- Biển số
- OF-12732
- Ngày cấp bằng
- 17/1/08
- Số km
- 1,364
- Động cơ
- 535,947 Mã lực
Anh trắm bỏ qua luôn nab đi, bắt mốc xin lỗi dân tình mới sợ
Yên tâm đê, lốp mới không ân hận đâu, ngon đầy, ri vui ngon hơn của tớ mới sợ chứ, chẳng qua tớ chơi Schwable cho khỏi đụng hàng và thêm trải nghiệm thôi.Hoan hô a Trắm bỏ qua XCH, bắt Nab béo xin lỗi đê.
Đấy Mod còn hãi thế thì mới hiểu cảm giác e đuổi theo a Trắm trên đường BN lóa thế lào. Bất ngờ, trở tay ko kịp luôn. E cũng đặt a KP đôi lốp roài, ko nhịn được nữa
Thế là em vượt qua cụ lúc về à? vì em và Trắm đen về đến cầu TL là 6h40Hic, hôm nay qua cầu TL là không nhìn thấy mít các cụ nữa rồi (vì hôm nay không có cái áo cam của Nab làm chuẩn). Em kẽo kẹt 28-30, quay về đến Ciputra đúng 6h55ph
Dân IT còn hỏi, chạy ứng dụng VP thì Pentium vẫn OK, nhưng sang game với đồ họa hay trò chơi trực tuyến thì đẩy cấu hình càng cao càng tốt, không có thiệt tý nào cả.Cụ HungNgo chạy cũng ác lắm, hôm trc chạy BN e vẫn đều lọ mọ 32km thấy bác vèo qua đuổi bác Trắm, giờ e phải tính sao ??? căng
OK, các chú khỏe anh mừng, không cần bắt, anh tự xin lỗi, tý nữa lập hẳn thớt mới xin lỗi luôn, sợ gìAnh trắm bỏ qua luôn nab đi, bắt mốc xin lỗi dân tình mới sợ
Nhờ xe ngon, lốp ngon body chịu khó rèn luyện nên đạt đc phong độ nhất thời thôi.Các cụ cứ nhìn cái cơ tứ đầu đùi nó gồ lên của mod mới hiểu thế nào là đẳng cấp.Đạt đến cảnh giới đó, em còn phải phấn đấu rất nhiều.Phấn đấu cho sức khỏe bản thân thôi chứ không có dự định vào tuyển.Anh trắm bỏ qua luôn nab đi, bắt mốc xin lỗi dân tình mới sợ
Chết chết, anh Hùng nói thế người ta lại tưởng em chạy trước thì em xấu hổ lắm. Em có đi trước 2 cụ được mét nào đâu, toàn chạy sau ngắm mít thoai. Em về đến cầu TL hình như là 6h50 thì phải, sau các cụ cả 10ph còn gì (tức là bị rớt lại khoảng 5-6 km)Thế là em vượt qua cụ lúc về à? vì em và Trắm đen về đến cầu TL là 6h40
Chuẩn, cùng 1 người chạy thì bánh 700 + fork rigid sẽ nhẹ hơn bánh 20, fork nhún, chưa kể Handlebars kiểu Drop sẽ có lợi hơn kiểu Flat.Cụ Hưng Ngô nói vậy không sai nhưng không phải đúng với tất cả mọi người.Cùng 1 người chạy thì đương nhiên bánh 700 phải ăn đứt bánh 26
Nhiều cụ em thấy chạy chưa đẩy đến giới hạn của MTB đã vội nản chí a dua theo thành tích nhẩy sang món khác thì em sợ lãng phí tiền bạc mà rồi cũng lại nhanh chán thì xót xa cho phong trào bấy lâu anh em chung tay gây dựng.
Nói gì thì nói, road là đỉnh cao xế độp không tranh cãi nên khả năng sang road em vẫn để ngỏ và em tin chắc mod cũng vậy
Ô, thế mà em chả nghe thấy gì Hôm nay chạy muộn, 5h35 mới bắt đầu từ nhà nên em chỉ lên đến Mê Linh thì bê quay thôiSáng nay lượn lờ qua cầu TL luyện tý leo 2 cái dốc, lúc về gặp 2 bác road rồi cụ Đũa Tre trên cầu, gọi mà không nghe tiếng, ngày nào cũng luyện T1 thế này thì nhanh lên level lắm đây
Mê Linh là chén được 3 dốc chiều đi, 3 dốc chiều về rồi, chất lượng đấy.Ô, thế mà em chả nghe thấy gì Hôm nay chạy muộn, 5h35 mới bắt đầu từ nhà nên em chỉ lên đến Mê Linh thì bê quay thôi
Hic, hôm qua không úp đết thông tin, sáng nay em với cụ Trắm vẫn chạy T1 như lịch. Hôm nay cụ Trắm từ tốn cho em núp gió, hai anh em chạy hết 75ph cho cung Ciputra-T1-CiputraMê Linh là chén được 3 dốc chiều đi, 3 dốc chiều về rồi, chất lượng đấy.
Mai Nab béo vẫn bận, hẹn sáng thứ 6 ae nhé, thứ 7 quay dẻo cho chủ nhật đề"n Gióng.
Khiếp người hôm trước, tranh thủ xuống dốc mới dám uống miếng nước rồi vội vàng cắm vào gọng rơi luôn xuống đường, tí xòeMai lại đại chiến nhé, chắc đủ 4ae, mà Trắm đen còn ảnh ọt nhể, chạy với anh là 1 mạch nhé, uống nước còn phải nhìn nhau, không là không kịp uống nước đâu
Lúc ấy anh chạy trước, nghe tiếng phanh rít, đoán là rơi chai nước, vì chuyện này xảy ra nhiều rồi, đang mệt mà uống nước lúc cắm chai dễ trượt lắm, chạy đoàn road là cấm được phanh, dồn toa ngay, thông thường chạy road mà rơi chai nước là vứt luônKhiếp người hôm trước, tranh thủ xuống dốc mới dám uống miếng nước rồi vội vàng cắm vào gọng rơi luôn xuống đường, tí xòe
Kiểu này em chạy sau lãi to rồi, mỗi hôm kiếm được 1-2 cái chai, về không uống thì bán đồng nát cũng đủ tiền trà đáLúc ấy anh chạy trước, nghe tiếng phanh rít, đoán là rơi chai nước, vì chuyện này xảy ra nhiều rồi, đang mệt mà uống nước lúc cắm chai dễ trượt lắm, chạy đoàn road là cấm được phanh, dồn toa ngay, thông thường chạy road mà rơi chai nước là vứt luôn
Khi chạy theo, nếu thấy người dẫn đoàn uống nước thì mình cũng nhân tiện uống luôn, không chờ đến lúc khát, nếu đang chạy nhanh thì không uống được, lúc mệt, bóp nước vào mồm mà không nuốt nổi