Vẫn nhớ ngày nào cụ Civic2306 phân vân CRV với SF, thế mà cụ đã đổi đi đổi lại SF đến 3 lần rồi và lần này lại về CX-5. Em cứ nghĩ cụ đã lên hẳn hạng sang rùi.
Hic cuộc sống vốn khó khăn hơn chúng ta tưởng, dòng đời cay nghiệt quá nên em mấy lần sở vào Q7 rồi mà bị vuột mất, nên vẫn chỉ loanh quanh mấy em xe tầm tiền tỷ 2 đổ lại thôi cụ. Chắc số mình chỉ được đến bấy nhiêu thôi hy vọng cô thương để 2019 em lại quay về với santa fe hoàn toàn mới. Hiện nay chưa dám mơ cao hơnVẫn nhớ ngày nào cụ Civic2306 phân vân CRV với SF, thế mà cụ đã đổi đi đổi lại SF đến 3 lần rồi và lần này lại về CX-5. Em cứ nghĩ cụ đã lên hẳn hạng sang rùi.
Con này thì thiết kế quả ổn rồi, chúc mừng cụ, nhưng em lại mơ về 5008 nên có lẽ còn phấn đấu vài năm nữa cơ
hình xe đây các bác
Với tầm tiền như vậy, theo cụ còn con nào nội thất đẹp kiểu đắt tiền hơn cx5 không??? Em tin là không cụ ạđẹp kiểu rẻ tiền đấy bác
]
Chúc mừng cụ, nhìn nội thất nó thấy mê quá. Ngại mỗi khâu sau bán hàng và phụ tùng thôi.và cuối cùng em cũng chốt,vào lúc 9h30 sáng nay không hiểu có được ưu đãi mở hàng không 20 hôm nữa mới giao xe,quả thật khi đến nhìn ẻm nó đầu tiên em đã kết nổ cm nó đĩa cccm ko tin cứ thử bớt chút time ra ngắm thử,và chạy thử
thư1 cần số điện tử như bwv tích hợp các chế độ đi đường trơn chượt leo dốc nghiêng,chế độ spot
thư2 màn hình kiểu như cx5 mới nhưng độ sắc nét ,với to hơn cộng với bảng taplo điện tử quả thật ấn tượng như mẹc
thu3 các phím bấm tắt trên taplo hình phím đàn piano cảm giác như lambogini
thu4 dáng dấp cũng khá là đẹp
thu5 vận hành tuy chưa chạy thử cao tốc nhưng độ bốc của máy tubo 1.6 cũng rất khá nếu không leo đèo dốc nhiều em nghĩ không thành vấn đề gì lớn
thu6 nội thất em thấy rất chắc chăn và khít khao gõ thử và rờ thấy không có độ vênh với lỏng ọp ẹp có quả cửa sổ trời đẹp dã man khính mầu xanh cộng với hệ thống đèn led khi vận hành vào buổi tối sẽ có những trải nhiệm thú vị
Con này đi đầm không cụ, chứ CX5 em thấy nó không đầm bằng Tucvà cuối cùng em cũng chốt,vào lúc 9h30 sáng nay không hiểu có được ưu đãi mở hàng không 20 hôm nữa mới giao xe,quả thật khi đến nhìn ẻm nó đầu tiên em đã kết nổ cm nó đĩa cccm ko tin cứ thử bớt chút time ra ngắm thử,và chạy thử
thư1 cần số điện tử như bwv tích hợp các chế độ đi đường trơn chượt leo dốc nghiêng,chế độ spot
thư2 màn hình kiểu như cx5 mới nhưng độ sắc nét ,với to hơn cộng với bảng taplo điện tử quả thật ấn tượng như mẹc
thu3 các phím bấm tắt trên taplo hình phím đàn piano cảm giác như lambogini
thu4 dáng dấp cũng khá là đẹp
thu5 vận hành tuy chưa chạy thử cao tốc nhưng độ bốc của máy tubo 1.6 cũng rất khá nếu không leo đèo dốc nhiều em nghĩ không thành vấn đề gì lớn
thu6 nội thất em thấy rất chắc chăn và khít khao gõ thử và rờ thấy không có độ vênh với lỏng ọp ẹp có quả cửa sổ trời đẹp dã man khính mầu xanh cộng với hệ thống đèn led khi vận hành vào buổi tối sẽ có những trải nhiệm thú vị
anh hải phân phối mà cụ yên tâm về bảo dưỡng bảo hành thậm chí cứ vào sâu rum thaco sửa chữa bảo dưỡng cũng được.E thấy sell nói thế thôi chứ mới ra mắt đã đi dâuChúc mừng cụ, nhìn nội thất nó thấy mê quá. Ngại mỗi khâu sau bán hàng và phụ tùng thôi.
