[Funland] Này thì xe nhập này!

khkdgs

Xe điện
Biển số
OF-29597
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,641
Động cơ
505,860 Mã lực
thế thì nhạp cái xe pick up tối giản như này là chuản. khỏi cần giấy gì phiền hà.
 

deeplearning

Xe điện
Biển số
OF-417775
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
2,634
Động cơ
236,390 Mã lực
Xe nhập về cũng chỉ là thời gian thôi. Về cơ bản giấy tờ rõ ràng là hãng nó sẽ chuẩn bị hết. Giấy tờ lằng nhằng chỉ hạn chế số mẫu xe nhập về thôi.
Còn chuyện các cụ cứ kêu nọ kia chứ mình ko làm nó cũng làm thôi. Chuối, xoài của mình phải chuẩn bị cả tỉ giấy tờ mới xuất được đấy cụ ạ, kiểu xuất sang châu âu cần giấy truy xuất nguồn gốc ấy. Tôm, cá ba sa chúng nó chẳng ép cho ra mỡ. Trong thời hội nhập thì thằng nào ko đeo giáp là thằng đó bị đánh cho tả tơi thôi, giao thông sâu rộng là phải đeo bao.
Trước giờ xe nhập vẫn bị kiểm tra, đến khi thuế phải giảm (theo lộ trình và VN đã cam kết) thì chơi trò này. Giờ bọn nó bắt mỗi bao tôm XK phải có giấy kiểm định an toàn thực phẩm thì cũng hợp lệ thôi.
 

captured

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45479
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
3,245
Động cơ
485,470 Mã lực
Đởng xợ dân xướng quá đây. Dân của đởng phải khổ khổ, bửn bửn thù mới dễ bảo
 

Uriel

Xe tăng
Biển số
OF-2860
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,635
Động cơ
573,520 Mã lực
Trước giờ xe nhập vẫn bị kiểm tra, đến khi thuế phải giảm (theo lộ trình và VN đã cam kết) thì chơi trò này. Giờ bọn nó bắt mỗi bao tôm XK phải có giấy kiểm định an toàn thực phẩm thì cũng hợp lệ thôi.
Hoa quả (như táo, chuối) bên Mẽo em thấy dán tem từng quả đấy cụ.
 

putin86

Xe hơi
Biển số
OF-551636
Ngày cấp bằng
22/1/18
Số km
113
Động cơ
157,260 Mã lực
Tuổi
38
Trước giờ xe nhập vẫn bị kiểm tra, đến khi thuế phải giảm (theo lộ trình và VN đã cam kết) thì chơi trò này. Giờ bọn nó bắt mỗi bao tôm XK phải có giấy kiểm định an toàn thực phẩm thì cũng hợp lệ thôi.
E có nhớ lâu rồi ko biết Âu hay Mẽo nó bắt kiểm tra từng contener tôm một đó cụ. Chính quốc lâu lâu nó chẳng kiểm dịch nên lợn, chuối hay nông sản mình chả xếp dài hàng mấy km tại cửa khẩu đó thôi.
 

Pepsy

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-419201
Ngày cấp bằng
27/4/16
Số km
3,550
Động cơ
244,080 Mã lực
Nơi ở
Lạng Sơn
Website
www.otofun.net
Phụng Hiếu tiên sinh đang mong xứ Đông Lào có đảng khăn vàng để ra vùng vẫy phỏng ? :D
Hớ hớ e đâu có dám ạ, chỉ mong ấu chủ đừng có nhiễu nữa để đám dân đen như cụ cháu mình đỡ khổ thôi ạ :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Sondaubang

Xe điện
Biển số
OF-406839
Ngày cấp bằng
25/2/16
Số km
2,380
Động cơ
243,610 Mã lực
Rào cản phi thuế quan, để hạn chế nhập khẩu (gần như không một quốc gia nào trên thế giới khuyến khích nhập khẩu), em nghĩ chỉ những nhà nhập khẩu ô tô nhỏ lẻ sẽ không làm được, còn các hãng lớn thì họ vẫn làm được. Xe bình dân vẫn vào Việt nam bình thường, chỉ xe sang - siêu sang (nhập đơn chiếc) sẽ khó khăn, cơ hội để chiêm ngưỡng xe siêu sang sẽ ít đi.
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
8,769
Động cơ
351,344 Mã lực
Đầu tuần đã có tin hãm phụ khoa quá.
 

