- Biển số
- OF-554
- Ngày cấp bằng
- 30/6/06
- Số km
- 735
- Động cơ
- 586,250 Mã lực
Tóm lại là 9 người 10 ý. Cả hai đều thuộc phân khúc xe CUV phổ thông, ai thích gì thì chọn thôi.
ngày mai bác có thể qua ngay Mazda Giải Phóng xem xe ạ, bác sms cho e đăng ký mai bác qua tham dự có quà ạNguyễn trãi or Lê văn lương khi nào có trưng bày CX5 mới nhỉ các cụ sale?
xa quá em thích gần nhà hoặc gần chỗ làm, thanks cụngày mai bác có thể qua ngay Mazda Giải Phóng xem xe ạ, bác sms cho e đăng ký mai bác qua tham dự có quà ạ
hoặc bác qua PVĐ cũng có đó bácxa quá em thích gần nhà hoặc gần chỗ làm, thanks cụ
Mai mới trưng bày à cụ, nọ có cụ báo nay xem dc mà nhỉ? Mai qua giải phóng ko dky trc dc ko cụ ơi vì lịch e ko chắc nên ko dám dky trướcngày mai bác có thể qua ngay Mazda Giải Phóng xem xe ạ, bác sms cho e đăng ký mai bác qua tham dự có quà ạ
ksao đâu bác, bác cứ nhắn cho e cái số, e đki bác qua lúc nào cũng đc ạ !Mai mới trưng bày à cụ, nọ có cụ báo nay xem dc mà nhỉ? Mai qua giải phóng ko dky trc dc ko cụ ơi vì lịch e ko chắc nên ko dám dky trước
Bên em Nguyễn Trãi có xe rồi cụ ơi! Cụ qua chỗ em ngó nhéNguyễn trãi or Lê văn lương khi nào có trưng bày CX5 mới nhỉ các cụ sale?
Nhậu nhẹt say quá giờ mới về, mai qua alo cụ nhéHnay gọi mời cụ qu ma mà chưa thấy nghe máy. Mai qua alo e nhé
Em phản biết chút . Về thương hiệu CR-V ăn đứt CX5 tuy nhiên hàng nhập Nhật , Mỹ hoặc châu Âu em còn tin tưởng chứ nhập Thái , Indo , Ấn ... thì cũng same như lắp tại Việt Nam thôi , thậm chí Honda nhập Thái chưa chắc bằng Honda lắp tại Việt Nam! .-E phản biện lại tý nhé:
1- Cái công nghệ Sky Active của Mazda nó cũng bt thôi, Toy có Dual VVT-i, Honda có i-VTEC, Nisan có Twin CVTC, Mitsubishi có Mivec...cũng chả kém cạnh gì chưa nói là có cái còn hơn? Còn có hệ thống dẫn động AWD là 1 lợi thế nhưng cái này chỉ có tác dụng nhất khi sd trên đg trơn trượt, đèo dốc thôi chứ chỉ chạy trong phố hay cao tốc thì cũng ko có tác dụng gì nhiều, ngoài ra lại tốn thêm tầm 1l xăng /100km. Theo e thì ko quan trọng lắm!
2- Đồng ý là CX-5 có vẻ nhiều option hơn nhưng chất lượng của các option đấy ntn nó lại là 1 vđ, e ko rõ bản mới nó ntn chứ bộ nghe nhìn của bản đời cũ nom lởm lắm, nghe nói là của a Tập? Còn option nhớ vị trí ghế lái thì trc đây phải là xe sang mới có nhưng giờ thì xe tầm trung cũng có rồi, có tất nhiên là tốt nhưng cũng ko quan trọng!
3- Về hình thức thì tuỳ mắt nhưng e vẫn thích CR-V hơn, CX-5 bản mới này nom có vẻ đẹp hơn hẳn bản cũ nhưng nom nó cứ ngăn ngắn, tròn ung ủng, ko manly, chưa kể nội thất có vẻ chật chội hơn?
4- Về giá cả thì CX-5 có giá cạnh tranh hơn nhưng cái này 1 phần còn do nguồn gốc xuất xứ nữa!
