- Biển số
- OF-93297
- Ngày cấp bằng
- 28/4/11
- Số km
- 3,054
- Động cơ
- 363,379 Mã lực
- Website
- phimnhakinh.com.vn
Cố đấm ăn xôi thôi. Tiền vay mang ăn chia hết rồi mà ko làm thì vài chục thằng lại xộ khám thì toi
Hê hê, cụ thâm nho quá đê, em không phải thành phần auto chửi nhé. Em chỉ muốn người ta xem lại, ít ra cũng nên tổ chức lại giao thông đoạn cuối tuyến. Cụ chưa chứng kiến thì bên bố trí thời gian đi một lần cho biết chứ đừng lấy đoạn Chùa Bộc - Thái Hà ra so sánh.Em cũng mất 30 phút đoạn Thái Hà - Chùa Bộc
Cha tiên sư anh BRT chứ lại
Nói thật với cụ là gần đây cứ giờ cao điểm là em chả biết cái làn cho BRT nó năm ở đâu luôn vì kín đặc như nhau cảHê hê, cụ thâm nho quá đê, em không phải thành phần auto chửi nhé. Em chỉ muốn người ta xem lại, ít ra cũng nên tổ chức lại giao thông đoạn cuối tuyến. Cụ chưa chứng kiến thì bên bố trí thời gian đi một lần cho biết chứ đừng lấy đoạn Chùa Bộc - Thái Hà ra so sánh.
vâng, thì vẫn túc tắc đi đc mà.Cũng éo ăn thua cụ ạ. Chỗ nhà chờ Văn Phú, em thấy BRT đi qua mấy cái, mỗi cái chở 3 ÷ 4 người. Chứng tỏ rằng chúng nó vẫn éo chịu trèo lên xe bus.
Cố đấm ăn xôi thôi. Tiền vay mang ăn chia hết rồi mà ko làm thì vài chục thằng lại xộ khám thì toi
Các cụ đừng nóng vội kết án thế, cái này là do ông WB chủ trương, học theo mô hình ở Brazil. Chứ không phải là tác phẩm của Hà Nội đề xuất.BRT có thể là đống củi dự phòng.
Ngày thứ 7 tuần trước em đi vào nhà người bạn ở Hà Đông theo trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu - Lê Trọng Tấn. Vì là buổi trưa ngày nghỉ nên đoạn Lê Văn Lương - Tố Hữu thì tạm ok, chỉ ùn ở khu vực các nút giao. Tuy nhiên đoạn đường Lê Trọng Tấn thì ùn tắc kinh hoàng. Cả đoàn xe nối đuôi nhau nhích từng mét một. Trong khi đó làn phía trong thỉnh thoảng mới có một xe BRT chở vài ba người chạy qua. Nghe em nói chuyện, anh bạn em ngán ngẩm bảo: "Ngày nào mà chả thế, trục đường ấy là ác mộng của cả nhà tôi bao lâu nay rồi".
Tuyến BRT sinh ra là để góp phần giảm ùn tắc giao thông của Hà Nội. Nhưng với tình trạng hiện nay thì chắc chắn mục tiêu này là không đạt được. Xét cục bộ đoạn đường Lê Trọng Tấn thì có thể thấy ngay rằng những thiệt hại do ùn tắc giao thông của các phương tiện khác lớn hơn rất nhiều so với hiệu quả của BRT mang lại.
Đã đến lúc Hà Nội nên xem xét, đánh giá lại hiệu quả của dự án BRT. Ít nhất là cũng nên nghiên cứu sắp xếp lại tổ chức giao thông của một số đoạn tuyến, một số nút giao có BRT chạy qua.
