Cái này có đấy ạ, nếu là xe máy mời bác đi đường nhỏ còn Highway dành cho 4 bánh, 2 bánh thì cấm tiệt!Cái này thì chả được đâu cụ ạ. Đến tây nó còn chả cấm xe máy nữa là Việt Nam
Cái này có đấy ạ, nếu là xe máy mời bác đi đường nhỏ còn Highway dành cho 4 bánh, 2 bánh thì cấm tiệt!Cái này thì chả được đâu cụ ạ. Đến tây nó còn chả cấm xe máy nữa là Việt Nam
:21::21::21::21:Thân bằng cố hữu nhà cụ chắc kô có ai sử dụng xe máy :^)
Nếu có thể lựa chọn phương tiện khác an toàn, tiện lợi, chi phí thấp thì chả ai lựa chọn xe máy, hay kể cả ôtô làm giề (y)
Ngồi ở Biên Hoa mà nói chuyện thủ đô như đúng rồi í! :21::21::21:Vậy cũng đỡ lo. Có mấy bác 2b chạy ẩy kinh khủng ... :77:
Cụ này đúng là sì pam chuyên nghiệp, người ta viết 1 đằng, co men 1 nẻoĐúng nên tách xe máy & xe thô sơ riêng ra :41:
Có ai không nghĩ cho các cụ đi 2B đâu ạ, nhưng em thấy phân làn thế là hợp lý vì vừa đảm bảo an toàn cho 2B và để 4B lưu thông cũng dễ hơn. Giá mà các bác GTCC sửa lại cái làn bên trong để xe máy và xe đạp đi rộng hơn và mặt đường tốt hơn thì tốt, giờ cũng hơi bé. Nhưng các bác 2B vào đấy rồi đi từ từ thôi, chứ ra làn ngoài đi chung với ô tô phóng tít quá rất nguy hiểm. Dù sao thì em cũng thấy đây là quyết định hợp lý của GTCC.em xin các bác ạ,các bác nghĩ cho 2 bánh bọn em tí chứ,có phải ai cũng thích tạt đầu các bác đâu.
Các bác có nghĩ là bao nhiêu xe máy như thế dồn lên cầu Thăng Long vào sáng sớm thì ra sao ạ?(giờ này lại đặc biệt nhiều xe thồ cồng kềnh chở hàng vào nội thành bán),nhất là có ông xe thồ nào ngã ra 1 phát là 2 bánh bọn em tèo luôn đấy ạ.:77:
Đường cao tốc xe máy nào đi đường dưới được thì chỉ có đường Âm Phủđúng rồi bác ạ,chỉ có trên cầu mới phân luồng thế thôi ạ,vì ở đường cao tốc,xe máy làm gì có tầng dưới mà đi hả bác!bao giờ Vnam mình mới cấm đc tất xe máy nhờ,năm 2110 đc ko ạ
Nó chỉ hợp lý khi mọi thứ diễn ra bình thường. Chỉ cần 1 bà bán rau, 1 ông nổ lốp, tệ hơn là 1 chú thương binh hỏng xe, khốn nạn hơn là vài anh chị õng ẹo dàn hàng ngắm sông Hồng,.. là cả cầu lê thê đi theo. Các cụ nghĩ cho số đông đi.Tôi ủng hộ chủ trương này vì bây giờ trên thực tế số lượng xe đạp tham gia giao thông trên cầu TL rất ít do đó cái tầng dưới cho xe máy đi là quá hợp lý.