- Biển số
- OF-150015
- Ngày cấp bằng
- 21/7/12
- Số km
- 27,428
- Động cơ
- 513,474 Mã lực
Sáng nay tại cầu Vĩnh Tuy, dự là có người tử vong
Mục tiêu phạt là để đủ chỉ tiêu, có tiền ( dù không muốn nhưng phải thừa nhận thực tế như vậy ), chứ không phải vì mục tiêu an toàn giao thông nên nảy sinh tâm lí đen thôi đỏ quên đi.Đã gọi là thực hiện nghiêm túc thì phải cả xxx với dân đều nghiêm túc mới đc. Cách xử lý hiện nay gây ra tâm lý xui thì bị bắt, còn không vô tư.
Nhiều chỗ người đi ngược chiều đông hơn cả đi đúng chiều ( cụ thể như vòng xoay Điện Biên Phủ, HCM) nhưng mấy năm giời chả thấy XXX bắt. Mà néu có bắt thì chỉ vài hôm rồi sau lại như cũ. Ngược chiều nguy hiểm như vậy thì ko bắt nhưng tối tối lại đi rình lỗi quên xi nhan, thiếu gương hậu...
Em hỏi tiếp :Mỗi ngày Việt Nam chúng ta có 21 người chết vì tai nạn giao thông, kéo theo đó là bao nhiêu gia đình tan hoang, vợ mất chồng, con mất cha, mẹ và ngược lại, rồi kéo theo bao nhiêu gánh nặng khác cho XH nữa..
Vậy nếu như tất cả mọi người cùng thực hiện tốt luật giao thông đường bộ như chống COVID thì số người chết liệu có giảm không??
Năm 2019: Mỗi ngày 21 người chết vì tai nạn giao thông
Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê chiều 27.12, số người chết chủ yếu xảy ra tại các vụ tai nạn giao thông thảm khốc, đặc biệt nghiêm trọng.www.google.com
Vâng ạ, cứ phạt thật nặng là em thích, giờ ra đường đỡ lo 1 phần bọn rượu bia rồi, em ghét nhất bọn xe ngược chiều vượt ngu, nhiều lúc nó vượt xe cùng chiều sang cả làn ngược chiều, ép em vào sát lề, nghĩ cay.Ý thức tham gia giao thông được hình thành từ nhiều yếu tố: giáo dục, thực tế tham gia giao thông, các "tấm gương", đặc biệt là việc xử phạt khi có vi phạm luật GT. Cứ phạt thật triệt để và nghiêm túc thì "ý thức" tham gia GT sẽ tự khắc tốt lên.
Ngáo còi như cụ gặp vẫn là bt nhé, nhiều trường hợp là oto đi vào làn phía trong, đường thì tắc mà cứ còi để đòi vượt lên trước xe máy (không có ngã tư để rẽ phải đâu nhé), đấy mới là trường hợp "không có não".