Để giải quyết ách tắc, chỉ có cách giảm phương tiện cá nhân, tăng phương tiện công cộng. Để làm được việc này phải tước bớt ưu thế của phương tiện cá nhân và tăng thêm ưu thế cho phương tiện công cộng.Ngày thứ 7 tuần trước em đi vào nhà người bạn ở Hà Đông theo trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu - Lê Trọng Tấn. Vì là buổi trưa ngày nghỉ nên đoạn Lê Văn Lương - Tố Hữu thì tạm ok, chỉ ùn ở khu vực các nút giao. Tuy nhiên đoạn đường Lê Trọng Tấn thì ùn tắc kinh hoàng. Cả đoàn xe nối đuôi nhau nhích từng mét một. Trong khi đó làn phía trong thỉnh thoảng mới có một xe BRT chở vài ba người chạy qua. Nghe em nói chuyện, anh bạn em ngán ngẩm bảo: "Ngày nào mà chả thế, trục đường ấy là ác mộng của cả nhà tôi bao lâu nay rồi".
Tuyến BRT sinh ra là để góp phần giảm ùn tắc giao thông của Hà Nội. Nhưng với tình trạng hiện nay thì chắc chắn mục tiêu này là không đạt được. Xét cục bộ đoạn đường Lê Trọng Tấn thì có thể thấy ngay rằng những thiệt hại do ùn tắc giao thông của các phương tiện khác lớn hơn rất nhiều so với hiệu quả của BRT mang lại.
Đã đến lúc Hà Nội nên xem xét, đánh giá lại hiệu quả của dự án BRT. Ít nhất là cũng nên nghiên cứu sắp xếp lại tổ chức giao thông của một số đoạn tuyến, một số nút giao có BRT chạy qua.
Ông Khuất Việt Hùng, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, cho biết, theo một nghiên cứu của cơ quan này năm 2004, trên một mặt cắt của đường Kim Mã với 2,5 làn, trong một giờ có 16.000 lượt xe máy lưu thông qua, vận chuyển khoảng 26.000 người. Nếu quy đổi ra thì phải cần đến 200 chuyến xe buýt (chở 130 người/chuyến) và 13 làn đường dành cho xe ô tô con mới có thể tải hết số người đó. ....
Dọc tuyến BRT ô-tô, xe máy dừng đỗ hết cmn hơn 1 làn thế mà mỗi thằng BRT ăn chửi SMLvâng, thì vẫn túc tắc đi đc mà.
nói chung cũng ko nên chửi Tp, chuyện đớp hít dự án ko bàn, còn chuyện đầu tư e thấy là đúng, ko thì cứ lòng vòng như chuyện quả trứng hay con gà có trước thì đến đ.éo bao giờ HN mới thành 1 đô thị văn minh. Dân thì đòi là có ptgt cc tốt dồi mới bỏ xe máy (mà em nghĩ có tốt nó cũng éo bỏ đâu, văn hóa xe máy nó tiện quá, đa năng quá, hợp quá với nền văn minh lúa nước, sau phát triển thành nền văn minh xe máy đặc sản VN, hô hố, có nó cũng éo có đi đâu, lười bỏ cụ, phi xe máy tận đầu giường đang sướng), NN thì bảo đông quá, ptgtcc éo chạy đc, éo có tiền, dân éo đi, lỗ....
nên việc đầu tư ông BRT với tuyến riêng đường riêng là những viên gạch đầu tiên cho xây dựng đô thị hiện đại, tiếc là dân ta đông và nguy hiểm, nó chửi cho sml, NN non mặt éo dám ép đủ mạnh để cho chúng nó éo dám lên xe máy mà đi nữa, éo dám đập chết ăn thịt đứa nào dám thò chân vào làn BRT vvv , chịu nhượng bộ thì éo bao giờ cấm đc xe máy, éo bao giờ đòi đc vỉa hè cho ng đi bộ, éo bao giờ văn minh, vàng vẩu mãn cmn mãi mà thôi
giờ dù éo ai đi vẫn xây, kết nối mạng lưới, vắng thì giảm xe xuống, thi thoảng lượn giữ chỗ, đcm lấy tiền phạt bọn đi vào làn BRT bù lỗ, cứ để đường trống trơn đó dụ bọn vàng vẩu đi vào. lúc dần dần xây dựng kết nối đủ thành 1 mạng lưới rồi, dù sơ khai, nâng cấp lệnh cấm cmn cả đường, cứ thế loang ra mới có ngày cấm xe máy. Chứ than khóc đòi giác ngộ, tuyên truyền thì có cấm cccc