- Biển số
- OF-387067
- Ngày cấp bằng
- 14/10/15
- Số km
- 554
- Động cơ
- 243,400 Mã lực
- Tuổi
- 41
Hội đang bận họp cụ ơi !Cụ Thông đơn thương độc mã. Mie cái Hội bv người tiêu dùng lúc này đang ở đâu nhỉ.
Hội đang bận họp cụ ơi !Cụ Thông đơn thương độc mã. Mie cái Hội bv người tiêu dùng lúc này đang ở đâu nhỉ.
E đính chính : chủ xe tên Thông.Tôi cho là các bác nên bớt Dog và Sủa và ... đi, tập trung vào hỗ trợ Mr Đông cho rõ trắng đen.
Có thể cuối cùng anh Đông ko được gì, thậm chí bị chứng minh là sai lè lè.
Nhưng dù sao cũng là 1 cá nhân đối đầu với 1 hãng xe nhớn, 1 Đại lý to, rõ ràng bác Đông đang yếu thế hơn.
Chưa thấy cái hội này dc việc gì cả!không biết hiệp hội baoẻ vệ người tiêu dùng đi đâu rồi nhỉ, chắc lập ra cho vui kiếm đồng uống nước trà hay sao ý
Nếu sửa thì là hỏng hết bằng chứng rồi còn chờ tòa xử thế nào được nữa ạ?Sorry bác. Mr. Thông ạ.
Thực ra cá nhân tôi không ủng hộ cách làm của bác Thông.
Lẽ ra, bác nên tự sửa xong cái đã, rồi giữ lại tất cả bằng chứng có thể và khởi kiện đòi lại chi phí phát sinh đó.
Việc sửa chữa - vì đằng nào nó cũng đek bảo hành cho, có thể làm bởi 1 Garage tự do.
Tôi cho là, nguyên tắc đầu tiên khi kiện tụng là: Hạn chế thiệt hại.
Dân thấp cổ bé họng. Ko kêu la để cho tập đoàn nó đè ra ăn hiếp à??? Cái xe là cả quá trình phấn đấu mồ hôi nước mắt chứ có phải tiền BẨN đâu mà ko xót???? Xã hội toàn thành phần NGẬM MIỆNG ĂN TIỀN VỚI CAM CHỊU thì sao tiến bộ đc ?????Vụ này em thấy sư nói sư phải, vãi nói vãi hay. Còn đâm đơn ra tòa, tòa hành sao thì hãy cứ chịu, lên mạng khóc lóc đi lại vất vả làm gì.
Ps: cá nhân em nghĩ, đến h này vẫn xe ông, ông đốt ông phá kệ ông (tất nhiên chọn chỗ mà đốt không lại ăn cái biên bản vi phạm hành chính), còn em thấy là con chó sủa to thường không cắn
Chuyện bằng chứng hỏng hay không, đội Kỹ sư phải xác nhận.Nếu sửa thì là hỏng hết bằng chứng rồi còn chờ tòa xử thế nào được nữa ạ?
Em thì không thích chút nào cách nhà báo giật tít - nghe như ăn vạ ấy ạ. Ai không theo dõi lại tưởng bác Thông đang ăn vạ.
Xe bác ấy mua gần 1 năm chứ không phải vừa mua. Và quãng đường chạy thì cũng gần đến ngưỡng dừng bảo hành rồi thì phải. Bác Thông kiện vì xe còn thời hạn bảo hành mà hãng từ chối, chứ không phải kiện vì vừa mua đã hỏng như tít bài báo.
Đi la liếm để kiếm tý rồi ạ, còn những vụ thế này thì chúng nó trốn sạch.Cụ Thông đơn thương độc mã. Mie cái Hội bv người tiêu dùng lúc này đang ở đâu nhỉ.
Nghệ An - Hà Tĩnh chỉ 50 km thôi chắc lều chémNói thật, đọc cái đoạn này sến bỏ mẹ ấy, không hiểu anh ấy chia sẻ qua facebook cá nhân hay bọn lều báo nó thêm mắm muối
100Km không biết đường mà đi oto cho lành à, trời mưa không biết dừng lại trú mưa à.
Thằng đần độn biết gõ chữVụ này em thấy sư nói sư phải, vãi nói vãi hay. Còn đâm đơn ra tòa, tòa hành sao thì hãy cứ chịu, lên mạng khóc lóc đi lại vất vả làm gì.