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,405
Động cơ
1,114,835 Mã lực
Tuổi
46

_AHA_

Xe điện
Biển số
OF-459099
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
3,998
Động cơ
-121,889 Mã lực
Tuổi
46
Chỉ thấy Toi với Hoi kêu, các đội khác ko kêu. Dân thì cứ hoắng lên.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,853
Động cơ
544,800 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Như vậy là đã có con Thông tư 03/2018 để hướng dẫn cho thằng 116 các cụ nhé.
Cái tít của Dân trí như sau: "Thông tư 03 hạ knock out ô tô nhập khẩu!"

Và ngoài việc khẳng định lại những nội dung mà đang bị dư luận cho là "gây khó khăn", con Thông tư này còn úp cho các bố nhập khẩu một lô những thứ vớ vẩn nữa.

"Đặc biệt, đã có giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhưng thông tư còn yêu cầu thêm giấy chứng nhận linh kiện của lốp, kính chiếu hậu, đèn chiếu sáng phía trước và kính."

Thế mới kinh khủng chứ, mời bà con tiếp tục mơ nhé, đừng tỉnh dậy kẻo lại buồn! :))

Link này, chính thống nhá, không rồi lại bảo...ấy! :))
http://m.dantri.com.vn/su-kien/thong-tu-03-ha-knock-out-o-to-nhap-khau-20180203155826376.htm
Chặt chẽ là tốt nhưng....thiếu nguồn thu là lại mở phanh thôi! (VN thì sáng nắng, chiều mưa, tối lại nắng)
 

deeplearning

Xe điện
Biển số
OF-417775
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
2,634
Động cơ
236,390 Mã lực
E có nhớ lâu rồi ko biết Âu hay Mẽo nó bắt kiểm tra từng contener tôm một đó cụ. Chính quốc lâu lâu nó chẳng kiểm dịch nên lợn, chuối hay nông sản mình chả xếp dài hàng mấy km tại cửa khẩu đó thôi.
Từng container khác với từng bao tôm. Trước giờ VN vẫn random lấy xe đi kiểm tra chứ có phải thông quan tất cả đâu. Cụ nào bảo dán tem từng quả táo thì cụ nên hiểu tem đó là chứng nhận xuất xứ SP để có chuyện nó xử chứ thằng nào chơi nhau kiểu soi từng quả táo. Chuyện giảm thuế là cái VN đã cam kết, không phải chuyện ngày một ngày hai, bảo hộ ô tô trong nước cũng mấy chục năm rồi không phải một hai tháng. Giở trò để tiếp tục thịt dân mình, còn bọn Tây nó sợ đếch, nhập hay lắp nó vẫn xơi đủ, lắp còn ăn hơn nhập vì dễ làm hàng lởm, dân không có lựa chọn chất lượng mà vừa túi tiền.
 

