Nên chọn xe nào. Porsche Cayenne 2010. Hay Volkswagen Touareg TDI 2013

thaonguyen_car

Xe tăng
Biển số
OF-67035
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
1,374
Động cơ
447,193 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa Hà Nội
Thưa Các Cụ.
Em có chút băn khoăn mong các Cụ chỉ giáo giúp em. Em làm công chức NN. Vừa rồi em có làm tư vấn cho một đơn vị Tư bản. Vừa là chỗ anh em vừa là tạo điều kiên cho em có phương tiện đi lại khi đi xa. Anh GĐ cho em mượn môt trong 02 xe sau trong vòng 05 năm. Vậy các Cụ tư vấn giúp em xem nên chọn em nào nhé.
1/. Porsche Cayenne 2010 bản Base 3.6
2/. Volkswagen Touareg TDI 2013.
Em năm nay 36 tuổi. Hiện nay đang đi loanh quanh trong thành phố bằng một em Cún Con Swits của Vợ. Em nhìn Porshe thì thấy dáng đẹp đấy. Nhưng em sợ sau phải sửa chữa nhiều. Time em không có nhiều và tiền em cũng sợ chi phí cao ạ. ( Chi phí xăng xe và bảo dưỡng em tự lo ạ ).
Mong các Cụ chỉ giáo giúp em. Thanks Các Cụ.
 

namtuoc8x

Xe tải
Biển số
OF-12642
Ngày cấp bằng
13/1/08
Số km
300
Động cơ
525,417 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Ở Hà Nội em mới thấy mỗi một con Touareg 2013 TDI chất lừ :D
Về cơ bản 2 em này không khác gì nhau nhưng Touareg không sang bằng Cayenne
 

Sid

Xe tăng
Biển số
OF-734
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
1,685
Động cơ
594,490 Mã lực
Nơi ở
Hanoian
tdi hấp chít thằng 3.6 về nhiều mặt của suv
 

Sid

Xe tăng
Biển số
OF-734
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
1,685
Động cơ
594,490 Mã lực
Nơi ở
Hanoian
thứ 1: nói về SUV thì torque bao giờ cũng quan trọng hơn horse power bởi xe suv đâu cần chạy nhanh mà là sức kéo. Torque máy dầu cao hơn máy xăng rất nhiều.
thứ 2: máy dầu đi siêu tiết kiệm, đặc biệt đi đường trường thì cụ cứ trố mắt ra coi xem kéo con xe 2 tấn mà sao touareg chỉ tốn có trên dưới 8l/100km.
thứ 3: máy TDI của vw bền hơn máy xăng, đặc biệt bản 3.0TDI đời 2013 như cụ bảo còn êm hơn cả máy xăng mới chết.
thứ 4: trang bị options trên bản TDI tiêu chuẩn bao giờ cũng cao hơn máy xăng cùng loại. giá bán máy dầu bao giờ cũng đắt hơn.
thứ 5: em đã trải nghiệm trên con 2013 TDI của cụ Quang Giám đốc VWHN và bây giờ cà mãi cụ ý ko bán lại khi leo đường đèo tam đảo như lái xe dạo trong vườn nhà, cả xe ko phải gồng mình kêu to mà đi lướt nhẹ nhàng êm ái. Cái cảm giác rất yo most khó tả mặc dù con cayenne mới của em đang đi ko cho em được cái cảm giác đấy.
Hiện tại em chạy cả touareg máy dầu và cayenne máy xăng nên cho cụ được cái nhìn khách quan như vậy.
Chi phí bảo dưỡng hai con như nhau cụ ạ, cảm biến dùng chung khá nhiều. Với giá tiền này thì có thể touareg của cụ có giàn dynaudio, cửa panorama, nâng hạ gầm trong khi con cayenne của cụ máy v5 3.6 bản base, cùng lắm thêm sunroof và giàn bose. Cụ cho ảnh cụ thể em tư véo hơn thiệt rõ hơn cho cụ
 

soduvol

Xe tải
Biển số
OF-195320
Ngày cấp bằng
23/5/13
Số km
413
Động cơ
331,185 Mã lực
Nơi ở
HN
Cụ chủ thớt gãi đúng chỗ... ngứa chủa CT Sid, lại kể đến giàn xe cứ như một sự trùng lặp. Nếu có thêm e Getz nữa thì...
Giống e tu dếch TDi của cụ Quang đi thì ko còn gì để nói nữa. Chẹp chẹp...
 

