[Thảo luận] Nếu cấm xe máy, các bác 2 bánh định thế nào?

muathu

Xe đạp
Biển số
OF-24367
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
34
Động cơ
491,930 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Website
namlinhchi.com.vn
Chỉ sợ cấm 2 bánh xong vẫn tắc, lại cấm tiếp 4 bánh thì chết
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,821
Động cơ
438,063 Mã lực
Sắp hạn chế xe máy tại Hà Nội và TP.HCM

- Ngọc Hoàng: sao các Táo lâu vào chầu thế nhỉ?
- Nam Tào Bắc Đẩu: cá mập, cá voi mà các Táo dùng để lên Thiên đình bị tắc đường hết rồi.
..
- Ngọc Hoàng: Táo giao thông, tại sao lại để tình trạng tắc đường như thế xảy ra mà không có biện pháp chấn chỉnh hả?
- Táo Giao thông: dạ, thần đã cho tổ chức rất nhiều cuộc hội thảo, nhiều dự án nghiên cứu hàng tỷ đồng, cuối cùng chúng thần đã phát hiện ra nguyên nhân của tình trạng trên. Đó là: do táo dân cưỡi cá chép, cá rô đi chiếm hết cả đường của cá mập, cá voi của các Táo quan, cho nên biện pháp xử lý rất đơn giản: cấm cá chép, cá rô, thế là các Táo quan tha hồ đường mà đi... dạ dạ... thế là lên chầu Ngọc Hoàng đúng giờ ạ.
- Nam Tào: ơ các ông hay nhỉ, cấm cá chép, cá rô thì táo dân đi bằng cái gì ?
- Bắc Đẩu: ừ, đúng rồi, cái hệ thống cá nhà táng của các ông nó có hoàn thiện đâu, có đi tới được các ngõ ngách đâu, thế các ông định cho táo dân đi lại thế nào ?

- Táo Giao thông: thì chúng ta sẽ khuyến khích một loại hình kinh doanh mới: ấy là hệ thống lươn, cá chạch, chuyên đưa khách từ các ngõ ngách ra. Như vậy nếu cứ mỗi ngõ ta có 1 lươn/cá chạch thôi, thì chúng ta đã tạo nên được hàng vạn việc làm mới, đấy là chưa kể các bãi đỗ cho cá chép, cá rô khi sắp đến giờ cấm nữa, chỉ riêng số này thôi có thể giúp GDP tăng khoảng 1%. Đúng là một sáng kiến ích nước, lợi giao thông.

Ngọc Hoàng: - Nhưng các táo dân thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn, vất vả trong việc đi lại?
Táo Giao thông: - Ôi giời, Ngọc hoàng cứ khéo lo. Táo dân từ xưa đã nổi tiếng là giỏi xoay xở, đừng nói cấm cá chép, cá rô, có mà cấm Táo dân ra khỏi nhà thì Táo dân vẫn sẽ sống được thôi. Đấy, như mấy lần lũ lụt trước ấy, ngập không đi nổi thì Táo dân dùng thuyền, xe tăng, thiết giáp, bơi, mà vẫn còn không thể thì họ vẫn còn có thể ở nhà ăn mỳ tôm, mà còn biết vớt bèo nổi trên đường về ăn với mỳ tôm cho nó cải thiện bữa ăn nữa. Giờ chúng ta thấy chật đường thì ta cứ cấm thôi, Táo dân sẽ tự lo cho mình được, còn nếu bọn nó mà dám ì xèo kêu ca ấy hả, cứ đội cho bọn nó cái mũ.. gọi là gì ý nhở... à... chỉ biết ỷ lại... là xong hết, Ngọc Hoàng vô tội, Nam Tào Bắc Đẩu vô can, Táo giao thông hoàn thành trách nhiệm.

Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu: nghe có lý
 

mido8x

Xe máy
Biển số
OF-107150
Ngày cấp bằng
30/7/11
Số km
96
Động cơ
394,150 Mã lực
Sắp hạn chế xe máy tại Hà Nội và TP.HCM

