Chào các cụ, tình hình em đang phân vân mua SUV ford everet 2.2 tita hay trailblazer 2.8l. Các cụ thông não hộ e với, em mới mua xe lần đầu ạ. E cảm ơn ạ!
Không hiểu sao trailblazer các tính năng an toàn lại ít hơn EVChào các cụ, tình hình em đang phân vân mua SUV ford everet 2.2 tita hay trailblazer 2.8l. Các cụ thông não hộ e với, em mới mua xe lần đầu ạ. E cảm ơn ạ!
Em thấy qc thì cũng đủ cho bản 2.8 mà không thiếu hơn EV đâuKhông hiểu sao trailblazer các tính năng an toàn lại ít hơn EV
Bản EV 2017 có những công nghệ mới gì hơn với bản 2016 nhỉmời anh qua bên em lái thử, trải nghiệm xe Everest hoàn toàn mới đầy công nghệ bên em ạ
E lăn tăn bởi vì quê vợ cả e đường núi thái nguyên hơi xấu. Và thỉnh thoảng e đi từ thiện nên có những đoạn xấu mà thằng Trail nó có 4x4Tiền nếu mà ngang nhau theo e cụ cứ xúc fev cho nhanh và luôn
thêm được cái định vị tích hợp trên công nghệ SYNC 3 cụ ạBản EV 2017 có những công nghệ mới gì hơn với bản 2016 nhỉ
em cũng nghĩ như cụ đấy ạ !Em đã có thời gian lăn tăn khi Trailblazer còn chưa ra mắt, lấy thông số các phiên bản bên Thái đem so sánh thì cũng ngang ngửa về option, riêng bản LTZ 2.8 của Trail thì còn hơn EV ở 2 cầu, công suất khỏe hơn, cảm biến áp suất lốp. Nhưng sau khi ra mắt thì bị cắt bớt option (cái vớ vẩn nhất là chỉ còn 2 túi khí như inonova). Em mua xe dùng và cũng hay đi tây bắc hàng năm, thực ra hai cầu có lợi khi chui vào vũng bùn thôi chứ em đi Tây bắc bao nhiêu năm nay bằng suv 1 cầu mà chưa vướng mắc gì. Em chưa được chạy thử Trailblazer nên không giám đánh giá so sánh với xe khác, tuy nhiên khi nhìn quả vô lăng của Trail thì em chả chấp nhận được (nó xấu như của mux), nên em từ bỏ Trail và đã lấy EV. Cụ tham khảo rồi quyết định thôi.
Giá trị xe trên tỷ rồi thì giá lệch nhau tầm 10% chả phải là lớn, cụ cân nhắc thì soi bản 2.8 thôi chứ bản 2.5 thì cụ lấy innova cho rồi
Cụ xem ôm vô lăng nào thích hơn ?
Thông số các bản Trail bán tại VN đây cụ
Cảm ơn cụ e hoàn cảnh giống cụ. Cũng vùng biên nên e mới cân nhắc 2.8l thôi chứ 2.5 thì e loại ngay ko bằng inova. Chắc e vẫn hướng ford hơnEm đã có thời gian lăn tăn khi Trailblazer còn chưa ra mắt, lấy thông số các phiên bản bên Thái đem so sánh thì cũng ngang ngửa về option, riêng bản LTZ 2.8 của Trail thì còn hơn EV ở 2 cầu, công suất khỏe hơn, cảm biến áp suất lốp. Nhưng sau khi ra mắt thì bị cắt bớt option (cái vớ vẩn nhất là chỉ còn 2 túi khí như inonova). Em mua xe dùng và cũng hay đi tây bắc hàng năm, thực ra hai cầu có lợi khi chui vào vũng bùn thôi chứ em đi Tây bắc bao nhiêu năm nay bằng suv 1 cầu mà chưa vướng mắc gì. Em chưa được chạy thử Trailblazer nên không giám đánh giá so sánh với xe khác, tuy nhiên khi nhìn quả vô lăng của Trail thì em chả chấp nhận được (nó xấu như của mux), nên em từ bỏ Trail và đã lấy EV. Cụ tham khảo rồi quyết định thôi.
Giá trị xe trên tỷ rồi thì giá lệch nhau tầm 10% chả phải là lớn, cụ cân nhắc thì soi bản 2.8 thôi chứ bản 2.5 thì cụ lấy innova cho rồi
Cụ xem ôm vô lăng nào thích hơn ?
Thông số các bản Trail bán tại VN đây cụ
Em Everest bản 2016 có nâng cấp đc SYNC 3 ko cụ?thêm được cái định vị tích hợp trên công nghệ SYNC 3 cụ ạ
em chưa thấy Ford thông báo là có thể nâng cấp đc ạEm Everest bản 2016 có nâng cấp đc SYNC 3 ko cụ?
địa chỉ cụ ở đâu? xe FE chạy thử là bản nào vậy? hôm trc e qua Ford Tôn Thất thuyết ko có xe chạy thửmời anh qua bên em lái thử, trải nghiệm xe Everest hoàn toàn mới đầy công nghệ bên em ạ
em thấy thường là bản Trend, nhưng có đại lý có bản Titan xe của khách chưa giao thì cũng có thể chạy thử được cụ ạđịa chỉ cụ ở đâu? xe FE chạy thử là bản nào vậy? hôm trc e qua Ford Tôn Thất thuyết ko có xe chạy thử
Cảm ơn cụ e vẫn đánh đu với công nghệ của trail hơn một số thứ ở bản 2.8 nhưng thật lòng vẫn yên tâm hơn ở fordThật ra trừ đi đường ngập bùn sâu ko trải nhựa mới cần 2 cầu chứ kể cả đường siêu xấu thì cái gầm cao là quá đủ để vượt qua rồi. Mạnh dạn lầy fe 2.2 đi cụ.
cụ yên tâm đặt niềm tin ở Ford là được rồiCảm ơn cụ e vẫn đánh đu với công nghệ của trail hơn một số thứ ở bản 2.8 nhưng thật lòng vẫn yên tâm hơn ở ford