5- Về thương hiệu, cùng là hàng Japan thì ngay cả ở NN thì Mazda cũng chưa thể so đc với Toy, Honda, Nissan, Mit...thậm chí có thời điểm (suýt phá sản) còn thua cả Suzuki. Hiện tại vể qui mô thì Mazda đứng t4 sau Toy, Nissan và Honda. Mazda cũng mới quay trở lại độc lập khỏi Ford mới đc có 7 năm thôi (sau 21 năm bám víu 1979-2010), nên trong mắt ng tiêu dùng thì cũng bị phai màu đi ít nhiều. Ở VN thì thực tế là thua Toy với Honda rồi!
-Còn hàng ghế t3 thì nó cũng ko tệ như bác nói đâu, 2 ng lớn có chiều cao tb ngồi tốt, đi xa 1 chút cũng ko tệ, cái này e đánh giá có thì tốt nhưng cũng ko quan trọng vì thực ra là rất ít khi sd.
-Tóm lại là có những cái còn quan trọng và đáng giá hơn nhiều (so với cái awd hay nhớ ghế...) thì ko thấy bác nói tới như: Nguồn gốc xuất xứ, kiểu gì thì xe nhập cũng ăn đứt xe LD...chưa kể đến cảm giác lái và khung gầm của CR-V hay hơn CX-5 đấy!
-Bác nói chuẩn, Q5 mà dăm năm tuổi thì đúng là như nuôi “cụ” luôn!Tầm giá đấy làm mẹ con Audi Q5 vài năm tuổi, cụ của cả CX5 lẫn CRV.
Xưa rồi DiễmEm đang đi cam 2013, hôm nọ hỏi thằng bạn buôn xe bảo tao muốn đổi CX5 gầm cao xem nó thế nào, nó bảo: CX5 xe đàn bà đi ẽo ợt đổi làm gì kg biết có OK kg
Vào đây là BOX mazda, nhiều ông so sánh thiên vị CX5 bỏ mịa, riêng cái CRV nhập nguyên chiếc Thái là ưu điểm rõ nhất thì chả thấy ông éo nào nhắc đến, rồi thì hàng ghế 3 có như kg, những cái khác em kg biết
L
Em phản biết chút . Về thương hiệu CR-V ăn đứt CX5 tuy nhiên hàng nhập Nhật , Mỹ hoặc châu Âu em còn tin tưởng chứ nhập Thái , Indo , Ấn ... thì cũng same như lắp tại Việt Nam thôi , thậm chí Honda nhập Thái chưa chắc bằng Honda lắp tại Việt Nam! .
Cao hơn Honda/Mazda thôi chứ không phải tốn kém lắm đâu. Xăng khoảng 10l/100km hỗn hợp, bảo dưỡng ~100USD/1 vạn km, ở mức 5 vạn/7vạn thì phải thay lọc xăng, khoảng 2tr nữa, thế thôi. Đồ đạc bền, em đi 7 vạn có 1 lần thay cái van hằng nhiệt 2tr, còn chưa hỏng cái gì cả. À còn 1 lỗi nữa là tiêu dầu, khoảng 5000km là phải đổ thêm khoảng 250k tiền 1 lọ nhớt hãng nữa. Nói chung nuôi chả đến mức quá nặng nề đâu, mà chất lượng thì hàng Nhật không có gì so được.-Bác nói chuẩn, Q5 mà dăm năm tuổi thì đúng là như nuôi “cụ” luôn!
oto thì chưa có kiểm chứng nhiều, nhưng xe máy thì phải công nhận Dream Thái hơn Dream Việt nhiềuL
Em phản biết chút . Về thương hiệu CR-V ăn đứt CX5 tuy nhiên hàng nhập Nhật , Mỹ hoặc châu Âu em còn tin tưởng chứ nhập Thái , Indo , Ấn ... thì cũng same như lắp tại Việt Nam thôi , thậm chí Honda nhập Thái chưa chắc bằng Honda lắp tại Việt Nam! .