- Ngọc Hoàng: sao các Táo lâu vào chầu thế nhỉ?
- Nam Tào Bắc Đẩu: cá mập, cá voi mà các Táo dùng để lên Thiên đình bị tắc đường hết rồi.
..
- Ngọc Hoàng: Táo giao thông, tại sao lại để tình trạng tắc đường như thế xảy ra mà không có biện pháp chấn chỉnh hả?
- Táo Giao thông: dạ, thần đã cho tổ chức rất nhiều cuộc hội thảo, nhiều dự án nghiên cứu hàng tỷ đồng, cuối cùng chúng thần đã phát hiện ra nguyên nhân của tình trạng trên. Đó là: do táo dân cưỡi cá chép, cá rô đi chiếm hết cả đường của cá mập, cá voi của các Táo quan, cho nên biện pháp xử lý rất đơn giản: cấm cá chép, cá rô, thế là các Táo quan tha hồ đường mà đi... dạ dạ... thế là lên chầu Ngọc Hoàng đúng giờ ạ.
- Nam Tào: ơ các ông hay nhỉ, cấm cá chép, cá rô thì táo dân đi bằng cái gì ?
- Bắc Đẩu: ừ, đúng rồi, cái hệ thống cá nhà táng của các ông nó có hoàn thiện đâu, có đi tới được các ngõ ngách đâu, thế các ông định cho táo dân đi lại thế nào ?

- Táo Giao thông: thì chúng ta sẽ khuyến khích một loại hình kinh doanh mới: ấy là hệ thống lươn, cá chạch, chuyên đưa khách từ các ngõ ngách ra. Như vậy nếu cứ mỗi ngõ ta có 1 lươn/cá chạch thôi, thì chúng ta đã tạo nên được hàng vạn việc làm mới, đấy là chưa kể các bãi đỗ cho cá chép, cá rô khi sắp đến giờ cấm nữa, chỉ riêng số này thôi có thể giúp GDP tăng khoảng 1%. Đúng là một sáng kiến ích nước, lợi giao thông.

Ngọc Hoàng: - Nhưng các táo dân thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn, vất vả trong việc đi lại?
Táo Giao thông: - Ôi giời, Ngọc hoàng cứ khéo lo. Táo dân từ xưa đã nổi tiếng là giỏi xoay xở, đừng nói cấm cá chép, cá rô, có mà cấm Táo dân ra khỏi nhà thì Táo dân vẫn sẽ sống được thôi. Đấy, như mấy lần lũ lụt trước ấy, ngập không đi nổi thì Táo dân dùng thuyền, xe tăng, thiết giáp, bơi, mà vẫn còn không thể thì họ vẫn còn có thể ở nhà ăn mỳ tôm, mà còn biết vớt bèo nổi trên đường về ăn với mỳ tôm cho nó cải thiện bữa ăn nữa. Giờ chúng ta thấy chật đường thì ta cứ cấm thôi, Táo dân sẽ tự lo cho mình được, còn nếu bọn nó mà dám ì xèo kêu ca ấy hả, cứ đội cho bọn nó cái mũ.. gọi là gì ý nhở... à... chỉ biết ỷ lại... là xong hết, Ngọc Hoàng vô tội, Nam Tào Bắc Đẩu vô can, Táo giao thông hoàn thành trách nhiệm.

Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu: nghe có lý
Bác này cứ như kiểu viết kịch bản cho gặp nhau cuối năm ấy nhỉ, quá hay luôn, vodka cho bác 1 chén !!!
 

bumbin

Xe hơi
Biển số
OF-85524
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
187
Động cơ
411,190 Mã lực
nản quá, chắc đi xe đạp điện thôi
 

xegicungco

Xe tải
Biển số
OF-112772
Ngày cấp bằng
14/9/11
Số km
377
Động cơ
391,890 Mã lực
Tình hình là các bác bụng to đang bàn phương án cấm xe máy, các Bác PS,SH nhà ta chắc là chuyển sang đi 4 bánh hết,còn các bác 2 bánh cỏ chắc là chuyển sang BUS.Các cụ 2 bánh suy nghĩ thế nào?
xe đạp điện thôi pác ơi. em mua rồi này.
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,780
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Sắp hạn chế xe máy tại Hà Nội và TP.HCM

- Ngọc Hoàng: sao các Táo lâu vào chầu thế nhỉ?
- Nam Tào Bắc Đẩu: cá mập, cá voi mà các Táo dùng để lên Thiên đình bị tắc đường hết rồi.
..
- Ngọc Hoàng: Táo giao thông, tại sao lại để tình trạng tắc đường như thế xảy ra mà không có biện pháp chấn chỉnh hả?
- Táo Giao thông: dạ, thần đã cho tổ chức rất nhiều cuộc hội thảo, nhiều dự án nghiên cứu hàng tỷ đồng, cuối cùng chúng thần đã phát hiện ra nguyên nhân của tình trạng trên. Đó là: do táo dân cưỡi cá chép, cá rô đi chiếm hết cả đường của cá mập, cá voi của các Táo quan, cho nên biện pháp xử lý rất đơn giản: cấm cá chép, cá rô, thế là các Táo quan tha hồ đường mà đi... dạ dạ... thế là lên chầu Ngọc Hoàng đúng giờ ạ.
- Nam Tào: ơ các ông hay nhỉ, cấm cá chép, cá rô thì táo dân đi bằng cái gì ?
- Bắc Đẩu: ừ, đúng rồi, cái hệ thống cá nhà táng của các ông nó có hoàn thiện đâu, có đi tới được các ngõ ngách đâu, thế các ông định cho táo dân đi lại thế nào ?

