- Biển số
- OF-29597
- Ngày cấp bằng
- 20/2/09
- Số km
- 2,641
- Động cơ
- 505,860 Mã lực
thế thì nhạp cái xe pick up tối giản như này là chuản. khỏi cần giấy gì phiền hà.
Trước giờ xe nhập vẫn bị kiểm tra, đến khi thuế phải giảm (theo lộ trình và VN đã cam kết) thì chơi trò này. Giờ bọn nó bắt mỗi bao tôm XK phải có giấy kiểm định an toàn thực phẩm thì cũng hợp lệ thôi.Xe nhập về cũng chỉ là thời gian thôi. Về cơ bản giấy tờ rõ ràng là hãng nó sẽ chuẩn bị hết. Giấy tờ lằng nhằng chỉ hạn chế số mẫu xe nhập về thôi.
Còn chuyện các cụ cứ kêu nọ kia chứ mình ko làm nó cũng làm thôi. Chuối, xoài của mình phải chuẩn bị cả tỉ giấy tờ mới xuất được đấy cụ ạ, kiểu xuất sang châu âu cần giấy truy xuất nguồn gốc ấy. Tôm, cá ba sa chúng nó chẳng ép cho ra mỡ. Trong thời hội nhập thì thằng nào ko đeo giáp là thằng đó bị đánh cho tả tơi thôi, giao thông sâu rộng là phải đeo bao.
Hoa quả (như táo, chuối) bên Mẽo em thấy dán tem từng quả đấy cụ.Trước giờ xe nhập vẫn bị kiểm tra, đến khi thuế phải giảm (theo lộ trình và VN đã cam kết) thì chơi trò này. Giờ bọn nó bắt mỗi bao tôm XK phải có giấy kiểm định an toàn thực phẩm thì cũng hợp lệ thôi.
E có nhớ lâu rồi ko biết Âu hay Mẽo nó bắt kiểm tra từng contener tôm một đó cụ. Chính quốc lâu lâu nó chẳng kiểm dịch nên lợn, chuối hay nông sản mình chả xếp dài hàng mấy km tại cửa khẩu đó thôi.Trước giờ xe nhập vẫn bị kiểm tra, đến khi thuế phải giảm (theo lộ trình và VN đã cam kết) thì chơi trò này. Giờ bọn nó bắt mỗi bao tôm XK phải có giấy kiểm định an toàn thực phẩm thì cũng hợp lệ thôi.
Hớ hớ e đâu có dám ạ, chỉ mong ấu chủ đừng có nhiễu nữa để đám dân đen như cụ cháu mình đỡ khổ thôi ạPhụng Hiếu tiên sinh đang mong xứ Đông Lào có đảng khăn vàng để ra vùng vẫy phỏng ?
Cụ đang seo kênh youtube à?thế thì nhạp cái xe pick up tối giản như này là chuản. khỏi cần giấy gì phiền hà.
Chặt chẽ là tốt nhưng....thiếu nguồn thu là lại mở phanh thôi! (VN thì sáng nắng, chiều mưa, tối lại nắng)Như vậy là đã có con Thông tư 03/2018 để hướng dẫn cho thằng 116 các cụ nhé.
Cái tít của Dân trí như sau: "Thông tư 03 hạ knock out ô tô nhập khẩu!"
Và ngoài việc khẳng định lại những nội dung mà đang bị dư luận cho là "gây khó khăn", con Thông tư này còn úp cho các bố nhập khẩu một lô những thứ vớ vẩn nữa.
"Đặc biệt, đã có giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ô tô nhưng thông tư còn yêu cầu thêm giấy chứng nhận linh kiện của lốp, kính chiếu hậu, đèn chiếu sáng phía trước và kính."
Thế mới kinh khủng chứ, mời bà con tiếp tục mơ nhé, đừng tỉnh dậy kẻo lại buồn!