hihi bác cứ ra rum mà chạy thử xem độ cách âm với bốc em đã chạy cả 2 em này thì cx5 không có cửa máy 1.6 tubo 166 mã ngang ngửa 2.5 cx5 đó chả vậy mà thco đặt giá cao hơn vì 3008 5008 thuộc phân khúc tiệm cân xe sang đó bácCon này đi đầm không cụ, chứ CX5 em thấy nó không đầm bằng Tuc
Thế là Cụ chốt 3008 rồi ạ. Chúc mừng Cụ nhécòn một chi tiết nữa mà em lê na 1 tháng nay được 1 tay thợ chuyên sửa chữa cho hãng thaco bật mý nhé.Em ko phải là sell hay quảng cáo này nọ đâu chẳng qua vì thích xe có chút cảm tình với xe nên quan tâm và biết được thôi
về khung gâm cx5 các bác nào có xe thử xem nhé,lùi hoặc tiến 1 bánh lên cầu rửa xe,lắng nghe xem khung gầm có bị văn xoắn kêu kẹt kẹt không.hoặc lùi 1 bánh lên cầu rửa xe để khoảng 2 phút xem khung gầm có bị vặn xoắn không và xem các mép cửa ,với mở cửa sau xem có vênh ko đóng mở như thế nào là các bác biết
Thế tóm lại cách âm tốt và bốc nhưng độ đầm thì cũng thường thôi à cụ.hihi bác cứ ra rum mà chạy thử xem độ cách âm với bốc em đã chạy cả 2 em này thì cx5 không có cửa máy 1.6 tubo 166 mã ngang ngửa 2.5 cx5 đó chả vậy mà thco đặt giá cao hơn vì 3008 5008 thuộc phân khúc tiệm cân xe sang đó bác
về độ đầm thì em chưa chạy cao tốc chỉ chạy loanh quanh thôi,nên ko dám chém bừa nhưng cách âm tốt thường đi đôi với chắc chắn và đầm, còn về cx5 thì tầm tiền vậy cũng ok em thì cố tý làm ẻm nàyThế tóm lại cách âm tốt và bốc nhưng độ đầm thì cũng thường thôi à cụ.
Còn con cx5 em thấy khung gầm nó ...như ý cụ nói thật, đi vào đường xấu thấy lào phào lắm
Con bơ giô công nhận nội ngoại thất đẹp thật, k biết linh kiện đâu sx có bền k, chỉ sợ như em Fiat hồi đầu cũng xe châu Âu nọ kia sau chán quá.về độ đầm thì em chưa chạy cao tốc chỉ chạy loanh quanh thôi,nên ko dám chém bừa nhưng cách âm tốt thường đi đôi với chắc chắn và đầm, còn về cx5 thì tầm tiền vậy cũng ok em thì cố tý làm ẻm này
Cả 2 xe trong tầm tiền đó thì quá ngon Cụ ạ. Mỗi xe hướng đến một phân khúc khách hàng riêngCon bơ giô công nhận nội ngoại thất đẹp thật, k biết linh kiện đâu sx có bền k, chỉ sợ như em Fiat hồi đầu cũng xe châu Âu nọ kia sau chán quá.
Còn đầm và cách âm đôi khi k song hành, xe nặng nó miết xuốngbđường nhiều nên cách âm gầm có khi k bằng xe xác nhẹ, nên đầm mà lại ồn gầm hơn.
Máy cx5 là 188 ngựa cụ ạ, bản 2.5 ấy.hihi bác cứ ra rum mà chạy thử xem độ cách âm với bốc em đã chạy cả 2 em này thì cx5 không có cửa máy 1.6 tubo 166 mã ngang ngửa 2.5 cx5 đó chả vậy mà thco đặt giá cao hơn vì 3008 5008 thuộc phân khúc tiệm cân xe sang đó bác