- Biển số
- OF-83897
- Ngày cấp bằng
- 27/1/11
- Số km
- 316
- Động cơ
- 416,770 Mã lực
- 2011 giá gấp đôi 2012 => cứ mua 2012 đã, tiền còn lại khi nào ra mẫu mới đẹp hơn thì mua thêm con nữa
hnào cho cụ đi thử xe em nhé, 1v5 rồi, đề pa chấp 2011 nửa thân xe2011 nhập đi cụ ơi mấy xe phun xăng điện tử của Việt Nam đi thời gian bị hụt ga, khó chịu lắm, với dàn nhựa kêu ác lắm
Cụ chạy thử xe chưa?Vote 2012 cho cụ. Tiền thừa để độ thì mĩ mãn. Máy ko khoẻ lắm cơ mà giá rẻ
-Bạn bác để thế mà chịu được à, bệnh này liên quan đến ắc quy, IC sạc, cuộn điện...thay cái hết bệnh ngay. Em chạy mấy con SHi từ 2005 đến giờ chưa con nào trụ được quá 1,5 vạn km mà ko toi mấy thứ này, chưa kể đến bộ côn, cứ thay xong lại ngon choét, chạy vô tư.Thằng bạn e mang ắc qui đi sạc tháng 3 lần với con 2011 đây ự,mà xe mới đi có hơn 1v.May mà cái xạc nó chưa ngỏm hẳn nên chữa cháy kiểu ấy được.Cơ mà thế là còn nhẹ bệnh hơn nhiều bác ở đây 1 năm thay sạc 1 lần.Cá nhân e thì chọn con 2011 vn mặt taplo chuột mickey là ngon nhất
Thích rẻ và tiết kiệm xăng thì làm con LEAD đi cụ.rẻ là dc. cái khác thi châm trước cho tý. quan trọng là tiêys kiệm xăng. giờ xăng dầu là 1 vấn đề lớn khi chọn mua xe.
đang nói sh sao lại nhảy sang lead làm j. đang bảo sh2011 va 12 cơ màThích rẻ và tiết kiệm xăng thì làm con LEAD đi cụ.
Trước giờ đi SH thì ko ai chú ý quá đến xăng đâu cụ, quan trọng nhất là chạy ngon, ít hỏng. SH có nghĩa là Super Honda hay Super High class, cụ chạy xe cao cấp thì tốn xăng hơn dòng thường là đương nhiên thôiđang nói sh sao lại nhảy sang lead làm j. đang bảo sh2011 va 12 cơ mà
cũng phải quan tâm chứ. ngay cả đi mua oto giờ thì xăng xe cũng chiếm 1 phần trong tiêu chí trọn xe. thời buổi này thì cái j cũng phải nên tiết kiệm. lựa chọn sáng suốt thông minh. mình trước khi lấy con 2012 này thì cũng rất kết 2011. nhưng so sánh về kinh tế, công nghệ, còn kiểu dáng mỗi ng 1 phách miễn bàn thì mình chọn 2012. khi mua về thì đi ăn xăng ngang con wave anpha đời 2002 mà mình hay dùng thì thấy mình lựa chọn đúng, nó rất kinh tế, hiệu quả. phù hợp công việc, đi chơi .v.v. vì nó là 1 sản phẩm như mọi thứ dc con ngừoi làm ra nên việc có lỗi này, lỗi kia là ko thể tránh dc. nhưng cũng là trong phạm vi chấp nhận dc vs 1 giá tiền như vậyTrước giờ đi SH thì ko ai chú ý quá đến xăng đâu cụ, quan trọng nhất là chạy ngon, ít hỏng. SH có nghĩa là Super Honda hay Super High class, cụ chạy xe cao cấp thì tốn xăng hơn dòng thường là đương nhiên thôi
Theo tiêu chí xăng và rẻ thì ko ai chạy SH cả.
Lúc đầu tôi cũng định chơi em hàng nhập 2011 nhưng lại thôi vì thấy giá cao vô lý quá.
Giờ thấy đi em 2012 lại thấy hay. Mấy cái công nghệ mới tất nhiên là hơn công nghệ cũ rồi. Kiểu dáng lúc đầu nhìn không quen nhưng bây giờ nhìn quen lại thấy đẹp.
Cũng phải cám ơn mây cụ bán xe nhập nâng giá nên đổi ý. Keke
Đã thay ắc qui 1 lần rồi bác ợ,khả năng cao là sạc tèo.thôi thì đợi tèo hẳn rồi mới thay.Mấy con 2011 việt thì lành hơn nhiều.Mờ lạ cái là ngày trước 2011 việt ra cũng có đc mua nhiều như 2012 đâu nhỉ,toàn mua xe Ý.Còn bây giờ có 2012 Ý Abs thì dân tình vẫn cứ mua xe việt-Bạn bác để thế mà chịu được à, bệnh này liên quan đến ắc quy, IC sạc, cuộn điện...thay cái hết bệnh ngay. Em chạy mấy con SHi từ 2005 đến giờ chưa con nào trụ được quá 1,5 vạn km mà ko toi mấy thứ này, chưa kể đến bộ côn, cứ thay xong lại ngon choét, chạy vô tư.
Rẻ tội j ko chơi hả cụĐã thay ắc qui 1 lần rồi bác ợ,khả năng cao là sạc tèo.thôi thì đợi tèo hẳn rồi mới thay.Mấy con 2011 việt thì lành hơn nhiều.Mờ lạ cái là ngày trước 2011 việt ra cũng có đc mua nhiều như 2012 đâu nhỉ,toàn mua xe Ý.Còn bây giờ có 2012 Ý Abs thì dân tình vẫn cứ mua xe việt