mất quyền tự quyết. Theo lịch thi đấu, Indonesia lần lượt chạm trạn với Thái Lan, Việt Nam và UAE. Đây là ba đội bóng có triển vọng nhiều nhất cho hai vị trí đầu bảng G. Hãy thử tưởng tượng đến kịch bản, sau khi hòa Thái Lan, nếu Indonesia cầm hòa Việt Nam rồi thua chủ nhà UAE, thì cục diện bảng đấu sẽ thay đổi một cách toàn diện.
Cả Thái Lan lẫn Việt Nam, trong một chừng mực nào đó, đều ít khi tính đến "yếu tố Indonesia". Nhưng với UAE thì khác. Họ là đội hưởng lợi lớn nhất nếu như Indonesia căng sức đá "xanh chín" với Thái Lan và Việt Nam. Là quốc gia đăng cai loạt trận quyết định này, UAE chắc chắn không bỏ qua bất kỳ khả năng nào có thể để vươn lên đứng đầu bảng. Họ sẽ đá đến bốn trận sân nhà. Họ cũng có thể thông qua các mối quan hệ nào đó, để tác động Indonesia đá hết sức trước Thái Lan và Việt Nam. Thực tế cho thấy, trong trận hòa với Thái Lan, ngoài yếu tố tinh thần thì Indonesia chỉ có ba cú sút đi đúng hướng nhưng lại có hai bàn, đều khá nhạy cảm vì nằm trong thế có thể việt vị. Chưa kể, hậu vệ Indonesia còn một pha chạm tay trong vòng cấm nhưng được bỏ qua, dù cầu thủ Thái Lan đã phản ứng quyết liệt.
Không có công nghệ VAR, mọi thứ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của các trọng tài. Đây là điều mà Việt Nam nhất thiết phải tính đến trước trận đối đầu với Indonesia. Nếu không lấy trọn ba điểm trước đối thủ này, gần như thầy trò HLV Park phải đối diện với ngọn núi cực lớn ở lượt cuối cùng trước UAE."
 

Voi coi HN

Xe tăng
Biển số
OF-513498
Ngày cấp bằng
1/6/17
Số km
1,631
Động cơ
201,690 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Trước mắt cứ thịt được indo đi đã rồi tính tiếp, trận nào cứ chắc trận đấy. Indo ko còn gì để mất đá thoải mái nên ko chủ quan được, cứ xong từng trận rồi tính tiếp cũng chưa muộn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top