chơi màu da cam em thấy đẹp nhất
Cụ rất hợp ý em, mai e sẽ lấy đen xám, thank cụĐen xám bản cao cấp đi bác. Đi trung tuổi hợp + khá nổi. Đen không lúc ở HEad thì còn đẹp, sau dính tý đất nhìn như con trâu ý.
E lấy đen xám rồi, công nhận trông khoẻ và đẹpcứ màu nào đẹp nhất thì xúc thôi
Em cũng mệnh Mộc đây ạ. Cây trong rừng lớn: Cụ nên mua màu đồng hoặc màu vàng cát tránh màu trắng hoặc bạc ra vì Kim khắc Mộc ..Thầy bảo em thếTình hình là em đang đi SHVN2011, giờ có con nhỏ nên chẳng đi mấy, định mua em AB125 chạy cho lành, vợ đi cho dễ dắt ra dắt vào, nhờ các cụ tư vấn cho e mua loại j vì có 3 phiên bản, màu j là hợp nhất. E mệnh Mộc, tuổi Gà các cụ ah.
Xe nhập thì miễn chê rồi cụ, tuy nhiên cụ hơi nặng nề, nội địa hoá thì vẫn p đáp ứng các tiêu chí cơ bản của honda Nhật, e đang làm ở cty Nhật nên rõ vđ này, chẳng qa các cụ so với xe nhập thì chỉ 7,8/10 thôiTheo e cụ ko nên mua air blade 125, xe này đã đc nội địa hoá gần như 100% rồi! Mà đã rơi vào tay mấy a công nhân Việt Nam sản xuất thì chất lượng coi như xuống dốc ko phanh! Kể cả công nghệ Honda đi nữa thì cũng chỉ đc theo tiêu chuẩn Việt Nam thôi ạ! Cụ mua xe nào tỷ lệ nội địa hoá thấp, phù hợp vs tiêu chí gia đình sử dụng ý!
Mệnh Mộc là đen với xanh dương là chuẩn nhất cụ ahEm cũng mệnh Mộc đây ạ. Cây trong rừng lớn: Cụ nên mua màu đồng hoặc màu vàng cát tránh màu trắng hoặc bạc ra vì Kim khắc Mộc ..Thầy bảo em thế
Thưa cụ là em đã làm việc tại mitsubishi motor japan tại Nhật mấy năm trời, những thị trường các nước đang phát triển thì tiêu chuẩn phụ tùng thấp hơn các nước khác! Đơn giản như thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam chủ yếu nhận nguồn cung phụ tùng từ các nhà sx trong nc như Goshi Thăng Long, Denso Việt Nam, stanley Việt Nam vv... Các nhà cung cấp này sx ra phụ tùng phải đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam (mức tối thiểu) còn để so sánh tiêu chuẩn với các nc khác trong khu vực thì ko đạt đc ạXe nhập thì miễn chê rồi cụ, tuy nhiên cụ hơi nặng nề, nội địa hoá thì vẫn p đáp ứng các tiêu chí cơ bản của honda Nhật, e đang làm ở cty Nhật nên rõ vđ này, chẳng qa các cụ so với xe nhập thì chỉ 7,8/10 thôi
Nếu so với tiêu chuẩn đông nam á, thì vẫn còn thua Thái Lan, hơn hẳn China thôi cụThưa cụ là em đã làm việc tại mitsubishi motor japan tại Nhật mấy năm trời, những thị trường các nước đang phát triển thì tiêu chuẩn phụ tùng thấp hơn các nước khác! Đơn giản như thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam chủ yếu nhận nguồn cung phụ tùng từ các nhà sx trong nc như Goshi Thăng Long, Denso Việt Nam, stanley Việt Nam vv... Các nhà cung cấp này sx ra phụ tùng phải đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam (mức tối thiểu) còn để so sánh tiêu chuẩn với các nc khác trong khu vực thì ko đạt đc ạ
Thưa cụ là em đã làm việc tại mitsubishi motor japan tại Nhật mấy năm trời, những thị trường các nước đang phát triển thì tiêu chuẩn phụ tùng thấp hơn các nước khác! Đơn giản như thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam chủ yếu nhận nguồn cung phụ tùng từ các nhà sx trong nc như Goshi Thăng Long, Denso Việt Nam, stanley Việt Nam vv... Các nhà cung cấp này sx ra phụ tùng phải đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam (mức tối thiểu) còn để so sánh tiêu chuẩn với các nc khác trong khu vực thì ko đạt đc ạ
ơ hóa ra bọn Nhật lại kém bọn Tây hả các cụ. Bạn em làm bên ABB Việt Nam, hàng xuất khắp thế giới luôn.Nếu so với tiêu chuẩn đông nam á, thì vẫn còn thua Thái Lan, hơn hẳn China thôi cụ
Bẩm cụ là bọn Nhật nó làm ăn cũng chỉ có mục đích là kiếm lãi thôi cụ! Đối với các nc có kinh tế phát triển, các chỉ số tiêu chuẩn an toàn cao, môi trường sạch và các tiêu chuẩn khắt khe của những nc đó thì bọn Nhật làm ăn rất tử tế, bọn Nhật gọi là " thị trường khó tính" ! Còn Việt Nam thì ở mức thấp ( cái gì cũng thấp) nên bọn Nhật nó đặt thị trường Việt Nam vào "thị trường đơn giản" ! Còn xe máy do Honda Việt Nam sản xuất xuất khẩu ngược sang Nhật thì phụ tùng lại phải theo tiêu chuẩn Khắt khe của Nhật mặc dù đc sx tại Việt Namơ hóa ra bọn Nhật lại kém bọn Tây hả các cụ. Bạn em làm bên ABB Việt Nam, hàng xuất khắp thế giới luôn.