thaonguyen_car

Xe tăng
Biển số
OF-67035
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
1,374
Động cơ
447,193 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa Hà Nội
thứ 1: nói về SUV thì torque bao giờ cũng quan trọng hơn horse power bởi xe suv đâu cần chạy nhanh mà là sức kéo. Torque máy dầu cao hơn máy xăng rất nhiều.
thứ 2: máy dầu đi siêu tiết kiệm, đặc biệt đi đường trường thì cụ cứ trố mắt ra coi xem kéo con xe 2 tấn mà sao touareg chỉ tốn có trên dưới 8l/100km.
thứ 3: máy TDI của vw bền hơn máy xăng, đặc biệt bản 3.0TDI đời 2013 như cụ bảo còn êm hơn cả máy xăng mới chết.
thứ 4: trang bị options trên bản TDI tiêu chuẩn bao giờ cũng cao hơn máy xăng cùng loại. giá bán máy dầu bao giờ cũng đắt hơn.
thứ 5: em đã trải nghiệm trên con 2013 TDI của cụ Quang Giám đốc VWHN và bây giờ cà mãi cụ ý ko bán lại khi leo đường đèo tam đảo như lái xe dạo trong vườn nhà, cả xe ko phải gồng mình kêu to mà đi lướt nhẹ nhàng êm ái. Cái cảm giác rất yo most khó tả mặc dù con cayenne mới của em đang đi ko cho em được cái cảm giác đấy.
Hiện tại em chạy cả touareg máy dầu và cayenne máy xăng nên cho cụ được cái nhìn khách quan như vậy.
Chi phí bảo dưỡng hai con như nhau cụ ạ, cảm biến dùng chung khá nhiều. Với giá tiền này thì có thể touareg của cụ có giàn dynaudio, cửa panorama, nâng hạ gầm trong khi con cayenne của cụ máy v5 3.6 bản base, cùng lắm thêm sunroof và giàn bose. Cụ cho ảnh cụ thể em tư véo hơn thiệt rõ hơn cho cụ
Thanks Cụ nhiều ạ. Mà sao Cụ sài cả 02 em sang thía ạ
 

tienld

Xe máy
Biển số
OF-105004
Ngày cấp bằng
6/7/11
Số km
61
Động cơ
396,210 Mã lực
thứ 1: nói về SUV thì torque bao giờ cũng quan trọng hơn horse power bởi xe suv đâu cần chạy nhanh mà là sức kéo. Torque máy dầu cao hơn máy xăng rất nhiều.
thứ 2: máy dầu đi siêu tiết kiệm, đặc biệt đi đường trường thì cụ cứ trố mắt ra coi xem kéo con xe 2 tấn mà sao touareg chỉ tốn có trên dưới 8l/100km.
thứ 3: máy TDI của vw bền hơn máy xăng, đặc biệt bản 3.0TDI đời 2013 như cụ bảo còn êm hơn cả máy xăng mới chết.
thứ 4: trang bị options trên bản TDI tiêu chuẩn bao giờ cũng cao hơn máy xăng cùng loại. giá bán máy dầu bao giờ cũng đắt hơn.
thứ 5: em đã trải nghiệm trên con 2013 TDI của cụ Quang Giám đốc VWHN và bây giờ cà mãi cụ ý ko bán lại khi leo đường đèo tam đảo như lái xe dạo trong vườn nhà, cả xe ko phải gồng mình kêu to mà đi lướt nhẹ nhàng êm ái. Cái cảm giác rất yo most khó tả mặc dù con cayenne mới của em đang đi ko cho em được cái cảm giác đấy.
Hiện tại em chạy cả touareg máy dầu và cayenne máy xăng nên cho cụ được cái nhìn khách quan như vậy.
Chi phí bảo dưỡng hai con như nhau cụ ạ, cảm biến dùng chung khá nhiều. Với giá tiền này thì có thể touareg của cụ có giàn dynaudio, cửa panorama, nâng hạ gầm trong khi con cayenne của cụ máy v5 3.6 bản base, cùng lắm thêm sunroof và giàn bose. Cụ cho ảnh cụ thể em tư véo hơn thiệt rõ hơn cho cụ
Cụ sid cho em hỏi sao con Touareg GP 2015 lại không có nâng hạ gầm thế.?
 

