[Funland] Nên tin vào cái gì, nên làm như thế nào, cuộc sống này phải làm sao

URAL CCCP

Xe ba gác
Biển số
OF-488891
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
20,724
Động cơ
400,836 Mã lực
Nơi ở
Г.Витебск - БССР - СССР
Bến xe, chợ..chỗ nào chẳng có mấy thèng mát rượi dư vầy. Tốt nhất là tránh xa bọn ý cho lành:D
 

Lai_Khong_Uong

Xe hơi
Biển số
OF-195640
Ngày cấp bằng
25/5/13
Số km
123
Động cơ
327,751 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Cụ ơi cho qua đi. Coi như điếc k có chuyện gì. Nghĩ đơn giản cụ ak. Họ hơn cứ để cho họ hơn
 

xnxn

Xe đạp
Biển số
OF-622156
Ngày cấp bằng
9/3/19
Số km
12
Động cơ
115,420 Mã lực
Tuổi
40
Theo ý kiến chủ quan của e.
XH bên ngoài bon chen làm con người ta cảm giác nhau như thù địch . Động vào lợi ích kinh tế hay quyền lợi 1 tí là sinh ra mâu thuẫn ngay .
Không phải e có ý phân biệt vùng miền hay ác cảm gì với Dân nhà mình đâu . Nhưng e thấy sống như mấy nước phát triển Bên mấy sứ Giãy chết lại hay .
Việc ai người ấy làm . Ít quan tâm người khác thế nào , làm gì . Trừ khi người ta làm ảnh hưởng đến lợi ích chung . Vi phạm pháp luật thì báo các cơ quan thẩm quyền .
Các cơ quan thì minh bạch không thiên vị để cho người dân có lòng tin .
Trả biết Đến cuối đời hay đời con đời cháu Đất nước có được thế không .
Theo như quan sát của e thì e thấy là kinh tế của Việt Nam mấy năm gần đây phát triển khá nhanh. E nhớ là năm 2009 ở quê e thì nhà e nằm trong diện một trong số ít nhà ở đó có 4b. Nhưng bh thì cả siêu sang như poscher hay lx570 hay xây cái nhà 30 tỏi ở làng là không hiếm nữa. Học sinh thì văn minh hơn, ăn mặc giày dép sạch sẽ, mặt mũi sáng sủa và ít đánh nhau hơn. Cái này là do sự phát triển của internet nên mọi người đc tiếp xúc với nhiều thứ thú vị. Nhưng bên cạnh đó là những thành phần xấu cũng gia tăng không kém, những vụ giết người trên báo hầu như ngày nào cũng có với thủ đoạn tàn nhẫn và đối tượng thì càng trẻ hơn. Trẻ con bây giờ thì lại thần tượng cái thể loại đầu gấu như Khá Bảnh. Chúng nó thi nhau múa quạt. Bọn xăm trổ mở mồm ra là chửi bới thì lên ngôi như những ngôi sao. Làm phim, làm clip rồi livestream. Nếu như bọn chúng cứ tiếp tục như vậy thì tương lai bọn trẻ sẽ như thế nào đây. Còn điều nữa là ở nước ta không thể sống và làm việc bằng tri thức được. Phải dùng thái độ của người khác ra thì mới có hy vọng còn không thì.... thằng cu e quen chạy vào công an đc mấy năm thì bị cho nghỉ vì báo nợ 3 tỷ vì bài bạc và cá độ cùng trung tá cùng các đồng nghiệp. Chũng ta chỉ phát triển mỗi kinh tế còn cái cần phát triển nhất là nhận thức, ý thức, tình cảm của con người thì ngày càng giảm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top