- Biển số
- OF-53446
- Ngày cấp bằng
- 23/12/09
- Số km
- 133
- Động cơ
- 453,010 Mã lực
Chào các kụ, nhà cháu xin thỉnh giáo để cái đầu được mở mang. Hôm rồi, cháu đi lễ đền Thượng - Ba Vì, trong đoàn có mấy bác tài cùng đi và tranh luận rôm rả về một số vấn đề nhưng nhà cháu chưa phục lắm. Nhờ các kụ tài cao, hiểu rộng cho xin chút để khai không. Cụ thể như sau:
1. Khi xe leo dốc đền Thượng: dốc cao, nhiều khúc cua tay áo. Nhà cháu dùng xe AT nên chạy số L1 và L2 để leo dốc. Một số anh em nói không cần, chỉ chạy số D là được vì chạy số nào trong máy AT đều là số 1, chỉ khác nhau ở độ ổn định thôi???,
2. Khi xuống dốc, cháu chỉ dùng phanh và dùng số thấp L2 để hãm. Xuống đến chân núi cháu thấy có mùi khét của phanh liền kiếm nước để xịt cho khỏi nóng phanh. 1 bác bảo không cần thiết, làm như vậy sẽ làm giòn má phanh, nên để nguội tự nhiên???
Băn khoăn quá! Mong các kụ ra tay chỉ giúp để lần sau nhà cháu lại đi tiếp - Cháu tương đối "mộ" đấy.
1. Khi xe leo dốc đền Thượng: dốc cao, nhiều khúc cua tay áo. Nhà cháu dùng xe AT nên chạy số L1 và L2 để leo dốc. Một số anh em nói không cần, chỉ chạy số D là được vì chạy số nào trong máy AT đều là số 1, chỉ khác nhau ở độ ổn định thôi???,
2. Khi xuống dốc, cháu chỉ dùng phanh và dùng số thấp L2 để hãm. Xuống đến chân núi cháu thấy có mùi khét của phanh liền kiếm nước để xịt cho khỏi nóng phanh. 1 bác bảo không cần thiết, làm như vậy sẽ làm giòn má phanh, nên để nguội tự nhiên???
Băn khoăn quá! Mong các kụ ra tay chỉ giúp để lần sau nhà cháu lại đi tiếp - Cháu tương đối "mộ" đấy.