- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,684
- Động cơ
- 625,881 Mã lực
- Tuổi
- 56
Đầy đủ là Dễ và Nhanh xecanghai build người thì Lâu và Khó lắmNgười em do vợ lóa quản ní, build khó lắm anh ạ, hơi thay đổi lừ lóa nhận ra ngay nên e build xe cho dễ
Đầy đủ là Dễ và Nhanh xecanghai build người thì Lâu và Khó lắmNgười em do vợ lóa quản ní, build khó lắm anh ạ, hơi thay đổi lừ lóa nhận ra ngay nên e build xe cho dễ
Em khẳng định với cụ là chính xác , điển hình là em bán xế rồi , cơ mà giờ vào nhà với cửa hết cả tiền , quĩ đen tạo dựng bao lâu giờ còn bị âm thêm bên ngoài . Cho con đi viện gấu mới đang kiểm tra lại quả này em đứt , bao giờ mới mua được xế độp . Nhìn các cụ mà em thèm quá . chỉ thích có cái xe mà khó , đằng này các cụ cứ tính thừa kg ra làm gì thế . thừa cái giề cho em hết em về lắp thành cái xe đê các cụdạo này nhiều thớt liên quan đến xế độp quá. chuẩn bị quá độ lên xế độp chăng.
Để giảm có 1/2kg đối với e quá đơn giản, chỉ cần bài tiết trc khi ngồi lên xe. Có khi còn quá số 1/2kg ấy chứ. Chả mất đồng nào cảHí hí, vấn đề là để bỏ được 5 lạng mà độ bền vưỡn thế hoặc ngon thì thì lại phải áp dụng Hi Tech
Ai lại Chân Dép Lốp bước vào tàu Vũ Trụ, vành 319 mà đi với XT, FOX RL e là không ổn, bét rốt cũng phải DT X1600, cân sáu cả đôi
Khọm nói chuẩn, tốn 7 củ giảm được nửa cân là cực rẻ, em tính nhé:
1/ Khung không thể có chuyện 7 củ giảm nửa cân.
2/ Group đồ lại càng không thể.
3/ Fork thì cũng quên đi nhé, giảm được 3 lạng là may lắm
4/ Yên, giàn đầu, cốt yên ... nếu giảm nửa cân thì cũng chết tiền