Cụ nào rành thì cho em biết Honda Việt xuất khẩu gì sang các nước khác?
Cái SH Việt đang chạy thì so với mấy cái nhập đã chạy cũng có thể nói là 'hay trong tầm tiền'
Thì Nhật đầu tư p sinh lời mới làm chứ. Nhưng quan điểm của cụ e thấy hơi quá, lĩnh vực của cụ e k biết chứ về lĩnh vực thực phẩm e thấy họ yêu cầu cũng rất cao kể cả khi bán ra thị trường VN, k p bất chấp mọi giá như quan điểm ăn sổi của ng Việt đâu nhé. Chính sách méo mó e thấy phần lớn từ ng Việt mà thôi. Đó cũng là tính cách và văn hoá của ng Nhật.Bẩm cụ là bọn Nhật nó làm ăn cũng chỉ có mục đích là kiếm lãi thôi cụ! Đối với các nc có kinh tế phát triển, các chỉ số tiêu chuẩn an toàn cao, môi trường sạch và các tiêu chuẩn khắt khe của những nc đó thì bọn Nhật làm ăn rất tử tế, bọn Nhật gọi là " thị trường khó tính" ! Còn Việt Nam thì ở mức thấp ( cái gì cũng thấp) nên bọn Nhật nó đặt thị trường Việt Nam vào "thị trường đơn giản" ! Còn xe máy do Honda Việt Nam sản xuất xuất khẩu ngược sang Nhật thì phụ tùng lại phải theo tiêu chuẩn Khắt khe của Nhật mặc dù đc sx tại Việt Nam
Màu đen dễ đi nhất cụ ợ, e múc đen xám bản cao cấp ùibác cứ màu đen và bản full option cho e
Đó là do em tiếp xúc thực tế thì em nói vậy, em là ng trực tiếp xuất phụ tùng từ kho của mitsubishi nhật bản đến các nc trên thế giới trong đó có vinastar Việt Nam! Thằng quản đốc người Nhật nó bảo em là xuất trong nội địa Nhật và Mỹ với thị trường Châu Âu là phải loại A(khu riêng)! Thị trường châu phi vs vinastar thì lấy loại C(khu riêng, những loại này khi nhập kho hay xuất kho tung hứng, quăng quật thoải mái )Thì Nhật đầu tư p sinh lời mới làm chứ. Nhưng quan điểm của cụ e thấy hơi quá, lĩnh vực của cụ e k biết chứ về lĩnh vực thực phẩm e thấy họ yêu cầu cũng rất cao kể cả khi bán ra thị trường VN, k p bất chấp mọi giá như quan điểm ăn sổi của ng Việt đâu nhé. Chính sách méo mó e thấy phần lớn từ ng Việt mà thôi. Đó cũng là tính cách và văn hoá của ng Nhật.
Bẩm cụ là bọn Nhật nó làm ăn cũng chỉ có mục đích là kiếm lãi thôi cụ! Đối với các nc có kinh tế phát triển, các chỉ số tiêu chuẩn an toàn cao, môi trường sạch và các tiêu chuẩn khắt khe của những nc đó thì bọn Nhật làm ăn rất tử tế, bọn Nhật gọi là " thị trường khó tính" ! Còn Việt Nam thì ở mức thấp ( cái gì cũng thấp) nên bọn Nhật nó đặt thị trường Việt Nam vào "thị trường đơn giản" ! Còn xe máy do Honda Việt Nam sản xuất xuất khẩu ngược sang Nhật thì phụ tùng lại phải theo tiêu chuẩn Khắt khe của Nhật mặc dù đc sx tại Việt Nam
Tức là cùng 1 hãng ở Việt Nam thì các hãng của Nhật sẽ phải có mấy loại dây chuyền sx hở cụ??Đó là do em tiếp xúc thực tế thì em nói vậy, em là ng trực tiếp xuất phụ tùng từ kho của mitsubishi nhật bản đến các nc trên thế giới trong đó có vinastar Việt Nam! Thằng quản đốc người Nhật nó bảo em là xuất trong nội địa Nhật và Mỹ với thị trường Châu Âu là phải loại A(khu riêng)! Thị trường châu phi vs vinastar thì lấy loại C(khu riêng, những loại này khi nhập kho hay xuất kho tung hứng, quăng quật thoải mái )