- Táo Giao thông: thì chúng ta sẽ khuyến khích một loại hình kinh doanh mới: ấy là hệ thống lươn, cá chạch, chuyên đưa khách từ các ngõ ngách ra. Như vậy nếu cứ mỗi ngõ ta có 1 lươn/cá chạch thôi, thì chúng ta đã tạo nên được hàng vạn việc làm mới, đấy là chưa kể các bãi đỗ cho cá chép, cá rô khi sắp đến giờ cấm nữa, chỉ riêng số này thôi có thể giúp GDP tăng khoảng 1%. Đúng là một sáng kiến ích nước, lợi giao thông.

Ngọc Hoàng: - Nhưng các táo dân thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn, vất vả trong việc đi lại?
Táo Giao thông: - Ôi giời, Ngọc hoàng cứ khéo lo. Táo dân từ xưa đã nổi tiếng là giỏi xoay xở, đừng nói cấm cá chép, cá rô, có mà cấm Táo dân ra khỏi nhà thì Táo dân vẫn sẽ sống được thôi. Đấy, như mấy lần lũ lụt trước ấy, ngập không đi nổi thì Táo dân dùng thuyền, xe tăng, thiết giáp, bơi, mà vẫn còn không thể thì họ vẫn còn có thể ở nhà ăn mỳ tôm, mà còn biết vớt bèo nổi trên đường về ăn với mỳ tôm cho nó cải thiện bữa ăn nữa. Giờ chúng ta thấy chật đường thì ta cứ cấm thôi, Táo dân sẽ tự lo cho mình được, còn nếu bọn nó mà dám ì xèo kêu ca ấy hả, cứ đội cho bọn nó cái mũ.. gọi là gì ý nhở... à... chỉ biết ỷ lại... là xong hết, Ngọc Hoàng vô tội, Nam Tào Bắc Đẩu vô can, Táo giao thông hoàn thành trách nhiệm.

Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu: nghe có lý
Khả năng là VTV phải mua bản quyền kịch bản của bác thui :D
 

luongphong84

Xe hơi
Biển số
OF-86025
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
107
Động cơ
410,040 Mã lực
Mọi thứ còn chưa ngã ngũ mà các cụ. Cấm tiệt thì chắc là không rồi, sẽ phải có các biện pháp kèm theo thôi, hoặc là chỉ hạn chế thôi. Ông đi 4b thì đòi cấm 2b, ông đi 2b thì đòi cấm 4b. Cái cấm gì lúc mới đưa ra chẳng có người ủng hộ người chê, nhưng rồi cũng đâu vào đấy hết thôi. Dân mình thích nghi và lách luật nhanh lắm.
 

thanhxuan21

Xe buýt
Biển số
OF-94624
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
837
Động cơ
409,073 Mã lực
Thì đành đi xe đạp điện chứ sao, chả phải mũ mãng ji, chỉ mỗi cái khổ khi nào hết điện lại phải đi cắm nhờ như đi nạp di động thoai,
 

khottabit

Xe container
Biển số
OF-18092
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
5,398
Động cơ
557,240 Mã lực
Xe đạp điện ra đường khác đêk gì xe máy. Nếu đã cấm được xe máy thì cũng sẽ cấm được cả xe đạp điện
Em đang tập trượt patin với ván của F1 đây.
Nẫu lắm #:-s
 

tommyhtp

Xe buýt
Biển số
OF-59924
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
530
Động cơ
447,800 Mã lực
tình hình là các cụ nên nhanh chóng học lấy cái bằng oto rùi sắm con mazda hoặc kia mà chạy thui :D k có thì làm con xe đạp ruồi hoặc đạp điện :D
Cả hà nội mà chạy toàn oto thì vui phết đây :D tắc đường có khi lại hay vừa đi vừa ngắm phố phường =))
theo anh thì mọi người nên sắm toàn laọi xe thùng có đầy đủ tiện nghi bên trong để có thể khi bị tắc đường thì ăn ngủ sống trong đó một tuần hoặc mấy tháng cũng đc ^^
 