thaonguyen_car

Xe tăng
Biển số
OF-67035
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
1,374
Động cơ
447,193 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa Hà Nội
thứ 1: nói về SUV thì torque bao giờ cũng quan trọng hơn horse power bởi xe suv đâu cần chạy nhanh mà là sức kéo. Torque máy dầu cao hơn máy xăng rất nhiều.
thứ 2: máy dầu đi siêu tiết kiệm, đặc biệt đi đường trường thì cụ cứ trố mắt ra coi xem kéo con xe 2 tấn mà sao touareg chỉ tốn có trên dưới 8l/100km.
thứ 3: máy TDI của vw bền hơn máy xăng, đặc biệt bản 3.0TDI đời 2013 như cụ bảo còn êm hơn cả máy xăng mới chết.
thứ 4: trang bị options trên bản TDI tiêu chuẩn bao giờ cũng cao hơn máy xăng cùng loại. giá bán máy dầu bao giờ cũng đắt hơn.
thứ 5: em đã trải nghiệm trên con 2013 TDI của cụ Quang Giám đốc VWHN và bây giờ cà mãi cụ ý ko bán lại khi leo đường đèo tam đảo như lái xe dạo trong vườn nhà, cả xe ko phải gồng mình kêu to mà đi lướt nhẹ nhàng êm ái. Cái cảm giác rất yo most khó tả mặc dù con cayenne mới của em đang đi ko cho em được cái cảm giác đấy.
Hiện tại em chạy cả touareg máy dầu và cayenne máy xăng nên cho cụ được cái nhìn khách quan như vậy.
Chi phí bảo dưỡng hai con như nhau cụ ạ, cảm biến dùng chung khá nhiều. Với giá tiền này thì có thể touareg của cụ có giàn dynaudio, cửa panorama, nâng hạ gầm trong khi con cayenne của cụ máy v5 3.6 bản base, cùng lắm thêm sunroof và giàn bose. Cụ cho ảnh cụ thể em tư véo hơn thiệt rõ hơn cho cụ












 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,641
Động cơ
377,625 Mã lực
Điều kiện bác chủ thì nên chọn tô dếch ạ
- Sang chảnh thì kay en
- Sâu sắc, đậm đà thì to dếch
 

Sid

Xe tăng
Biển số
OF-734
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
1,685
Động cơ
594,490 Mã lực
Nơi ở
Hanoian
Cụ sid cho em hỏi sao con Touareg GP 2015 lại không có nâng hạ gầm thế.?
Vì option này nếu có thì sẽ lên tận hơn 150tr x 3 thuế thì ra 3.350 chưa biển, khó cạnh tranh với Q7 và GL. Thêm nữa air sus lại ko bền, đi ba bốn năm lại thay cả cụm. Cái này hơi khó chịu với những ông đi vw chú với mấy cụ mer audi range rover thì là chuyện thường như thay dầu định kì thôi. Cứ giảm xóc lò xo vừa bền lại ít tiền. Vwvn khi đặt là mấy chục chiếc giống nhau chứ ko custome từng cái đc, cái này là chính sách hãng rồi cụ ạ
 

Sid

Xe tăng
Biển số
OF-734
Ngày cấp bằng
12/7/06
Số km
1,685
Động cơ
594,490 Mã lực
Nơi ở
Hanoian
Xe mới chạy có 16v km ở Mẽo thì về Việt Nam! Như mới chạy 3 v thôi, thoải mái đi cụ, nhất là v6 3.0 tdi thì còn lâu lắm nữa mới hỏng. Xe ntn về Việt Nam! Toàn tua công 3v mà bán ầm ầm... Ý em nói là các xe khác nhé
Như hình cụ phọt đây thì xe ko có nâng hạ gầm, mà đi vẫn ngon chán. Có bộ giàn em chê vì ko phải giàn dynaudio
 

thaonguyen_car

Xe tăng
Biển số
OF-67035
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
1,374
Động cơ
447,193 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa Hà Nội
Cụ Sid nhìn ở đâu ra 16 vạn km ở Mẽo nhỉ? Em nhìn toét mắt không ra ạ
 

thaonguyen_car

Xe tăng
Biển số
OF-67035
Ngày cấp bằng
24/6/10
Số km
1,374
Động cơ
447,193 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa Hà Nội
Trước em đi xe 2 năm được 8 vạn. Em nghĩ em chạy như Taxi. Vậy mà con này 3 năm mà 16 vạn. Ec ec. Nó cầy cũng kinh hoàng các cụ nhể
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top