Lambatda

Xe container
Biển số
OF-136583
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
5,442
Động cơ
412,514 Mã lực
Xe nhập về cũng chỉ là thời gian thôi. Về cơ bản giấy tờ rõ ràng là hãng nó sẽ chuẩn bị hết. Giấy tờ lằng nhằng chỉ hạn chế số mẫu xe nhập về thôi.
Còn chuyện các cụ cứ kêu nọ kia chứ mình ko làm nó cũng làm thôi. Chuối, xoài của mình phải chuẩn bị cả tỉ giấy tờ mới xuất được đấy cụ ạ, kiểu xuất sang châu âu cần giấy truy xuất nguồn gốc ấy. Tôm, cá ba sa chúng nó chẳng ép cho ra mỡ. Trong thời hội nhập thì thằng nào ko đeo giáp là thằng đó bị đánh cho tả tơi thôi, giao thông sâu rộng là phải đeo bao.
Về các mặt hàng như gạo, tiêu, điều, hạt khô... mình xuất sang có thể chờ đợi đc. Còn riêng các mặt hàng thủy hải sản, rau củ quả tươi mình xuất đi mà các nc nó trả đũa thương mại bằng biện pháp truy xuất, kiểm tra 1-2% tổng lượng xk. Thêm t/gian om dưa ngâm tôm nữa, check choác xong hỏng cmn hết hàng thì mình giật đùng đùng ngay. Nên nhớ mình vẫn là nc nghèo, nghèo hơn tất cả các nc xk oto sang bên mình. Phận thấp cổ bé họng thì chả bg chơi ngang phân đc với ai đâu. Đằng này mấy thằng lờ đờ còn chơi trò đặc quyền kiểm soát kiểu bẩn bựa này thì sau đừng trách vì 1 thằng VAMA mà bao nhiêu ngành xk khác bị nhục theo.
 

oldgoat

Xe tải
Biển số
OF-140141
Ngày cấp bằng
29/4/12
Số km
297
Động cơ
368,010 Mã lực
Xoá sổ A92 để bán E5, hehe.
 

Kurumasuki

Xe lăn
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
10,038
Động cơ
323,242 Mã lực
Về cơ bản, dân là để giày xéo !
 

Patriots

Xe cút kít
Biển số
OF-168448
Ngày cấp bằng
25/11/12
Số km
16,882
Động cơ
493,311 Mã lực
Thất thu thuế thôi, về cơ bản thị trường xe của ta quá bé để bọn Mẹc, Bỉm nó phải bận tâm. Bán xe cho VN cả năm méo bằng một tuần ở chính quốc thì bận tâm làm khẹc gì. Nhưng con tôm con cá của ta mà đi là mệt đấy, nó cũng chơi đủ thứ kỹ thuật kiểu này thì DNXK không phá sản cũng hơi phí
 

Xe Tháo Bánh

Xe container
Biển số
OF-182244
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
6,876
Động cơ
-298,942 Mã lực
Nơi ở
cùng .............. Sư tử Hà Đông
Xe nhập về cũng chỉ là thời gian thôi. Về cơ bản giấy tờ rõ ràng là hãng nó sẽ chuẩn bị hết. Giấy tờ lằng nhằng chỉ hạn chế số mẫu xe nhập về thôi.
Còn chuyện các cụ cứ kêu nọ kia chứ mình ko làm nó cũng làm thôi. Chuối, xoài của mình phải chuẩn bị cả tỉ giấy tờ mới xuất được đấy cụ ạ, kiểu xuất sang châu âu cần giấy truy xuất nguồn gốc ấy. Tôm, cá ba sa chúng nó chẳng ép cho ra mỡ. Trong thời hội nhập thì thằng nào ko đeo giáp là thằng đó bị đánh cho tả tơi thôi, giao thông sâu rộng là phải đeo bao.
E chỉ sợ lúc ấy nó tăng thuế trước bạ và đăng ký lên gấp 3 lần giá trị con xe ấy.
 

kduc

Xe lăn
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
11,295
Động cơ
1,603,202 Mã lực
Thất thu thuế thôi, về cơ bản thị trường xe của ta quá bé để bọn Mẹc, Bỉm nó phải bận tâm. Bán xe cho VN cả năm méo bằng một tuần ở chính quốc thì bận tâm làm khẹc gì. Nhưng con tôm con cá của ta mà đi là mệt đấy, nó cũng chơi đủ thứ kỹ thuật kiểu này thì DNXK không phá sản cũng hơi phí
Những thằng đang có nhà máy ở VN thì nó éo sợ đâu. Nhưng những nước chưa có nhà máy ở VN thì sẽ trả đòn đấy. Hàng Nông Thuỷ Sản, Dệt may của VN mà bị ăn đòn thì các cụ biết ai là thủ phạm rồi.
Bẩm, XK là việc của a Tuấn Anh, e bên Thông chẳng liên quan, cứ làm cái tết này cho tươm đã.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top