Nên mua AB125 phiên bản nào, màu gì

crystal01

Xe đạp
Biển số
OF-139196
Ngày cấp bằng
20/4/12
Số km
40
Động cơ
367,200 Mã lực
chơi màu da cam em thấy đẹp nhất
 

QuangDK

Xe hơi
Biển số
OF-306329
Ngày cấp bằng
28/1/14
Số km
178
Động cơ
303,744 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đen xám bản cao cấp đi bác. Đi trung tuổi hợp + khá nổi. Đen không lúc ở HEad thì còn đẹp, sau dính tý đất nhìn như con trâu ý.
 

fireknight1983

Đi bộ
Biển số
OF-346892
Ngày cấp bằng
16/12/14
Số km
9
Động cơ
269,890 Mã lực
em cũng đang tinh mua một con nhưng không biết nên mua xe cũ hay mua xe mơi xin mấy bác chỉ giáo
 

tuqc

Xe hơi
Biển số
OF-207374
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
197
Động cơ
319,697 Mã lực
Đen xám bản cao cấp đi bác. Đi trung tuổi hợp + khá nổi. Đen không lúc ở HEad thì còn đẹp, sau dính tý đất nhìn như con trâu ý.
Cụ rất hợp ý em, mai e sẽ lấy đen xám, thank cụ
 

tngh2501

Xe hơi
Biển số
OF-339412
Ngày cấp bằng
21/10/14
Số km
102
Động cơ
276,420 Mã lực
cứ màu nào đẹp nhất thì xúc thôi :D
 

duongnhatvnn

Xe tăng
Biển số
OF-316547
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
1,901
Động cơ
-191,059 Mã lực
Tình hình là em đang đi SHVN2011, giờ có con nhỏ nên chẳng đi mấy, định mua em AB125 chạy cho lành, vợ đi cho dễ dắt ra dắt vào, nhờ các cụ tư vấn cho e mua loại j vì có 3 phiên bản, màu j là hợp nhất. E mệnh Mộc, tuổi Gà các cụ ah.
Em cũng mệnh Mộc đây ạ. Cây trong rừng lớn: Cụ nên mua màu đồng hoặc màu vàng cát tránh màu trắng hoặc bạc ra vì Kim khắc Mộc ..Thầy bảo em thế
 

Gió Hà Nội

Xe đạp
Biển số
OF-335083
Ngày cấp bằng
17/9/14
Số km
33
Động cơ
279,130 Mã lực
Theo e cụ ko nên mua air blade 125, xe này đã đc nội địa hoá gần như 100% rồi! Mà đã rơi vào tay mấy a công nhân Việt Nam sản xuất thì chất lượng coi như xuống dốc ko phanh! Kể cả công nghệ Honda đi nữa thì cũng chỉ đc theo tiêu chuẩn Việt Nam thôi ạ! Cụ mua xe nào tỷ lệ nội địa hoá thấp, phù hợp vs tiêu chí gia đình sử dụng ý!
 

tuqc

Xe hơi
Biển số
OF-207374
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
197
Động cơ
319,697 Mã lực
Theo e cụ ko nên mua air blade 125, xe này đã đc nội địa hoá gần như 100% rồi! Mà đã rơi vào tay mấy a công nhân Việt Nam sản xuất thì chất lượng coi như xuống dốc ko phanh! Kể cả công nghệ Honda đi nữa thì cũng chỉ đc theo tiêu chuẩn Việt Nam thôi ạ! Cụ mua xe nào tỷ lệ nội địa hoá thấp, phù hợp vs tiêu chí gia đình sử dụng ý!
Xe nhập thì miễn chê rồi cụ, tuy nhiên cụ hơi nặng nề, nội địa hoá thì vẫn p đáp ứng các tiêu chí cơ bản của honda Nhật, e đang làm ở cty Nhật nên rõ vđ này, chẳng qa các cụ so với xe nhập thì chỉ 7,8/10 thôi
 

tuqc

Xe hơi
Biển số
OF-207374
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
197
Động cơ
319,697 Mã lực
Em cũng mệnh Mộc đây ạ. Cây trong rừng lớn: Cụ nên mua màu đồng hoặc màu vàng cát tránh màu trắng hoặc bạc ra vì Kim khắc Mộc ..Thầy bảo em thế
Mệnh Mộc là đen với xanh dương là chuẩn nhất cụ ah
 