Link này, chính thống nhá, không rồi lại bảo...ấy!
http://m.dantri.com.vn/su-kien/thong-tu-03-ha-knock-out-o-to-nhap-khau-20180203155826376.htm
Từng container khác với từng bao tôm. Trước giờ VN vẫn random lấy xe đi kiểm tra chứ có phải thông quan tất cả đâu. Cụ nào bảo dán tem từng quả táo thì cụ nên hiểu tem đó là chứng nhận xuất xứ SP để có chuyện nó xử chứ thằng nào chơi nhau kiểu soi từng quả táo. Chuyện giảm thuế là cái VN đã cam kết, không phải chuyện ngày một ngày hai, bảo hộ ô tô trong nước cũng mấy chục năm rồi không phải một hai tháng. Giở trò để tiếp tục thịt dân mình, còn bọn Tây nó sợ đếch, nhập hay lắp nó vẫn xơi đủ, lắp còn ăn hơn nhập vì dễ làm hàng lởm, dân không có lựa chọn chất lượng mà vừa túi tiền.E có nhớ lâu rồi ko biết Âu hay Mẽo nó bắt kiểm tra từng contener tôm một đó cụ. Chính quốc lâu lâu nó chẳng kiểm dịch nên lợn, chuối hay nông sản mình chả xếp dài hàng mấy km tại cửa khẩu đó thôi.
Về các mặt hàng như gạo, tiêu, điều, hạt khô... mình xuất sang có thể chờ đợi đc. Còn riêng các mặt hàng thủy hải sản, rau củ quả tươi mình xuất đi mà các nc nó trả đũa thương mại bằng biện pháp truy xuất, kiểm tra 1-2% tổng lượng xk. Thêm t/gian om dưa ngâm tôm nữa, check choác xong hỏng cmn hết hàng thì mình giật đùng đùng ngay. Nên nhớ mình vẫn là nc nghèo, nghèo hơn tất cả các nc xk oto sang bên mình. Phận thấp cổ bé họng thì chả bg chơi ngang phân đc với ai đâu. Đằng này mấy thằng lờ đờ còn chơi trò đặc quyền kiểm soát kiểu bẩn bựa này thì sau đừng trách vì 1 thằng VAMA mà bao nhiêu ngành xk khác bị nhục theo.Xe nhập về cũng chỉ là thời gian thôi. Về cơ bản giấy tờ rõ ràng là hãng nó sẽ chuẩn bị hết. Giấy tờ lằng nhằng chỉ hạn chế số mẫu xe nhập về thôi.
Còn chuyện các cụ cứ kêu nọ kia chứ mình ko làm nó cũng làm thôi. Chuối, xoài của mình phải chuẩn bị cả tỉ giấy tờ mới xuất được đấy cụ ạ, kiểu xuất sang châu âu cần giấy truy xuất nguồn gốc ấy. Tôm, cá ba sa chúng nó chẳng ép cho ra mỡ. Trong thời hội nhập thì thằng nào ko đeo giáp là thằng đó bị đánh cho tả tơi thôi, giao thông sâu rộng là phải đeo bao.
E chỉ sợ lúc ấy nó tăng thuế trước bạ và đăng ký lên gấp 3 lần giá trị con xe ấy.Xe nhập về cũng chỉ là thời gian thôi. Về cơ bản giấy tờ rõ ràng là hãng nó sẽ chuẩn bị hết. Giấy tờ lằng nhằng chỉ hạn chế số mẫu xe nhập về thôi.
Còn chuyện các cụ cứ kêu nọ kia chứ mình ko làm nó cũng làm thôi. Chuối, xoài của mình phải chuẩn bị cả tỉ giấy tờ mới xuất được đấy cụ ạ, kiểu xuất sang châu âu cần giấy truy xuất nguồn gốc ấy. Tôm, cá ba sa chúng nó chẳng ép cho ra mỡ. Trong thời hội nhập thì thằng nào ko đeo giáp là thằng đó bị đánh cho tả tơi thôi, giao thông sâu rộng là phải đeo bao.
Thất thu thuế thôi, về cơ bản thị trường xe của ta quá bé để bọn Mẹc, Bỉm nó phải bận tâm. Bán xe cho VN cả năm méo bằng một tuần ở chính quốc thì bận tâm làm khẹc gì. Nhưng con tôm con cá của ta mà đi là mệt đấy, nó cũng chơi đủ thứ kỹ thuật kiểu này thì DNXK không phá sản cũng hơi phí
Bẩm, XK là việc của a Tuấn Anh, e bên Thông chẳng liên quan, cứ làm cái tết này cho tươm đã.Những thằng đang có nhà máy ở VN thì nó éo sợ đâu. Nhưng những nước chưa có nhà máy ở VN thì sẽ trả đòn đấy. Hàng Nông Thuỷ Sản, Dệt may của VN mà bị ăn đòn thì các cụ biết ai là thủ phạm rồi.