=>
em cũng chả hiểu các bác ở đây nghĩ thề nào mà rước 1 con Vespa về mà lại đòi xe bốc ???
- Nếu thích bốc sao các bác ko kiểm 1 con Ya Su hay thậm chí HD cũng được mà phải đi kiếm 1 con scooter đi đường trường hoặc đi ngắm cảnh như vespa ah.
- như vậy thì mục đích chọn xe của các bác ko phù hợp với mục đích chế tạo ra cái xe rồi
- xe VEspa cũng như xe của nhiều hãng châu âu khác như Sach, Peugeot... đều có chung 1 đặc điểm đó là các xe này đều khống chế gia tốc của xe vì mục đích an toàn.
=> các bác có thể thử bằng cách xe đang đứng yên các bác vặn hết tay ga xem các loại xe châu âu ko hề chồm hay giật mạnh lên mà sẽ tăng tốc từ từ vì khi chế tạo nó đã được khống chế gia tốc của xe rồi
nên việc xe của Pi chạy bốc là chuyện ko tưởng.
- cảm giác bốc của xe cũng giống như một vận động viên thích xái doping đó ah. giờ thì thấy vip nhưng 1 thời gian sau thì ...
- còn cảm giác bốc của xe thì các bác có thể đọc qua bài về của bác Newbie bên PCX để hiểu bản chất thật sự của nó. Em cũng để link rồi nhưng có lẽ các bác ko thích tìm hiểu mà thích đi theo kn của người khác.- bác tuanhh: có 2 cái sai.
1.
ducati xài bộ ly hợp khô hả bác tuanhh vậy mời bác check dùm em 1 vài cái hình và bài viết em để link bên dưới để xem nó là khô hay ướt nhé
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/09/ngam-ducati-848-evo-2011-o-sai-gon
http://autopro.com.vn/20111114094745394ca0047/dap-hop-ducati-848-evo-2011-tai-ha-noi.chn
http://www.ducati.com/index.do?disableFilter=GeoIp
ducati truyền động bằng xích mà bác phán 1 câu ly hợp khô là đủ hiểu bác rồi tuanhh
2. bác nói em nặng lý thuyết okie. vì trước khi em quyết định xài Mobil1Gold đã phải ngâm cứu rất nhiêu rồi. mà muốn coi 1 vấn đề trước tiên bác phải coi lý thuyết của nó đúng ko ah. bác phán lý thuyết của em sai okie vậy bác cứ chứng minh đi ah. chứ cứ cái kiểu
"chả biết có đúng ko" như bác ra đường dễ bị đánh vì cái tội biết thì thưa thốt ko biết thì dựa cột mà nghe ah.
3. trên đây nhiều người làm trong nganh dầu nhớt muốn biết đúng sai cũng ko khó đâu bác tuanhh ah.
4. ai nói MB1GOLD nóng máy. em đi ko hề nóng chút nào mặc dù em thuộc kiểu ng nhát tay chở gấu đi chơi thường cứ 10-15 km/h mà chạy còn đi một mình max cũng chỉ 50km/h ko nóng máy, ko hề giựt.
=> nó chỉ có 1 nhược điểm là do khả năng tải nhiệt cho xe tốt nên xe sẽ nóng máy chậm thôi ah. lúc mới khởi động xe thì ko nên đi liền hoặc có đi thì đi chậm chậm thôi.
=> PCX, vespa,... cùng một dòng ly hợp khô xài dây curoa nên dùng để ss được chứ ducati là xe mô tô PKL lại đi so thì thật là hết biết.
- em cũng lục tung mấy cái diễn đàn xe ở VN rồi. Khen Motul 300vfl thì nhiều nhưng chả thấy ai đưa ra 1 cái lý do gì cả tóm lại là chỉ :
"bốc, ko nóng máy ..."=> chỉ là càm giác mơ hồ. trong khi những bài em đưa lên đều có lý thuyết +dẫn chứng giải thích cụ thể. các bác muốn theo cái nào thì tuỳ các bác.
P/s: MObil1GOLD cũng có 2 loại đấy ah. Loại màu trắng nhập từ MI chỉ hơn 300k trong khi loại màu vàng của Pháp tới 400k, con Mobi1Racing thì màu bạc nắp vàng nhập từ Sing có khi mấy bác lại mua nhầm cái racing với cái gold nhập từ Mĩ rồi . Em xài loại của Pháp.
P/s: MOBIL1GOLD chỉ dùng cho xe mới thôi nhá các bác. Xe cũ dùng nó cùi bắp đừng đổ thừa tại nó nhá