- Biển số
- OF-389903
- Ngày cấp bằng
- 31/10/15
- Số km
- 3,001
- Động cơ
- 289,335 Mã lực
- Tuổi
- 46
Nếu thích độ nhẹ tý thì logo Subaru linh hoạt phếtĐúng là cái logo của nó hơi đồng bóng tí thôi![]()


Nếu thích độ nhẹ tý thì logo Subaru linh hoạt phếtĐúng là cái logo của nó hơi đồng bóng tí thôi![]()
Ăn chơi phết cụ nhỉNếu thích độ nhẹ tý thì logo Subaru linh hoạt phết![]()
![]()
Giờ e mới biết Subaru nhiều màu thế nàyNếu thích độ nhẹ tý thì logo Subaru linh hoạt phết![]()
![]()
Đuợc cái hỏng cái gì là hỏng truóc hạn bảo hành nên …chấp nhận duocnnồi đồng cối đá bác nhỉ
Nhưng bị bồng bềnh trên phố thì cũng quan ngại nhỉ? Người ngồi trong dễ say.Đuợc cái hỏng cái gì là hỏng truóc hạn bảo hành nên …chấp nhận duocn
Chạy chậm trong phố qua nào cống lắc khó chịu vô cùng, nhưng chạy nhanh đường trường giảm sóc mềm lại rất thích, chạy 4-500km liên tục ko mệt. Ghế ngồi mềm mại rất thích đi xa ko mỏi. Em thử thay sang giảm sóc độ BC lại ko thích vì muốn ổn định thì gầm bị hạ thấp, để cao nguyên bản thì lại lắc…sống chung với lu vậy.Nhưng bị bồng bềnh trên phố thì cũng quan ngại nhỉ? Người ngồi trong dễ say.
Ngoại hình với em thì người rừng OK chứ làm gì xấu như hay bị chê đâu, ông mazda cx5 mới là xấu và ẻo lả, outback thì đẹp luôn.
oh, quả logo đẹp quáNếu thích độ nhẹ tý thì logo Subaru linh hoạt phết![]()
![]()
Con này có gì đặc biệt đâu ngoài động cơ Boxer xy lanh nam ngang, bố trí trượt gầm khi va chạm , mỗi lần nhấc ra phải tháo tung khoảng máy, đổi lại khi đâm trực diện động cơ không dồn vào khoảng lái an toàn hơn nhiều. Mà phải dỡ động cơ thì xe nào chẳng khoai nhu xe nào. Giờ nếu bán nó đi mua loại tương đương lại chẳng biết xe nào, ngồi xe nào cùng loại đều thấy bí báchHồi trước có cụ ofer rất giỏi về xe cộ bảo em là sửa cái xe này khoai bcm ra, đừng có mua! Suýt thì em mua!![]()
Cụ khen quá khéo, sau còm này thì ngày mai khối cụ đi xem su3ruE chỉ ấn tượng mấy cụ đi Subaru toàn cụ giàu ngầm và hiểu về xe, thích chơi độc lạ. E thì e k mê nổi thiết kế của nó mặc dù biết nó là con xe chất.
Nhiều cái hay chứ. Đâu chỉ có mỗi động cơ đâu.Con này có gì đặc biệt đâu ngoài động cơ Boxer xy lanh nam ngang, bố trí trượt gầm khi va chạm , mỗi lần nhấc ra phải tháo tung khoảng máy, đổi lại khi đâm trực diện động cơ không dồn vào khoảng lái an toàn hơn nhiều. Mà phải dỡ động cơ thì xe nào chẳng khoai nhu xe nào. Giờ nếu bán nó đi mua loại tương đương lại chẳng biết xe nào, ngồi xe nào cùng loại đều thấy bí bách
Ý em trả lời cụ bên trên là nó cũng ko khó sửa đặc biệt nhu các dòng khác.Nhiều cái hay chứ. Đâu chỉ có mỗi động cơ đâu.
Ví dụ như 2 cầu, hệ truyền động đối xứng.
Thiết kết cũng đối xứng trái- phải mà.
Hệ thống an toàn chủ động EyeSight cũng hay.
Xe em hồi 7v em hứng chí bảo thay bugi. Các bạn kỹ thuật bảo anh thay sớm cũng được nhưng phí. Em thấy cũng không nhiều tiền (hình như 800k 4 cái) nên bảo cứ thay. Sau nhìn thấy các bạn thợ thay thì em hối hận: các bạn thợ thao tác khó vô cùng vì máy ngang.Con này có gì đặc biệt đâu ngoài động cơ Boxer xy lanh nam ngang, bố trí trượt gầm khi va chạm , mỗi lần nhấc ra phải tháo tung khoảng máy, đổi lại khi đâm trực diện động cơ không dồn vào khoảng lái an toàn hơn nhiều. Mà phải dỡ động cơ thì xe nào chẳng khoai nhu xe nào. Giờ nếu bán nó đi mua loại tương đương lại chẳng biết xe nào, ngồi xe nào cùng loại đều thấy bí bách
Đắt lòi. Ai dám xuống tiềnThằng Su này có con 7 chỗ chạy rất hợp gia đình mà không thấy nhập về các cụ nhỉ?
Cụ ấy tỉa đểu hội su3 nhà em đấy: chơi phí tiềnCụ khen quá khéo, sau còm này thì ngày mai khối cụ đi xem su3ru![]()
đẹp phết cụ nhỉGiờ e mới biết Subaru nhiều màu thế này![]()