Xe Piaggio

Xe đạp
Biển số
OF-110959
Ngày cấp bằng
30/8/11
Số km
35
Động cơ
390,440 Mã lực
Cấm xe máy cũng được, chỉ cần phát triển thêm các hình thức vân tải công cộng thuận tiện .Ví dụ như công nông chẳng hạn.Nhỏ gọn,cơ động ,nhồi được nhiều người .
 

xegicungco

Xe tải
Biển số
OF-112772
Ngày cấp bằng
14/9/11
Số km
377
Động cơ
391,890 Mã lực
Chân dung người có ý tưởng cấm xe máy.
 

rainman

Xe hơi
Biển số
OF-43450
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
111
Động cơ
465,590 Mã lực
Tình hình là các bác bụng to đang bàn phương án cấm xe máy, các Bác PS,SH nhà ta chắc là chuyển sang đi 4 bánh hết,còn các bác 2 bánh cỏ chắc là chuyển sang BUS.Các cụ 2 bánh suy nghĩ thế nào?
hi hi, em cũng lo lo. có lẽ là lách luật bằng cách chế 2b thành 3b thôi bác ơi, chi phí thấp mà chúng ta vẫn đi được. Đi đường có thấy xxx nào hỏi thăm xe cho người tàn tật đâu bác. hi hi
 

rainman

Xe hơi
Biển số
OF-43450
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
111
Động cơ
465,590 Mã lực
Xe đạp điện ra đường khác đêk gì xe máy. Nếu đã cấm được xe máy thì cũng sẽ cấm được cả xe đạp điện
Em đang tập trượt patin với ván của F1 đây.
Nẫu lắm #:-s
khà khà, đọc bài của cụ mà em cười vỡ bụng. Tóm lại một câu bất hủ không bao giờ sai ở việt nam là : " Cái gì không quản lý được là cấm"
 

rainman

Xe hơi
Biển số
OF-43450
Ngày cấp bằng
16/8/09
Số km
111
Động cơ
465,590 Mã lực
Anh Đinh La Thăng phát biểu: "Những thành phố văn minh hiện đại trên thế giới làm được tại sao mình không làm được? Các nước trong khu vực như Trung Quốc làm gì có xe máy lưu thông ở các thành phố lớn? Tôi đề nghị TP HCM phải rất kiên quyết trong việc này", ông Thăng nhấn mạnh.
Nguồn: http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/09/cac-nuoc-trong-khu-vuc-deu-da-han-che-xe-ca-nhan/
Đường toàn cái đường như lỗ mũi,ổ gà ổ voi nhiều như kiến, toàn ngõ với ngách mà đi so với các thành phố văn minh hiện đại trên thế giới, đúng là mới lên a bộ trưởng nào cũng thích giật gân #:-s
buồn bác nhỉ, thiếu thực tế.
 

Anh Phan

Xe máy
Biển số
OF-112468
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
52
Động cơ
389,400 Mã lực
Nơi ở
12 Trấn Vũ | Hà Nội
Website
ezlink.vn
Theo cháu các cụ thử nghiên cứu xem các dòng xe điện, hiện tại cháu biết xu hướng lựa chọn PEV (personal electric vehicle) là giải pháp ưu tiên số một vì giá rẻ, thân thiện môi trường (so với các giải pháp hybrid - động cơ lai và động cơ sử dụng hydro hóa lỏng). Với các xe đạp điện (electric bike) công nghệ mới đều sử dụng động cơ không chổi than (tuổi thọ lên đến 10 năm không cần bảo dưỡng) và pin lithium (như loại pin máy tính, máy ảnh mà các cụ đang sài) có thể đạt đến tốc độ 45 - 60km/h (ở Vietnam cháu nghĩ chỉ cần 25Km/h là phù hợp) với phạm vi hoạt động cho mỗi lần sạc từ 30 - 50km (tùy dung lượng pin và chế độ sử dụng). Trong tương lai gần sẽ xuất hiện các trạm đổi pin tiện dụng, các cụ sẽ chỉ cần trả tiền (cho mỗi lần nạp) và đổi lấy bình mới lắp vào xe như mình đi bơm xăng ở các cây xăng bây giờ mà thôi. Cháu xin mạn phép có đôi điều cùng chia xẻ với các cụ ah. :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top