E thề đấy. Ko tin bác cứ qua thử xemLX ie 2l3/100km
E thề đấy. Ko tin bác cứ qua thử xemLX ie 2l3/100km
Jupiter nhiều vậy?Em đi xe số Jupiter đây, khoảng 2.4l/100km. Xe cụ 2.8l là ngon rồi.
Thế thì xe của cụ bị lỗi "ăn ít xăng rồi". Cụ phải đem đi sửa ngay điE thề đấy. Ko tin bác cứ qua thử xem
Xe nặng thì nó mới đầm xe, đi mới an toàn. Xe nhẹ như wave đi mà nhanh phanh gấp quá thì đo đường thường xuyên thôi cụ. Còn nói về độ mất giá thì xe nào cũng như nhau thôi. SH mới mua sau mấy tháng bán thì cũng mất 30tr . Tụt nhanh hơn huyết áp. @,Dylan giờ bán giỏi được mấy chục triệu trong khi ngày trước mua bao nhiêu tiền. Đi cứ thích là được. Mình kiếm tiền được thì chẳng bao giờ lo xe mất giá.e là e gét nhất dòng xe máy của ý,xe nặng như xe tăng,ăn xăng thì nhiều hơn xe tải mà trượt giá thì hơn xuống dốc mất phanh
Lxie em đi có 3l-3l3 tSao xe bác hết nhiều xăng phết nhỉ? E đi LX ie mua từ 4/2012 đến nay là đc 17.000km. Mỗi ngày e đi làm cả đi cả về là 40km. E test rất nhiều lần rồi, đường hỗn hợp tác đủ các kiểu chỉ hết 2l-2l3/100km, cùng lắm lên 2l5/100km là kịch đường tàu. E đổ đầy bình, cứ đi hết 100km e lại đổ tiếp nên suy cho cùng thì khó có thể sai đc trừ khi là đồng hồ km của e nó sai thôi!
Từ lúc mua đến giờ vẫn thế cụ (chạy hơn 3 vạn), 1 lít chạy được khoảng 42-48km tùy đường.Jupiter nhiều vậy?
Wave alpha em đi từ 2002 hiện tại vẫn 2l đi dc 120 km
Còn em AB 125 mới thì 2l đi dc 100km
LX 125 em đi sêm sêm 4lit cụ ợ.Lxie em đi có 3l-3l3 t
Đừong thành phố cụ đi j ma giỏi thế
Không liên quan đến bài của chủ thớt nhưng mà cho em cười vào mặt cụ cáibác xem trong đây xem xe aprilia vô địch ít nhiều thế nào bác nhé =DD. Aprilia là dạng trùm trong xe dung tích trung bình 125cc, 250cc đấy bác. Em không biết bác có theo dõi giải motor GP đầy đủ không hay chỉ xem mục điểm tin ở VN chỉ điểm tin hạng phân khối lớn nhất là 500cc
https://en.wikipedia.org/wiki/Aprilia
tùy bác, em thì luôn thấy thương hiệu châu âu đáng tin cậy hơn nhật bản đấy ạ
Moto3 và Moto2 xuất hiện gần đây để thay thể mấy xe 2 kì thôi cu nhé, chứ ngày xưa 125cc và 250cc là nó cũng bá của đạo, nhất là anh VR46 nài con RS125R lên 249km/h đấyKhông liên quan đến bài của chủ thớt nhưng mà cho em cười vào mặt cụ cái
Displacement: 1,000 cc (MotoGP class), 600 cc (Moto2 class), 250 cc (Moto3 class).
cái thông số 500cc là từ 2k2 rồi, cụ k cập nhật à
https://en.wikipedia.org/wiki/Grand_Prix_motorcycle_racing
Còn cụ xem ở đây xem hạng mục cao nhất (MotoGP) thì nước nào đang dẫn đầu những năm gần đây nhé từ 2k9 đến giờ Aprilla nhà cụ mới đc nhõn 1 giải ở hạng thấp nhất
https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Grand_Prix_motorcycle_racing_World_Constructors_champions
Cũng không biết nhiều về môtôGP lắm nên mong cụ chỉ bảo thêm ^^
Lx vs Li nặng nhưng ăn vỉa lsao bằng wave đc hả cụ. Cơ động nó chả chấp chạy trc 100m ý chứXe nặng thì nó mới đầm xe, đi mới an toàn. Xe nhẹ như wave đi mà nhanh phanh gấp quá thì đo đường thường xuyên thôi cụ. Còn nói về độ mất giá thì xe nào cũng như nhau thôi. SH mới mua sau mấy tháng bán thì cũng mất 30tr . Tụt nhanh hơn huyết áp. @,Dylan giờ bán giỏi được mấy chục triệu trong khi ngày trước mua bao nhiêu tiền. Đi cứ thích là được. Mình kiếm tiền được thì chẳng bao giờ lo xe mất giá.
Cụ ơi tranh cãi hoài với cụ Min làm gì, người ta thích người ta nhích, cụ ấy phát biểu xe nào cũng mất giá như nhau thì chắc mọi người nhìn vào chán luônLx vs Li nặng nhưng ăn vỉa lsao bằng wave đc hả cụ. Cơ động nó chả chấp chạy trc 100m ý chứ
Sáng mai chủ nhựt iem sang bác mượn xe hem.cụ nào ở HCM,giao lưu e cho lượn vespa S em nè lượn xong rồi hãy phán ....pi nó như nào....
Mua xe về để đua ????? hả cụLx vs Li nặng nhưng ăn vỉa lsao bằng wave đc hả cụ. Cơ động nó chả chấp chạy trc 100m ý chứ
Mình đang so sánh độ an toàn thôi. Đấy là lấy vdMua xe về để đua ????? hả cụ