Gió Hà Nội

Xe đạp
Biển số
OF-335083
Ngày cấp bằng
17/9/14
Số km
33
Động cơ
279,130 Mã lực
Xe nhập thì miễn chê rồi cụ, tuy nhiên cụ hơi nặng nề, nội địa hoá thì vẫn p đáp ứng các tiêu chí cơ bản của honda Nhật, e đang làm ở cty Nhật nên rõ vđ này, chẳng qa các cụ so với xe nhập thì chỉ 7,8/10 thôi
Thưa cụ là em đã làm việc tại mitsubishi motor japan tại Nhật mấy năm trời, những thị trường các nước đang phát triển thì tiêu chuẩn phụ tùng thấp hơn các nước khác! Đơn giản như thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam chủ yếu nhận nguồn cung phụ tùng từ các nhà sx trong nc như Goshi Thăng Long, Denso Việt Nam, stanley Việt Nam vv... Các nhà cung cấp này sx ra phụ tùng phải đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam (mức tối thiểu) còn để so sánh tiêu chuẩn với các nc khác trong khu vực thì ko đạt đc ạ :)
 

tuqc

Xe hơi
Biển số
OF-207374
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
197
Động cơ
319,697 Mã lực
Thưa cụ là em đã làm việc tại mitsubishi motor japan tại Nhật mấy năm trời, những thị trường các nước đang phát triển thì tiêu chuẩn phụ tùng thấp hơn các nước khác! Đơn giản như thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam chủ yếu nhận nguồn cung phụ tùng từ các nhà sx trong nc như Goshi Thăng Long, Denso Việt Nam, stanley Việt Nam vv... Các nhà cung cấp này sx ra phụ tùng phải đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam (mức tối thiểu) còn để so sánh tiêu chuẩn với các nc khác trong khu vực thì ko đạt đc ạ :)
Nếu so với tiêu chuẩn đông nam á, thì vẫn còn thua Thái Lan, hơn hẳn China thôi cụ
 

newch

Xe tăng
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
1,993
Động cơ
333,427 Mã lực
Thưa cụ là em đã làm việc tại mitsubishi motor japan tại Nhật mấy năm trời, những thị trường các nước đang phát triển thì tiêu chuẩn phụ tùng thấp hơn các nước khác! Đơn giản như thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam chủ yếu nhận nguồn cung phụ tùng từ các nhà sx trong nc như Goshi Thăng Long, Denso Việt Nam, stanley Việt Nam vv... Các nhà cung cấp này sx ra phụ tùng phải đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam (mức tối thiểu) còn để so sánh tiêu chuẩn với các nc khác trong khu vực thì ko đạt đc ạ :)
Nếu so với tiêu chuẩn đông nam á, thì vẫn còn thua Thái Lan, hơn hẳn China thôi cụ
ơ hóa ra bọn Nhật lại kém bọn Tây hả các cụ. Bạn em làm bên ABB Việt Nam, hàng xuất khắp thế giới luôn.
Cụ nào rành thì cho em biết Honda Việt xuất khẩu gì sang các nước khác?
Cái SH Việt đang chạy thì so với mấy cái nhập đã chạy cũng có thể nói là 'hay trong tầm tiền'
 

Gió Hà Nội

Xe đạp
Biển số
OF-335083
Ngày cấp bằng
17/9/14
Số km
33
Động cơ
279,130 Mã lực
ơ hóa ra bọn Nhật lại kém bọn Tây hả các cụ. Bạn em làm bên ABB Việt Nam, hàng xuất khắp thế giới luôn.
Cụ nào rành thì cho em biết Honda Việt xuất khẩu gì sang các nước khác?
Cái SH Việt đang chạy thì so với mấy cái nhập đã chạy cũng có thể nói là 'hay trong tầm tiền'
Bẩm cụ là bọn Nhật nó làm ăn cũng chỉ có mục đích là kiếm lãi thôi cụ! Đối với các nc có kinh tế phát triển, các chỉ số tiêu chuẩn an toàn cao, môi trường sạch và các tiêu chuẩn khắt khe của những nc đó thì bọn Nhật làm ăn rất tử tế, bọn Nhật gọi là " thị trường khó tính" ! Còn Việt Nam thì ở mức thấp ( cái gì cũng thấp) nên bọn Nhật nó đặt thị trường Việt Nam vào "thị trường đơn giản" ! Còn xe máy do Honda Việt Nam sản xuất xuất khẩu ngược sang Nhật thì phụ tùng lại phải theo tiêu chuẩn Khắt khe của Nhật mặc dù đc sx tại Việt Nam :)
 