Ps: cá nhân em nghĩ, đến h này vẫn xe ông, ông đốt ông phá kệ ông (tất nhiên chọn chỗ mà đốt không lại ăn cái biên bản vi phạm hành chính), còn em thấy là con chó sủa to thường không cắn
Biểu tình trái phép là tội lớn đấy cụ . Cụ nào uy tín trên OF có thể liên hệ với khổ chủ điều tra sự việc xem sao , các cao thủ điều tra của OF vào cuộc đi chứ nhỉ , Chi hội MD và Offer tại Vinh đâu rồi .Em có ngu ý này, hay là cụ cháu m giúp cụ Thông đến đại lý cc của MD mang theo băng rôn làm ầm lên xem sao!
Bảo hành là trách nhiệm của bên bán hàng hóa. Trường hợp này khởi kiện vì lý do từ chối bảo hành thì đúng ra theo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không phải nộp tiền tạm ứng án phí chứ nhỉ
Vụ xe Mazda vừa mua đã chết: Sẽ... đốt xe nếu không tìm được công bằng
GĐ&XH 24/08/16 21:01 1 liên quan
22
Gốc
Sáng 24/8, anh Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) khổ chủ của chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã chết cho biết, Tòa án nhân dân TP Vinh (tỉnh Nghệ An) đã tiếp nhận hồ sơ khởi kiện của anh liên quan đến vụ Mazda BT 50 mà anh đang theo đuổi.
Mức tạm ứng án phí mà anh Phan Văn Thông phải đóng là 5.800.000 đồng. Ảnh PVT
Theo đó, ngày 22/8, Phó chánh án TAND TP Vinh bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã làm phiếu gửi Chi cục thi hành án dân sự TP Vinh để đơn vị này nhận 5.800.000 đồng tiền tạm ứng án phí sơ thẩm của anh Phan Văn Thông.
Như vậy, theo anh Thông, TAND TP Vinh đã chính thức nhận hồ sơ khởi kiện của anh đối với đơn vị bán ra chiếc xe Mazda BT 50 vừa mua đã hỏng.
Trong vòng 15 ngày tới, TAND TP Vinh sẽ có thông báo chính thức về việc các diễn biến liên quan đến vụ kiện của anh Thông.
Về quá trình chuẩn bị khởi kiện, anh Thông chia sẻ: “Sao tôi đi tìm quyền lợi cho mình mà khó đến vậy. Hôm nay được tòa án gọi bổ sung hồ sơ và nộp tạm ứng án phí, chạy xe máy hơn 100km ra TP Vinh. Quay về trời mưa tầm tã. Những chiếc xe ô tô chạy hất nước thẳng vào mặt không thấy cả đường đi. Nghĩ đến chiếc xe mà ức chế, ứa cả nước mắt. Về tới nhà giấy tờ ướt, điện thoại tắt câm, người ướt sũng.
Niềm vui, niềm tin giữa khách hàng với đơn vị phân phối xe Mazda tại Việt Nam ngắn chẳng tày gang. Ảnh Facebook anh Thông.
Nghĩ mà cay cay khóe mắt tội cho dân đen. Mua ô tô tưởng được sướng giờ khổ vì ô tô. Ô tô đi chưa đầy năm giờ hỏng quay lại đi xe máy.
Cách đây mấy hôm tôi đề nghị Cục quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) là cơ quan đại diện đứng ra yêu cầu Mazda cùng tôi làm việc và mời các cơ quan giám định gồm: Viện khoa học hình sự, Bộ Công an và Cục đăng kiểm (Bộ GTVT) để giám định chiếc xe. Cục trả lời rằng, Cục đã làm rồi nhưng Mazda ko chịu hợp tác nên Cục cũng chịu…. Ôi! nếu mà công lý không còn. Tôi sẽ đốt chiếc xe này cho a công lý”.
Trước đó như Báo Gia đình & Xã hội đã có loạt bài về vụ “Xe Mazda vừa mua đã chết” phản ánh tình cảnh của khách hàng Phan Văn Thông (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) vừa mua xe chưa được một năm thì gặp sự cố nghiêm trọng.
Anh Thông yêu cầu được bảo hành hoặc giám định xác định nguyên nhân gây hỏng máy. Tuy nhiên, hai bên chưa đi đến thống nhất và bên bán xe thuộc Thaco Trường Hải từ chối bảo hành.
Điều 43. Án phí, lệ phí Tòa án đối với vụ án dân sự về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
2. Người tiêu dùng khởi kiện vụ án dân sự để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của mình không phải nộp tạm ứng án phí, tạm ứng lệ phí Tòa án.