- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,657
- Động cơ
- 625,881 Mã lực
- Tuổi
- 56
Riêng cụ 2 Hỏi Hải chạy road em vẫn chấp cụ chạy trước 1 cột điệnCác cụ chạy kinh quá,đợi e mua road rồi ra cho em theo với nhá
![]()


Riêng cụ 2 Hỏi Hải chạy road em vẫn chấp cụ chạy trước 1 cột điệnCác cụ chạy kinh quá,đợi e mua road rồi ra cho em theo với nhá
![]()
Hihi, em chưa biết gì cụ dạy từ từ thôiRiêng cụ 2 Hỏi Hải chạy road em vẫn chấp cụ chạy trước 1 cột điệnvà chạy trên đường cho cụ núp, em không cần núp
![]()
Chốt X1600 rồi chỉ chờ tiền về thôi, vì X1800 thì kém quá, mà X1450 thì quá đắt.kekeke.Hôm nay chiều đi núp gió sạc pin vào Trek 520 đến đoạn leo dốc tầng 2 T1 em tận dụng tỷ số truyền vượt trội của X9 bất ngờ attack Nab và Mod cầm cờ lượt đi
Lượt về ta lại núp gió 520 cho nhã , đến đoạn leo dốc cầu TL, Mod thuộc bài òy lên attack đc mỗi Nab béo
Rút ngắn đc 2 phút thôi đã cảm thấy phê lắm và rất nhều khả nằng Yến Vi của Nab sẽ được phấu thuật kéo dài chân lên X1600 chăng hay hơn nữa ???
Chưa biết mà dám mua Dốt, em lạy cụHihi, em chưa biết gì cụ dạy từ từ thôichạy trước 1 cột điện thì em biết
chứ núp em chả biết là thế nào cả
![]()
Đấy gọi là đa nhân cách, trường phái nghệ thụt.Xế của 2R+ nhưng nghe giọng đỹ đỹ thế này chắc Dê Khọm cầm chìa khóa sếp ơi
Bác tự kỷ nhiều nên trình rất khó lên, cẩn thận lại tẩu hỏa nhập maSáng nay e cũng chạy cung này, nhưng chỉ đến Nam Hồng là quay, gần đây chân càng đạp thấy càng nặng mới chán, chiều đi cố mới đc 32km, chiều về chỉ được 29-30. E hỏi thêm bác Fiat và bác Black các bác leo cầu TL tốc độ nhỏ nhất là bao nhiêu, Min của e đang là 21.5 chiều về mãi chưa cố lên được, chiều đi thì nhỉnh hơn đc 1km nữa
em nghĩ cụ đang hơi quá tải khi tậpSáng nay e cũng chạy cung này, nhưng chỉ đến Nam Hồng là quay, gần đây chân càng đạp thấy càng nặng mới chán, chiều đi cố mới đc 32km, chiều về chỉ được 29-30. E hỏi thêm bác Fiat và bác Black các bác leo cầu TL tốc độ nhỏ nhất là bao nhiêu, Min của e đang là 21.5 chiều về mãi chưa cố lên được, chiều đi thì nhỉnh hơn đc 1km nữa
Dạ vâng cụ lạy thì em xin nhậnChưa biết mà dám mua Dốt, em lạy cụ![]()
kekeke.Hôm nay chiều đi núp gió sạc pin vào Trek 520 đến đoạn leo dốc tầng 2 T1 em tận dụng tỷ số truyền vượt trội của X9 bất ngờ attack Nab và Mod cầm cờ lượt đi
Lượt về ta lại núp gió 520 cho nhã , đến đoạn leo dốc cầu TL, Mod thuộc bài òy lên attack đc mỗi Nab béo
Rút ngắn đc 2 phút thôi đã cảm thấy phê lắm và rất nhều khả nằng Yến Vi của Nab sẽ được phấu thuật kéo dài chân lên X1600 chăng hay hơn nữa ???