tuqc

Xe hơi
Biển số
OF-207374
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
197
Động cơ
319,697 Mã lực
Bẩm cụ là bọn Nhật nó làm ăn cũng chỉ có mục đích là kiếm lãi thôi cụ! Đối với các nc có kinh tế phát triển, các chỉ số tiêu chuẩn an toàn cao, môi trường sạch và các tiêu chuẩn khắt khe của những nc đó thì bọn Nhật làm ăn rất tử tế, bọn Nhật gọi là " thị trường khó tính" ! Còn Việt Nam thì ở mức thấp ( cái gì cũng thấp) nên bọn Nhật nó đặt thị trường Việt Nam vào "thị trường đơn giản" ! Còn xe máy do Honda Việt Nam sản xuất xuất khẩu ngược sang Nhật thì phụ tùng lại phải theo tiêu chuẩn Khắt khe của Nhật mặc dù đc sx tại Việt Nam :)
Thì Nhật đầu tư p sinh lời mới làm chứ. Nhưng quan điểm của cụ e thấy hơi quá, lĩnh vực của cụ e k biết chứ về lĩnh vực thực phẩm e thấy họ yêu cầu cũng rất cao kể cả khi bán ra thị trường VN, k p bất chấp mọi giá như quan điểm ăn sổi của ng Việt đâu nhé. Chính sách méo mó e thấy phần lớn từ ng Việt mà thôi. Đó cũng là tính cách và văn hoá của ng Nhật.
 

Gió Hà Nội

Xe đạp
Biển số
OF-335083
Ngày cấp bằng
17/9/14
Số km
33
Động cơ
279,130 Mã lực
Thì Nhật đầu tư p sinh lời mới làm chứ. Nhưng quan điểm của cụ e thấy hơi quá, lĩnh vực của cụ e k biết chứ về lĩnh vực thực phẩm e thấy họ yêu cầu cũng rất cao kể cả khi bán ra thị trường VN, k p bất chấp mọi giá như quan điểm ăn sổi của ng Việt đâu nhé. Chính sách méo mó e thấy phần lớn từ ng Việt mà thôi. Đó cũng là tính cách và văn hoá của ng Nhật.
Đó là do em tiếp xúc thực tế thì em nói vậy, em là ng trực tiếp xuất phụ tùng từ kho của mitsubishi nhật bản đến các nc trên thế giới trong đó có vinastar Việt Nam! Thằng quản đốc người Nhật nó bảo em là xuất trong nội địa Nhật và Mỹ với thị trường Châu Âu là phải loại A(khu riêng)! Thị trường châu phi vs vinastar thì lấy loại C(khu riêng, những loại này khi nhập kho hay xuất kho tung hứng, quăng quật thoải mái :D)
 

newch

Xe tăng
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
1,993
Động cơ
333,427 Mã lực
Bẩm cụ là bọn Nhật nó làm ăn cũng chỉ có mục đích là kiếm lãi thôi cụ! Đối với các nc có kinh tế phát triển, các chỉ số tiêu chuẩn an toàn cao, môi trường sạch và các tiêu chuẩn khắt khe của những nc đó thì bọn Nhật làm ăn rất tử tế, bọn Nhật gọi là " thị trường khó tính" ! Còn Việt Nam thì ở mức thấp ( cái gì cũng thấp) nên bọn Nhật nó đặt thị trường Việt Nam vào "thị trường đơn giản" ! Còn xe máy do Honda Việt Nam sản xuất xuất khẩu ngược sang Nhật thì phụ tùng lại phải theo tiêu chuẩn Khắt khe của Nhật mặc dù đc sx tại Việt Nam :)
Đó là do em tiếp xúc thực tế thì em nói vậy, em là ng trực tiếp xuất phụ tùng từ kho của mitsubishi nhật bản đến các nc trên thế giới trong đó có vinastar Việt Nam! Thằng quản đốc người Nhật nó bảo em là xuất trong nội địa Nhật và Mỹ với thị trường Châu Âu là phải loại A(khu riêng)! Thị trường châu phi vs vinastar thì lấy loại C(khu riêng, những loại này khi nhập kho hay xuất kho tung hứng, quăng quật thoải mái :D)
Tức là cùng 1 hãng ở Việt Nam thì các hãng của Nhật sẽ phải có mấy loại dây chuyền sx hở cụ??

Tôi thì cứ nghĩ bọn Nhật cũng như Tây, vd điển hình là cty ABB chuyên thiết bị điện bạn tôi đang làm, tôi đang làm cho tây nhưng ở lĩnh vực service.
Bên ABB thì VN làm hàng xuất đi khắp nới, bên tôi thì mỗi khi tập đoàn có update gì thì phải thực hiện ngay.
Bọn quản lý vùng các cty Châu Âu chiến nhau khá căng, nên tôi làm cho tụi nó mỗi khi có thay đổi cũng phải làm khá căng để kịp chạy cùng hệ thống.
Chung quy là tụi nó cũng ko dễ dãi với VN để nhân viên đạt tiêu chuẩn thấp hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top