Bẩm CCCM. E quan sát thấy THỰC TẾ hiện nay các tuyến đường BRT hoạt động theo mô hình: làn 1 là BRT + xe máy, làn 2 là tổng hợp các loại xe. Cách hoạt động này e thấy có hiệu quả, đặc biệt là giờ cao điểm những đoạn đèn xanh-đỏ các xe thoát nhanh hơn nhiều so với đường không có BRT. Các loại xe ưu tiên rất thích cung đường này.
Thiết nghĩ HN nên có quy định chính thức chấp thuận cho xe máy đi vào đường BRT và mở rộng mô hình này cho 1 số tuyến đường to như Nguyễn Trãi, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng...
Rất mong nhận gạch đá từ CCCM.
Thiết nghĩ HN nên có quy định chính thức chấp thuận cho xe máy đi vào đường BRT và mở rộng mô hình này cho 1 số tuyến đường to như Nguyễn Trãi, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng...
Rất mong nhận gạch đá từ CCCM.