Khả năng rất cao là cụ Benq bị quá tải, chạy T1 nhiều nhất là phải cách nhật, không thì cách 2 ngày cũng được, tối hôm trước phải cảm thấy người thoải mái, phấn chấn, mong chờ sáng mai chạy, như cái lò xo bị nén lại chờ bung ra.em nghĩ cụ đang hơi quá tải khi tập, ngày tập , ngày nghỉ hoặc quay nhẹ để dãn cơ, hm nào cũng tập đều 1 cường độ thì 1 là mệt, 2 là chán, 3 là cơ quen nên ko lên chân
, tập chất lượng hơn số lượng , nên đừng care quá 1 2 buổi tập
![]()
Bác nói đúng quá, e chạy một mình nhiều khéo tẩu hỏa nhập ma mất, chạy một mình hay tùy hứng và thả lỏng bản thân. Có lẽ từ mai e sẽ điều chỉnh lại cách chạy và nghiêm túc hơn, cám ơn bácBác tự kỷ nhiều nên trình rất khó lên, cẩn thận lại tẩu hỏa nhập macòn leo dốc cầu TL thì luôn >= 25. Em có lần chạy sau bác, thấy bác đạp không ổn đâu, lúc căng, lúc chùng, theo kiểu dạo phố. Tập là phải nghiêm túc, có target và phải đạt được, nếu không đạt được phải biết nguyên nhân tại sao.
Tiếp thu ý kiến từ Nab, có lẽ tại a hơi bảo thủ trong cách tập nữa, có hôm đạp HT nghĩ bụng mình quay dẻo, nhưng chỉ đc 1 đoạn thấy chậm quá lại thôi quay sang đạp nhấn...thành ra thếem nghĩ cụ đang hơi quá tải khi tập, ngày tập , ngày nghỉ hoặc quay nhẹ để dãn cơ, hm nào cũng tập đều 1 cường độ thì 1 là mệt, 2 là chán, 3 là cơ quen nên ko lên chân
, tập chất lượng hơn số lượng , nên đừng care quá 1 2 buổi tập
![]()
Sáng gọi cụ xong hơi áy náy, sợ cụ đang ngủ bù vụ bóng đá vừa xong, e đợi Ciputra đến 5h35 không có ai tới nên làm vòng cầu rồi vềXem xong đá bóng, vừa vác xe ra thì trời mưa, ngày càng mưa to![]()
Kô vấn đề gì đâu, em thức từ 2h, lúc đó đang xem discovery chờ trời sáng.Sáng gọi cụ xong hơi áy náy, sợ cụ đang ngủ bù vụ bóng đá vừa xong, e đợi Ciputra đến 5h35 không có ai tới nên làm vòng cầu rồi về
Hôm nay em ra hơi muộn, cũng khoảng 5h35 thì đến Ciputra, nhưng cũng chỉ chạy đến Mê Linh thì b quay vì hôm nay gấu dặn phải về sớmSáng gọi cụ xong hơi áy náy, sợ cụ đang ngủ bù vụ bóng đá vừa xong, e đợi Ciputra đến 5h35 không có ai tới nên làm vòng cầu rồi về
Em mặc xong quần áo thì nhận đc tin nhắn của anh.quên nộp tiền ĐT nên đúng 12h đêm qua Mobil ló cắt sóng không nhắn lại đc .Xem xong đá bóng, vừa vác xe ra thì trời mưa, ngày càng mưa to![]()
Gặp Benq ngược chiều trên cầu, gọi mà không nghe thấy .Dạo này chiu khó mặc quần áo sêu nhân rồi đấySáng gọi cụ xong hơi áy náy, sợ cụ đang ngủ bù vụ bóng đá vừa xong, e đợi Ciputra đến 5h35 không có ai tới nên làm vòng cầu rồi về
Thế mà không biết để đợi cụ cùng chạy cho khí thế...Hôm nay em ra hơi muộn, cũng khoảng 5h35 thì đến Ciputra, nhưng cũng chỉ chạy đến Mê Linh thì b quay vì hôm nay gấu dặn phải về sớm![]()
Hôm nay định bụng chạy T1 cùng các bác nên mới mặcGặp Benq ngược chiều trên cầu, gọi mà không nghe thấy .Dạo này chiu khó mặc quần áo sêu nhân rồi đấy