Em quan tâm đến giảm sóc trước của xe Chervolet captiva loại độ, hàng này bác chủ có không? Rổ giá thế nào ???Kính các Cụ.
Qua thực tế em thấy xe Innova máy móc cực bền.Dàn gầm có chiếc chạy 35 vạn mới đại tu nhưng chỉ có 4 cây giảm sóc ( trong này em gọi là phuộc nhún ) là hay tèo nhất .Phần lớn do chở đầy tải,đường Việt Nam mình thì hơi bị xấu thêm 4 cây phuộc nhún quá nhỏ.Lò xo nhún đặc biệt đời 2006 quá yếu chỉ có 5 vòng,từ cuối 2009 mới thay đổi làm lò xo cứng hơn được 6 vòng .
Dàn gầm của Innova giống với Hilux Vigo 2WD của Thailand.Mà dòng bán tải này có rất nhiều phuộc offroad dành cho nó.Trong quá trình tìm kiếm em đã mang bộ nhún này về thử nghiệm trên 1 chiếc Innova kinh doanh chạy 35 vạn của ông anh thử :
So sánh bên ngoài :
Nhìn cây nhún Off road với cây nhún chính hiệu theo xe như cha với con.
Còn đây là nhún sau :
Khác cái chụp bụi bằng cao su rất dẻo.Cao su phuộc nhìn trực diện bề ngoài rất chắc chắn và dẻo.Nó gọi là Polythan gì đó ( em hơi dốt tiếng Tây ạ )
Vào xe thì không cần chế độ gì hết :
Cây nhún này được thiết kế 2 chiều chắc chắn.Vì vậy nó không những giảm chấn xuống mà còn giảm lực bung tự do của lò xo đi lên.Chính vì vậy xe qua các gờ sóc êm hơn đặc biệt phần sau xe không bị sàn qua lại.Cảm giác vào cua được chắc hơn.
Thử nghiệm thực tế trên xe cảm giác khác hẳn phuộc chính hiệu về chất lượng sản phẩm.
Hy vọng đây sẻ là cây nhún đáng đồng tiền bát gạo cải thiện chất lượng và độ bền cao hơn hàng theo xe và những cây nhún thông thường khác.Giá cả thì cực kỳ hợp lý.
Cảm ơn bác